03/04/2018, 14:43

Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định chính thức

Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định đầy đủ chính thức để mọi người tra cứu địa chỉ, số điện thoại, email và website Sở giáo dục Nam Định. Trong nhiều năm, Nam Định trở thành “đất học” của cả nước khi liên tục chiếm lĩnh trên bảng điểm thủ khoa thi THPT Quốc gia và đỗ vào Đại ...

Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định đầy đủ chính thức để mọi người tra cứu địa chỉ, số điện thoại, email và website Sở giáo dục Nam Định. Trong nhiều năm, Nam Định trở thành “đất học” của cả nước khi liên tục chiếm lĩnh trên bảng điểm thủ khoa thi THPT Quốc gia và đỗ vào Đại học. Vì thế, việc có một cổng tra cứu chung chính thức rất cần thiết. Học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo có thể vào trang web của Sở GD&ĐT Nam Định để cập nhật.

Khi vào cổng thông tin của Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định, bạn có thể tìm kiếm các số liệu, thủ tục hành chính, kinh nghiệm về ngành giáo dục. Thầy cô giáo dễ dàng tra cứu giáo án, bài giảng, nghiên cứu khoa học hay phương pháp giảng dạy hay. Học sinh thì có cho mình tài liệu tham khảo, đề cương, đề thi thử học sinh giỏi, thi THPT Quốc gia hay thư viện Ebook đồ sộ. Trang web của Sở Giáo dục Nam Định còn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tra cứu điểm thi, bằng tốt nghiệp và danh bạ lãnh đạo.

Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định


ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ GD & ĐT NAM ĐỊNH

Địa chỉ: 165 – đường Hùng Vương, TP Nam Định

Điện thoại: 0350-3648234 – Fax:  – Email: sgdnamdinh@edu.viettel.vn

Website: http://namdinh.edu.vn

Giám đốc Cao Mạnh Hùng, Phó giám đốc Ngô Vỹ Nông, Đỗ Anh Xô, Nguyễn Tiến Dũng.

Trên đây là Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định để cho người dân dễ dàng tra cứu. Bạn có thể xem lịch tiếp công dân và giờ làm việc để sắp xếp đến gặp cho phù hợp. Ngoài ra, các văn bản – công văn của ngành giáo dục cũng được cập nhật liên tục. Đặc biệt vào mùa thi lên cấp 3 và thi THPT Quốc gia thì website của Sở Giáo dục Nam Định trở thành địa chỉ đáng tin cậy để thí sinh xem điểm thi.

Với điểm thi và chỉ tiêu xét tuyển vào cấp 3 hàng năm, trang chủ của Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định có danh bạ các phòng giáo dục cấp huyện trực thuộc. Đây là nguồn rất quan trọng vì thường thì dữ liệu này được Phòng Giáo dục chủ động đưa ra. Các bạn lớp 9 nên lưu ý điều này. Bạn cũng có thể tìm kiếm nhiều thông tin bổ ích khi truy cập vào website của Sở giáo dục tỉnh Nam Định.


0