23/05/2018, 18:14

Da mình mùa đông rất khô, mùa hè thì đổ mồ hôi cả tay và chân. Về mùa đông tay chân mình khô lắm, bị tróc da cả tay lẫn chân. Mình phải làm gì để hết tình trạng này? Xin cứu mình với.

(Hình minh họa) Chào bạn! Bạn cần một chế độ chăm sóc da đúng cách khi trời bắt đầu vào mùa Thu - Đông, vì khí hậu hai mùa này trở nên hanh khô, độ ẩm môi trường giảm mạnh nên da của bạn cũng mất cân bằng độ ẩm. Có một số phương pháp chăm sóc da dành cho da khô để bạn tham khảo: ...

(Hình minh họa)

Chào bạn! Bạn cần một chế độ chăm sóc da đúng cách khi trời bắt đầu vào mùa Thu - Đông, vì khí hậu hai mùa này trở nên hanh khô, độ ẩm môi trường giảm mạnh nên da của bạn cũng  mất cân bằng độ ẩm.

Có một số phương pháp chăm sóc da dành cho da khô để bạn tham khảo:

- Luôn sử dụng bộ chăm sóc da cho da khô, như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm toàn thân, đặc biệt là bạn chỉ nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt không quá 2 lần một ngày.

- Không nên tắm dưới vòi nước nóng quá lâu vì làm như vậy sẽ khiến da mất đi các chất nhờn tự nhiên. Thay vào đó, chỉ nên tắm nhanh với nước ấm và bôi kem làm ẩm da ngay khi da còn chưa khô.

- Giảm bớt các sản phẩm chăm sóc da chứa axit alpha-hydroxy vì chúng có thể làm cho tình trạng khô và kích thích của da trầm trọng hơn.

-Làm ẩm không khí trong nhà bằng cách sử dụng máy tạo độ ẩm.

-Nếu có điều kiện bạn nên đến các Spa để tham gia liệu trình chăm sóc cho da.

0