31/05/2018, 15:44

Cách làm bánh khoai tây xúc xích ngon cực kì cho bé yêu

Bánh khoai tây xúc xích ngon giòn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày mưa se lạnh hay dịp cuối tuần tụ tập gia đình. Cách làm bánh khoai tây xúc xích tương đối đơn giản với những nguyên liệu có sẵn trong bếp sẽ là cơ hội cho các chị em trổ tài nội trợ cuối tuần.Với lớp vỏ giòn tan vàng rộm ...

Bánh khoai tây xúc xích ngon giòn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày mưa se lạnh hay dịp cuối tuần tụ tập gia đình. Cách làm bánh khoai tây xúc xích tương đối đơn giản với những nguyên liệu có sẵn trong bếp sẽ là cơ hội cho các chị em trổ tài nội trợ cuối tuần.Với lớp vỏ giòn tan vàng rộm và nhân xúc xích thơm bùi bên trong đảm bảo các bé yêu của bạn sẽ vô cùng thích thú với món bánh khoai tây xúc xích ngon cực kì này.Nếu bạn muốn chuẩn bị món ăn cho chuyến pinic của gia đình thì đây quả là một lựa chon thích hợp.Nào chúng ta cùng vào bếp làm bánh khoai tây xúc xích nhé!

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    + 100g phô mai bào
    + 200g ngô tách hạt
    + 3 củ khoai tây
    + 5 cái xúc xích
    + Bột chiên
    + Muối
    + Một ít rau thơm

    Cách làm bánh khoai tây xúc xích

    Bước 1: Đầu tiên các bạn gọt vỏ khoai tây, đem hấp hoặc luộc chín mềm trong nước có pha chút muối.

    Sau đó nghiền nhuyễn khoai tây lúc còn nóng rồi trộn chung với ngô và phô mai.

    Bước 2: Xúc xích các bạn bỏ vỏ rồi cắt ngang thành nhiều miếng tròn nhỏ, mỗi miếng khoảng 1cm

    Bột chiên hòa với nước các bạn chú ý đánh đều tay cho bọt không bị vón cục đánh cho đến khi thành hỗn hợp đặc sánh, rắc chút rau thơm thái nhỏ vào, tiếp tục đánh đều

    Bước 3: Lấy 1 thìa bột khoai tây ấn dẹt, ấn mỏng bột và tạo hình tròn cho miếng bột,cho 1 miếng xúc xích vào giữa rồi viên tròn lại.Làm lần lượt như thế với chỗ bột còn lại cho đến hết.

    Bước 4: Đổ dầu vào chảo và làm nóng dầu sau đó nhúng từng viên bánh khoai vào bát bột chiên rồi cho vào chảo dầu nóng Để lửa vừa chiên chín vàng đều bên ngoài. Gắp bánh ra đĩa có giấy thấm dầu. Bánh ăn nóng hay nguội đều ngon, bên ngoài giòn bên trong mềm thơm.

    Bánh khoai tây xúc xích thơm bùi,giòn tan là một món ăn nhẹ tuyệt vời phải không nào! Khoai tây kết hợp với xúc xích  trong món ăn này sẽ mang lại cho bạn một cảm giác mới lạ nhất khi thưởng thức đấy! Chúc các bạn có một món bánh khoai tây hấp dẫn với sự hướng dẫn của chúng tôi!


    0