11/05/2018, 14:02

Hướng dẫn cách tìm 1 phần mềm hoặc 1 bài viết trên Vforum.vn

Hướng dẫn cách tìm 1 phần mềm hoặc 1 bài viết trên vforum.vn, phần mềm chọn lọc hay nhất 2013, tổng hợp các phần mềm hữu ích Bạn là thành viên của hoặc đã từng ghé qua Diễn đàn để tải phần mềm nào đó. Diễn đàn là tập hợp nhiều bài viết chia sẻ rất nhiều kiến thức khác nhau về , , , , , ...

Hướng dẫn cách tìm 1 phần mềm hoặc 1 bài viết trên vforum.vn, phần mềm chọn lọc hay nhất 2013, tổng hợp các phần mềm hữu ích

Bạn là thành viên của hoặc đã từng ghé qua Diễn đàn để tải phần mềm nào đó. Diễn đàn là tập hợp nhiều bài viết chia sẻ rất nhiều kiến thức khác nhau về , , , , , , , , , , , , ... Có rât nhiều box bổ ích cho các bạn phải không nào?

Nhưng có thể bạn cần tìm 1 phần mềm hoặc 1 bài viết nào đó có xuất hiện trên diễn đàn hay không mà không biết cách tìm nhanh hoặc không để ý chức năng này. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn, thủ thuật này cực kỳ dễ dùng thôi.

Đầu tiên bạn cần vào trang chủ của Diễn đàn tại . Giao diện quen thuộc của diễn đàn sẽ hiện ra.


Ngay ở phần đầu của trang web, dưới banner quảng cáo, và ở trên phần Thống kê các bài viết và các thành viên mới, bạn sẽ để ý có 1 khung tên là Google Custom Search. Bạn cần tìm nội dung gì thì chỉ cần gõ vào dòng này, sau đó nhấn vào nút hình kính lúp hoặc nhấn enter thì tất cả các bài viết liên quan sẽ được hiện ra ở bên dưới. Sau đó bạn cuộn chuột xuống, tìm bài viết ưng ý và click chuột để mở chúng lên nhé.




Chức năng này thật ra giống như search trên Google, chỉ khác 1 điều đó là search ngay trên Diễn đàn mà thôi. Lưu ý là từ khoá cần tìm chỉ cần gõ ngắn gọn và không dấu thôi nhé.

Để thoát khỏi chức năng này, các bạn chỉ cần nhấn vào dấu nhân ở cuối khung soạn thảo này là được.

Mong rằng bài viết này giúp ích cho các bạn.
Nguồn: Tự làm
0