26/05/2018, 12:53

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng CMND

Lấy lại mật khẩu Facebook bằng CMND là phương thức được áp dụng từ trước kia nhưng cho đến nay phương thức này đã bị loại bỏ và thay thế hoàn toàn bằng cách lấy ...

Lấy lại mật khẩu Facebook bằng CMND là phương thức được áp dụng từ trước kia nhưng cho đến nay phương thức này đã bị loại bỏ và thay thế hoàn toàn bằng cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng điện thoại hoặc Gmail. Hiện tại bạn chỉ có thể sử dụng chứng minh thư để đóng dấu Facebook chính chủ, tránh trường hợp ai đó giả mạo bạn hoặc cũng chính trường hợp đó bạn phải chứng mình là chủ của Facebook nếu như nhiều người tố cáo bạn giả mạo. Do đó việc lấy lại mật khẩu Facebook bằng CMND không còn tác dụng gì ngoài việc đóng dấu Facebook chính chủ và lấy lại tài khoản cả.

cach lay lai mat khau facebook bang cmnd

Còn trong trường hợp bạn vẫn muốn lấy lại mật khẩu thì Facebook vẫn có những giải pháp khác cho bạn như cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng Gmail, sự lựa chọn tốt nhất hoặc lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại nếu như bạn đã xác nhận điện thoại trước đó. Chi tiết các hướng dẫn trên ra sao hãy tham khảo cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại tại đây nhé. Trong bài viết hướng dẫn bao gồm cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng Gmail, sử dụng Gmail bạn đăng ký để lấy lại mật khẩu đơn giản và an toàn. Còn với những ai đã đăng ký số điện thoại thì sử dụng cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng điện thoại, mã xác nhận sẽ được gửi vào điện thoại của bạn để có thể lấy lại được mật khẩu.

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-lay-lai-mat-khau-facebook-bang-cmnd-27658n.aspx
Ngoài ra để tránh trường hợp phải lấy lại mật khẩu vì một nguyên nhân nào đó hoặc có thể bạn bị người khác chiếm dụng tài khoản và thay đổi mật khẩu hãy nâng cấp 2 lớp bảo mật cho Facebook của bạn. Việc tạo bảo mật 2 lớp Facebook là giải pháp rất hiệu quả áp dụng cho bất cứ đối tượng nào và cách bảo mật 2 lớp Facebook cũng được đánh giá rất cao về độ an toàn của nó.

0