31/05/2018, 10:03

Cách làm lươn chiên giòn sốt tiêu xanh ngon hết chỗ nói

Lươn tuy không phải là nguyên liệu nấu nướng chủ yếu và quen thuộc trong các bữa cơm của các gia đinh nhưng lại là đặc sản của người Việt có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon từ cháo, súp đến miến lươn... Hôm nay, bạn có thể đổi món cho cả nhà bằng cách làm lươn chiên giòn sốt tiêu xanh ...

Lươn tuy không phải là nguyên liệu nấu nướng chủ yếu và quen thuộc trong các bữa cơm của các gia đinh nhưng lại là đặc sản của người Việt có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon từ cháo, súp đến miến lươn...

Hôm nay, bạn có thể đổi món cho cả nhà bằng cách làm lươn chiên giòn sốt tiêu xanh lạ vị xem sao nhé. Thay vì làm các món chiên từ lợn, bò, gà quen thuộc thì lươn chiên giòn sốt tiêu xanh có thể làm cho cả nhà ngon miệng hơn rất nhiều đấy.

cách làm lươn chiên giòn sốt tiêu xanh
Lươn làm sạch rồi cắt khúc ướp với gia vị
  • 2

    Bây giờ, bạn đổ bột chiên giòn vào bát lươn rồi trộn đều cho bột bám đều vào miếng lươn. Nếu quá nhiều bột, bạn có thể rũ bớt đi chỉ để lại lớp bột áo bên ngoài.

    cách làm lươn chiên giòn2
    Sau khi tẩm, rũ cho miếng lươn không bám quá nhiều bột
  • 3

    Cho dầu vào chảo rồi đun sôi, thả lươn vào chiên ở mức lừa vừa đến khi thấy miếng lươn vàng đều thì gắp ra đĩa có giấy thấm dầu.

    cách làm lươn chiên giòn4
    Bạn có thể dùng món ăn này kèm chút rau sống nữa nha

    Xem thêm:

    Hướng dẫn làm món lươn cuốn lá lốt thơm ngon

    Nộm lươn hoa chuối mát giòn, dễ ăn cho bữa cơm ngày nắng

    Cách nấu cháo lươn Nghệ An ngon không chê vào đâu được

0