Cách tính điểm toeic theo bảng điểm quy đổi Nghe - Đọc mới nhất

Cách tính điểm toeic theo bảng điểm quy đổi KHông giống như nhiều đề thi trắc nghiệm khác khi tính các câu số điểm bằng nhau, thi toeic số điểm sẽ được tính theo số câu đúng của từng phần nghe đọc. Số điểm cao nhất của mỗi phần là 495, tuy nhiên không phải cứ phải trả lời đúng 100 câu mỗi phần mới ...

Cách tính điểm toeic theo bảng điểm quy đổi

KHông giống như nhiều đề thi trắc nghiệm khác khi tính các câu số điểm bằng nhau, thi toeic số điểm sẽ được tính theo số câu đúng của từng phần nghe đọc. Số điểm cao nhất của mỗi phần là 495, tuy nhiên không phải cứ phải trả lời đúng 100 câu mỗi phần mới được 495 điểm, mà chỉ cần trả lời được 96/100 câu đúng là bạn đã được 495 điểm.

Tổng điểm toeic tối đa cao nhất là: 990 điểm

Dưới đây là bảng điểm quy đổi toeic hay còn gọi là thang điểm toeic score conversion table chart, để giúp các bạn tính điểm toeic chính xác của mình dựa theo số câu đúng sai của 2 phần.

Theo quy định mới nhất của IIG, thì sau khi làm phần nghe xong các bạn sẽ làm phần đọc, và không được quay lại phần nghe. Mỗi câu nghe xong phải được bôi đen liền, không được đánh dấu chấm hoặc đánh tạm có thể bị nhắc nhở và đình chỉ thi.


Bảng điểm quy đổi toeic: toeic score conversion table



Lưu ý, tới thời điểm bạn xem có thể bảng điểm quy đổi điểm toeic sẽ bị thay đổi, tuy nhiên sự khác biệt có thể không nhiều, khi đi thi hoặc đăng ký thi bạn có thể liên hệ trực tiếp với các nhân viên của IIG để biết chính xác nhất. Bảng điểm này vforum.vn chỉ sư tầm trên mạng và thời điểm update cuối cùng là 2013
0