26/05/2018, 17:19

Cách tập gõ bàn phím nhanh, đánh máy, gõ 10 ngón

Bạn đã tập quá lâu mà vẫn không thể cải thiện được trình độ gõ phím 10 ngón của mình, việc tập đánh máy 10 ngón gõ bàn phím nhanh của bạn không hiệu quả không ...

Bạn đã tập quá lâu mà vẫn không thể cải thiện được trình độ gõ phím 10 ngón của mình, việc tập đánh máy 10 ngón gõ bàn phím nhanh của bạn không hiệu quả không phải do bạn chưa chăm mà chưa đúng phương pháp. Nói đúng hơn là bạn chưa tìm được một phần mềm tập đánh máy 10 ngón nhanh nào thích hợp cho bản thân. Và để thực sự hiệu quả trong việc tập gõ bàn phím nhanh thì bạn nên tìm một công cụ, một phần mềm thích hợp đáp ứng đầy đủ cách yếu tố dành cho một người mới tập đánh máy nhanh hoặc tập gõ 10 ngón nhanh.

cach tap go ban phim nhanh danh may go 10 ngon

Trong bài viết này, Zaidap.com sẽ giới thiệu đến bạn một công cụ tập gõ bàn phím nhanh cực kỳ hay lại miễn phí. Điểm mạnh của công cụ này chính là ở khả năng hướng dẫn người sử dụng cách tập gõ 10 ngón nhanh, các bài tập được phân ra làm nhiều cấp độ không chỉ giúp người luyện tập gõ bàn phím nhanh mà còn hạn chế các lỗi xảy ra trong quá trình luyện tập

Bước 1: Để có thể tập gõ bàn phím nhanh, tập đánh máy nhanh hay tập gõ 10 ngón nhanh bạn cần truy cập dịch vụ đó TẠI ĐÂY

Bước 2: Để website load hoàn tất bạn sẽ thấy website này cung cấp cho bạn đến 15 bài học ở cấp độ tăng dần .Tuy nhiên với người tập gõ bàn phím thì hay bấm vào bắt đầu gõ để bắt đầu luyện tập gõ 10 ngón nhanh.

cach tap go ban phim nhanh danh may go 10 ngon 2

Bước 3: Giao diện của phần mềm rất linh động, ngoài việc thông kế thời gian, số lỗi hay tốc độ gõ phần mềm còn hiển thị ví trí phím gõ cho từng ngón để người dùng dễ dàng luyện tập gõ cho từng ngón.

cach tap go ban phim nhanh danh may go 10 ngon 3

Bước 4: Khi bạn gõ đến đâu, các phím hiển thị kèm theo kết quả ngay lập tức được tính toán và hiển thị dến đó, từ đó sẽ khiến bạn có thể nhận biết được những lôi mình gõ phải hay thành tích đạt được khi gõ. Ngoài ra từ được lựa chọn gõ ở đây đều luyện tập cho tay không bị làm sai hay thừa động tác.

cach tap go ban phim nhanh danh may go 10 ngon 4

Bước 5: Nếu bạn thích luyện tập gõ bàn phím nhanh ở một cấp độ mới hơn thì việc gõ các phím mới với hàng phím chinh sẽ giúp bạn cải thiện tập gõ 10 ngón nhanh hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn đọc nên từ từ luyện tập để đạt được hiệu quả tốt nhất.

cach tap go ban phim nhanh danh may go 10 ngon 5

Bước 6: Với mỗi lỗi sai hiển thị bạn sẽ thấy được hiện ngay trên bàn phím để thông báo cho người sử dụng biết bạn đang gõ sai. Cho dù bạn xóa đi và gõ lại thì các lỗi này vẫn được lưu lại cho đến kết quả cuối cùng khi tổng kết.

cach tap go ban phim nhanh danh may go 10 ngon 6

Bước 7: Trong phần kiểm tra tốc độ bạn sẽ kiểm tra được tập gõ bàn phím nhanh mỗi khi bạn kết thúc được một từ. Tất nhiên việc kiểm tra tốc độ này sẽ bao gồm các các phím bị lỗi khi tính vào tốc độ gõ. Bài kiểm tra khá ngắn nên bạn có thể hoàn tất chúng nhanh chóng.

cach tap go ban phim nhanh danh may go 10 ngon 7

Bước 8: Một điểm đặc biệt nữa của dịch vụ này là ngoài việc luyện tập tập gõ bàn phím nhanh bạn còn được chơi các trò chơi các trò chơi giúp bạn gõ chính xác cũng như tập đánh máy nhanh.

cach tap go ban phim nhanh danh may go 10 ngon 8

- Trò chơi bao gồm 5 cấp độ từ dễ đến khó và chỉ khi bạn gõ đúng từ ngữ mới biến mất. Nhưng chỉ mức độ dễ thôi cũng khiến cho bạn trở nên khó khăn.

cach tap go ban phim nhanh danh may go 10 ngon 9

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tap-go-ban-phim-nhanh-danh-may-go-10-ngon-23136n.aspx
Sử dụng và luyện tập trong một thời gian dài với cách tập gõ bàn phím nhanh mà Zaidap.com vừa giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn tập gõ 10 ngón nhanh, hoàn thiện hơn cũng như gõ chính xác hơn. Vì đây là dịch vụ Online mà lại miễn phí nên bạn có thể tập bất cứu khi nào. Nhưng nếu bạn cần một phần mềm đánh máy 10 ngón miễn phí và lại hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt thì hãy lựa chọn phần mềm đánh máy 10 ngón tiếng Việt miễn phí mà Zaidap.com đã giới thiệu thay vì phần mềm Online như trên. Tuy vậy các phần mềm Online này đều miễn phí và dễ sử dụng.

0