11/05/2018, 14:02

Cách thay đổi hình nền màn hình Look Screen windows 8

Look Screen là màn hình khóa ở windows 8 trở lên, mà người dùng thường xuyên đối mặt và tất nhiên việc cảm thấy nhàm chán khi phải đối mặt thường xuyên là không thể tránh khỏi. Thông thường khi muốn đăng nhập vào windows 8, bạn phải gặp và clich chuột vào màn hình Look Screen rồi mới tới ...

Look Screen là màn hình khóa ở windows 8 trở lên, mà người dùng thường xuyên đối mặt và tất nhiên việc cảm thấy nhàm chán khi phải đối mặt thường xuyên là không thể tránh khỏi.








Thông thường khi muốn đăng nhập vào windows 8, bạn phải gặp và clich chuột vào màn hình Look Screen rồi mới tới màn hình đăng nhập.

Với mỗi một hình nền của màn hình Look Screen cứ lập đi lập lại như vậy phần nào sẽ làm cho chiếc máy tính không còn có tính đặc sắc, mới la hay có thể làm cho ta chán phải đăng nhập dẩn đến việc muốn loại bỏ màn hình này.

Để giảm bớt sự nhàm chán của người dùng khi xem màn hình Look Screen microsoft đã thiết lập cho người dùng được phép thay đổi hình nền của màn hình này chỉ với vài thao tác đơn giản.


Trước tiên chọn Settings >> tiếp theo chọn Change PC Settings hay dùng tổ hợp phím Windows + I.

Sau đó chọn Look Screen, nhấp chuột vào hình ảnh hiện tại > chọn Browse… và tìm đến bức ảnh bạn muốn


Vậy là xong bạn có thể thay đổi hình nền thường xuyên mà không tốn thời gian bao nhiêu.
0