26/05/2018, 12:53

Đổi ngày sinh Facebook, đổi ngày tháng năm sinh trên Facebook

Khi đăng ký Facebook , người dùng sẽ phải nhập rất nhiều thông tin liên quan tới cá nhân như địa chỉ email, số điện thoại, nơi làm việc, học tập, ngày sinh ... như ...

Khi đăng ký Facebook , người dùng sẽ phải nhập rất nhiều thông tin liên quan tới cá nhân như địa chỉ email, số điện thoại, nơi làm việc, học tập, ngày sinh ... như vậy với nhiều bạn không muốn chia sẻ thông tin thì ngay sau khi đăng ký thành công, các bạn nên tiến hành ẩn hoặc đổi thông tin khác đi để tránh bị lộ. Các thông tin như email, số điện thoại là những thứ sẽ theo bạn thời gian dài nên sẽ được ưu tiên ẩn hoặc xóa đi nhất, thay bằng những địa chỉ email và số điện thoại mà bạn ít hoặc không sử dụng.

Đổi ngày sinh Facebook trong trường hợp người dùng muốn thay đổi ngày tháng năm sinh ở Facebook do đã nhập vào khi đăng ký facebook, tạo tài khoản Facebook để dấu thông tin cũng như không cho dùng facebook khác biết.

doi ngay sinh facebook

Việc đổi ngày sinh Facebook được thực hiện một cách tương đối dễ dàng giống với việc ẩn thông tin Facebook, tuy nhiên, các bạn cũng không nên lạm dụng điều này để thay đổi nhiều lần vì cái gì cũng có giới hạn của nó. Khi bạn thay đổi quá số lần quy định thì bạn sẽ phải thực hiện nhiều cách khác và khó khăn hơn để đổi ngày sinh facebook.

Hướng dẫn thay đổi ngày tháng năm sinh trên Facebook

Bước 1: Đầu tiên để đổi ngày sinh facebook bạn cần đăng nhập Facebook bằng tài khoản của mình. Nhớ nhập đúng tên email hoặc số điện thoại bởi nếu không, việc đăng nhập Facebook sẽ gặp lỗi.

doi ngay sinh tren facebook

Bước 2: Sau khi đăng nhập Facebook thành công, trên giao diện sử dụng Facebook các bạn tiến hành truy cập vào trang cá nhân của mình.

doi ngay sinh facebook

Bước 3: Tại đây các bạn nhấp vào mục Chỉnh sửa trang cá nhân như hình dưới đây.

doi ngay sinh facebook

Bước 4: Giao diện tiếp theo các bạn trượt xuống dưới cùng và chọn Chỉnh sửa thông tin giới thiệu.

doi ngay sinh facebook

Bước 5: Tại cột bên trái các bạn lựa chọn tùy chọn Thông tin cơ bản và liên hệ.

doi ngay sinh facebook

Bước 6: Tìm tới mục Thông tin cơ bản, các bạn di con trỏ chuột tới ngày, tháng năm sinh của mình và chọn Chỉnh sửa

doi ngay sinh facebook

Bước 7: Sau khi chỉnh sửa các thông tin chính xác về ngày sinh của bạn, các bạn tích dấu kiểm vào Tôi xác nhận... và nhấp vào Lưu thay đổi để lưu lại.

doi ngay sinh facebook

Cách đổi ngày sinh facebook khi hết quyền đổi ngày sinh

Đầu tiên các bạn truy cập TẠI ĐÂY

Click chọn Thêm năm -->Thêm Tháng -->Thêm ngày và lựa chọn lý do thay đổi ngày sinh có thể viết như mẫu dưới:

doi ngay sinh facebook

Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn các bạn chi tiết cách đổi ngày sinh facebook, nếu muốn ẩn thông báo sinh nhật cá nhân không cho mọi người biết bạn có thể tham khảo bài viết ẩn thông báo sinh nhật trên facebook.

http://thuthuat.taimienphi.vn/doi-ngay-sinh-facebook-3511n.aspx
Việc đổi ngày sinh trên Facebook không giới hạn số lần như việc đổi tên, thông thường bạn chỉ có thể đổi tên Facebook tự do trong 5 lần và lần 1 cách lần 2 là 60 ngày, để đổi tên Facebook trước 60 ngày, bạn cần sử dụng tới cách gửi Chứng minh thư để Facebook xác nhận bạn là người dùng thật chứ không phải robot, sau khi Facebook xác nhận thì bạn mới có thể đổi tên Facebook trước 60 ngày hoặc quá 5 lần nhé.

0