26/05/2018, 12:12

Cách xóa tài khoản Facebook trên điện thoại iPhone, Android

Việc xóa tài khoản Facebook trên điện thoại không quá phức tạp như nhiều người nghĩ. Khi xóa tài khoản tạm thời tài khoản Facebook của bạn sẽ không hiện hữu đối ...

Việc xóa tài khoản Facebook trên điện thoại không quá phức tạp như nhiều người nghĩ. Khi xóa tài khoản tạm thời tài khoản Facebook của bạn sẽ không hiện hữu đối với những người dùng khác nữa nhưng bạn vẫn có thể hoàn toàn truy cập lại tài khoản của bạn bất cứ lúc nào. Nếu bạn muốn dứt bỏ hoàn toàn Facebook bạn có thể chọn xóa tài khoản vĩnh viễn xóa bỏ mọi thông tin cũng như bạn không thể truy cập vào tài khoản đó sau này.

HƯỚNG DẪN XÓA TÀI KHOẢN FACEBOOK TRÊN ĐIỆN THOẠI TẠM THỜI VÀ VĨNH VIỄN

1. XÓA TÀI KHOẢN FACEBOOK TRÊN ĐIỆN THOẠI TẠM THỜI

Bước 1: Truy cập vào tài khoản Facebook mà bạn cần xóa trên điện thoại, lựa chọn biểu tượng Hambuger ở góc trên bên phải sau đó chọn Cài đặt tài khoản.

xoa tai khoan facebook tren dien thoai

Bước 2: Lựa chọn Bảo mật. Trong mục Cài đặt bảo mật lựa chọn Vô hiệu hóa trong ô Tài khoản.

xoa tai khoan facebook tren dien thoai vinh vien

Bước 3: Tại đây bạn tích vào một trong những lý do khiến bạn có quyết định vô hiệu hóa tài khoản. Bạn nên kiểm tra xem tài khoản của bạn có đang quản lý page, group,…nào không để đảm bảo hoạt động cho các page đó trước khi nhấn nút Vô hiệu hóa để xóa tài khoản Facebook trên điện thoại tạm thời.

xoa tai khoan facebook tren dien thoai tam thoi

2. Xóa tài khoản Facebook trên điện thoại vĩnh viễn

Bước 1: Sử dụng điện thoại của bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn trên trình duyệt web và truy cập địa chỉ sau : TẠI ĐÂY

Bước 2: Trên trang xóa tài khoản Facebook trên điện thoại vĩnh viễn, bạn được yêu cầu nhập mật khẩu cho tài khoản mà bạn vừa đăng nhập và bấn nút Gửi để thực hiện việc xóa tài khoản Facebook đó. Sau đó tài khoản Facebook của bạn sẽ được vô hiệu hóa và chính thức được xóa vĩnh viễn sau 14 ngày. Trong vòng 14 ngày bạn có thể quyết định hủy bỏ việc xóa tài khoản Facebook trên điện thoại vĩnh viễn bằng cách đăng nhập lại tài khoản đó.

delete tai khoan facebook

Như vậy là Zaidap.com đã hướng dẫn bạn một cách đầy đủ để xóa tài khoản Facebook trên điện thoại tạm thời và vĩnh viễn. Qua đó giúp cho bạn lựa chọn một phương pháp phù hợp để bảo mật thông tin cá nhân của bạn trong thời buổi an ninh mạng luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, Skype cũng là một tài khoản chứa nhiều thông tin cá nhân như tên tuổi, số điện thoại cá nhân,… Bạn cũng có thể lựa chọn xóa tài khoản Skype nếu khi không muốn sử dụng công cụ này nữa.

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-tai-khoan-facebook-tren-dien-thoai-vinh-vien-va-tam-thoi-21815n.aspx
Nếu bạn chưa có ứng dụng Facebook trên điện thoại, bạn có thể tải về theo đường dẫn dưới đây

Tải về Facebook cho Android : Download Facebook cho Android
Tải về Facebook cho iOS : Download Facebook cho iPhone
Tải về Facebook cho Windows Phone : Download Facebook cho Windows Phone

0