26/05/2018, 17:18

Cách kiểm tra tốc độ đánh máy trực tuyến, Online

Với công nghệ như ngày nay người dùng dễ dàng có thể kiểm tra tốc độ đánh máy trực tuyến bằng cách dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Để giúp người sử dụng có thể kiểm ...


Với công nghệ như ngày nay người dùng dễ dàng có thể kiểm tra tốc độ đánh máy trực tuyến bằng cách dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Để giúp người sử dụng có thể kiểm tra tốc độ đánh máy của mình đang ở mức nào mọi lúc mọi nơi và hơn thế nữa bạn có thể so tài với những người bạn trên khắp thế giới khi kiểm tra tốc độ đánh máy online.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online

Việc kiểm tra tốc độ đánh máy sẽ cho chúng ta biết được chính xác một đoạn văn bảng hỗ hợp từ gồm 100 chữ thì chúng ta sẽ đánh mất bao lâu hoặc trong vòng 1 phút thì chúng ta đánh được bao nhiêu từ hỗn hợp, việc này không thể hiện rằng bạn là người tài giỏi hay không mà đơn giản chỉ cho bạn thấy mức độ điêu luyện về kỹ năng gõ máy tính của mình mà thôi. Ngoài ra đây cũng làm ột thú vui tiêu khiển với bạn bè, đồng nghiệp trong lúc rảnh rỗi mà lại luyện tập được nữa.

1. .

Để có thể kiểm tra tốc độ đánh máy trực tuyến ở đây Zaidap.com sử dụng một dịch vụ hoàn toàn miễn phí mà được rất nhiều người sử dụng là 10fastfingers, trước tiên chúng ta tiến hành đăng nhập 10fastfingers TẠI ĐÂY.

Bước 1: 10fastfingers không hề có đăng ký mà bạn phải đăng nhập thông qua Facebook, Google hoặc Twitter là được, hãy nhấn chọn Google Login để có thể đăng ký nhanh chóng và thuận lợi nhất.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 2

Bước 2: Tại đây bạn lựa chọn một địa chỉ Email bất kỳ để tiến hành đăng nhập 10fastfingers.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 3

Bước 3: Sau khi đăng nhập 10fastfingers hoàn tất là chúng ta có thể kiểm tra tốc độ đánh máy online được rồi. Nhưng trước đó hãy cũng xem trong 10fastfingers có những gì để bạn khám phá.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 4

- Typing Test: Đây là phần cơ bản giúp bạn kiểm tra tốc độ đánh máy trực tuyến trong vòng 1 phút.

- Typing Test (advanced): Phần kiểm tra tốc độ đánh máy nâng cao, tuy nhiên người dùng phải trải qua chế độ Typnig Test 10 lần mới có thể kích hoạt chế độ này.

- Custom Typing Test: Chế độ này cho phép bạn tự động thêm, bớt từ vào bài test để việc kiểm tra tốc độ đánh máy khách quan hơn.

- Multiplayer Typing Test: Chế độ chơi online khi bạn và một người nữa cùng thi đấu với nhau thông qua bài kiểm tra tốc độ đánh máy trực tuyến.

- Typing Competition: Đơn giản đây là nơi cho phép bạn xem ai đang là người gõ máy tính nahnh nhất hiện nay bao gồm thế giới và quốc gia của bạn.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 5

- Text Practice Mode: Là nơi luyện tập các đoạn văn theo từng ngôn ngữ do người dùng gửi lên để luyện tập.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 6

- Top 1000 Typing Mode: Top các bài viết kiểm tra tốc độ đánh máy theo từng ngôn ngữ riêng và có mức đánh giá riêng.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 7

Bước 4: Để có thể kiểm tra tốc độ đánh máy mức cơ bản nhất chúng ta nhấn vào Typing Test hoặc liên kết nhanh TẠI ĐÂY nếu bạn muốn kiểm tra tốc độ đánh máy tiếng Việt hoặc TẠI ĐÂYnếu bạn muốn kiểm tra tốc độ đánh máy với ngôn ngữ tiếng Anh.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 8

Bước 5: Quá trình kiểm tra tốc độ đánh máy online rất đơn giản bạn chỉ cần gõ các từ và kết thúc bằng dấu cách trong vòng 1 phút mà thôi.

- Nếu chữ hiển thị màu đỏ bạn đã gõ sai và không được gõ lại.

- Chữ hiển thị màu xanh tức là đã gõ đúng.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 9

Ngoài gõ tiếng Việt như trong hướng dẫn này chúng ta có thể lựa chọn nhiều ngôn ngữ khác nhau, 10fastfingers hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ phổ biến.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 10

Bước 6: Ngay sau khi hoàn tất kiểm tra tốc độ đánh máy online, chúng ta kéo xuống dưới 1 chút thôi sẽ có kết squar của mình vừa thực hiện

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 11

- WPM: Word per minutes, chỉ số gõ được bao nhiều từ trong một phút.

- Keystrokes: Số chữ cái tổng cộng phải gõ boa gồm màu xanh là gõ đúng, màu đỏ là gõ sai.

- Accuracy: Tỉ lệ % gõ chuẩn xác là bao nhiêu.

- Correct words: Từ gõ chính xác.

- Wrong words: Từ gõ bị sai và đã bỏ qua.

Và ở dưới đso là một bản thông tin nhanh chóng về số điểm của bạn, bạn có thể sử dụng bảng này đê chia sẻ đến các trang mạng xã hội cho bạn bè mình biết.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 12

Bước 7: Custom Typing Test ở phía dưới cho phép người dùng tự thêm các từ của mình vào bài test. Các từ này sẽ được sử dụng một cách ngẫu nhiên cùng với kho từ của hệ thống.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 13

Tuy nhiên kho từ mà bạn định thêm vào chỉ hỗ trợ tiếng Anh mà thôi, với những ai muốn kiểm tra tốc độ đánh máy bằng tiếng Việt với tính năng này hiện tại chưa khả dụng.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 14

Bước 8: Chế độ tiếp theo ở dưới nữa là Multiplayer Typing Test khi cho phép người chơi kết nối với 3 người khác tùy từng thời điểm, đầu tiên bạn cần phải điền tên của mình sau khi đăng nhập.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 15

Sau đó hệ thống sẽ tựa lựa chọn 1 đến 3 người để thi với bạn, cách thi rất đơn giản khi bạn chỉ cần gõ đúng từ ngữ ở một đoạn văn cho ở dưới, nếu gõ sai phải gõ đúng thì mới được gõ tiếp.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 16

Sau cùng sẽ có bảng đánh giá thời gian gõ của bạn cũng như tỉ lệ gõ chính xác đoạn văn ấy với các thành viên chơi cùng.

cach kiem tra toc do danh may truc tuyen online 17

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-toc-do-danh-may-truc-tuyen-online-34380n.aspx
Trên đây là toàn bộ các tính năng có của 10fastfingers giúp người sử dụng có thể kiểm tra tốc độ đánh máy online một cách dễ dàng. Với 10fastfingers bạn có thể luyện gõ 15 phút mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất. 10fastfingers cũng là công cụ luyện 10 ngón hỗ trợ đa ngôn ngữ tốt nhất hiện nay mà bạn có thể áp dụng nó cho bản thân mình, bạn bè mình để cùng nhau luyện gõ 10 ngón thật chuẩn và nhanh nhất.

0