10/01/2018, 23:57

Cấp 3 khác Cấp 2 ở chỗ nào ạ. Nếu học khối D thì nên chọn ban Khoa Học Tự Nhiên hay ban Khoa Học Xã Hội để thi tốt nghiệp ạ?

Cấp 3 khác cấp 2 ở chỗ:- Học rảnh hơn nhưng lượng kiến thức nhiều hơn- Thầy cô sẽ chẳng thèm quan tâm nếu em không nghe giảng, trừ khi hành động gây cản trở dạy học quá mức.- Một số trường còn chẳng kiểm tra bài tập về nhà nên phần lớn các em phải tự giác.- Dễ sa đọa hơn vì cấp 3 nhiều thành phần ...

Cấp 3 khác cấp 2 ở chỗ:- Học rảnh hơn nhưng lượng kiến thức nhiều hơn- Thầy cô sẽ chẳng thèm quan tâm nếu em không nghe giảng, trừ khi hành động gây cản trở dạy học quá mức.- Một số trường còn chẳng kiểm tra bài tập về nhà nên phần lớn các em phải tự giác.- Dễ sa đọa hơn vì cấp 3 nhiều thành phần bạn hơn và thời gian cũng rộng rãi hơn.- Được tham gia nhiều câu lạc bộ và hoạt động hay ho hơn.- Đã đủ tuổi để kiếm tiền online rồi đấy :)))- Trang điểm đi học hay nhuộm tóc chỉ cần không quá lố (trừ các trường chuyên)- Mệt như chó khi phải tìm chỗ học thêm vì có quá nhiều giáo viên dạy.Nếu em học ban D thì (đây chỉ là lời khuyên thôi nhé) em nên thi khối Xã hội vì:.- Sau này thi tốt nghiệp không cần phải nghĩ vì em học xã hội nên mấy môn tốt nghiệp sử địa công dân không cần học đâu, chỉ cần có não suy nghĩ chút là làm được. (Bật mí nhé: Môn địa chỉ cần atlat là chắc đến 3 điểm, môn sử thì ngồi đoán cũng được 2 điểm còn môn công dân không cần học cũng được 7. Chỉ cần trước khi thi em lướt qua 1 vòng là ok. Chị năm nay vừa thi đại học xong nên chắc lắm)- Em sẽ không phải vật lộn với Lý Hóa Sinh. Nói thật, 3 môn đấy khoai dã man tàn bạo vì đây không phải là những môn chỉ cần có não là được mà em còn phải tự động não.- Em không phải học như chó tận 6 môn đâu nên nếu chọn xã hội thì chỉ cần học 3 môn thi khối D thôi là ok.Thân gửi em. Chúc em có sự lựa chọn đúng đắn và thành công trong kì thi của chính mình.

cấp 3 khác cấp hai đơn giản 3#2 một câu hỏi ngớ ngẩn quá
0