31/05/2018, 15:41

Cách làm bánh blueberry cheesecake thơm ngon đáo để

Bánh blueberry cheesecake là món bánh khá nổi tiếng của Mỹ được khá nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng. Bạn thường bắt gặp món tráng miệng sang trọng này ở các nhà hàng lớn, bạn muốn có cơ hội được chính tay mình làm món bánh blueberry cheesecake tặng gia đình sau mỗi bữa cơm! Hãy đến với nhóm ...

Bánh blueberry cheesecake là món bánh khá nổi tiếng của Mỹ được khá nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng. Bạn thường bắt gặp món tráng miệng sang trọng này ở các nhà hàng lớn, bạn muốn có cơ hội được chính tay mình làm món bánh blueberry cheesecake tặng gia đình sau mỗi bữa cơm! Hãy đến với nhóm chuyên gia ẩm thực của 7monngonmoingay.inf chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những phương pháp lí thú và bổ ích nhất để làm món bánh blueberry cheesecake đầy mê hoặc và quý phái này. Hương việt quốc (blueberry) kết hợp cùng phô mai thơm ngát sẽ là món ăn đứng top đầu những món tráng miệng. cùng vào bếp ngay thôi!

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    + 100g Honey Maid Graham Cracker
    + 4 gói cream cheese
    + 3 muỗng súp đường
    + 4 trứng
    + 50 g bơ
    + 1 cup kem chua (Sour Cream)
    + 1 cup blueberry tươi
    + 1 khuôn đáy rời có đường kính 23 cm cao 7cm
    + 1 cup đường

    Cách làm bánh blueberry cheesecake

    Bước 1:Đầu tiên bạn để cream cheese ra ngoài khỏi tủ lạnh khoảng 30 phút trước khi chế biến để kem mềm tự nhiên. Blueberry rửa sạch và để ráo nước, sau đó làm nóng lò nướng ở 160 độ C.

    Bước 2: Tiếp đến bạn tiến hành bẻ vụn Graham Cracker, rồi cho vào mãy sinh tố xay nhỏ cùng với bơ và đường, rồi lấy ra cho vào một chén nhỏ.

    Bước 3: Sau đso bạn đổ bột bánh vào khuôn, chú ý ấn mạnh cho bột bánh đều và khít với nhau, không để hở bất cứa lỗ khí nào. Tiếp đến cho khuôn bánh vào lò nướng ở 160 độ C trong vòng 10 phút.

    Bước 4: Trong thời gian đợi bánh chín, bạn cho hỗn hợp cream cheese, đường, vanilla vào 1 tô lớn, trộn đều hỗn hợp này, cho đến khi chúng quyện vào nhau hoàn toàn. Tiếp tục cho kem chua rồi đến trộn thật đều và kĩ.

    Bước 5: Tiếp theo bạn mang bánh đã nướng ở lò nướng sau 10 phút ra, đổ hỗn hợp kem này lên. Blueberry xay mịn đổ lên mặt trên cùng của bánh, dùng que tre rạch trên mặt bánh những đường tự do để trông bánh sinh động hơn bạn nhé!

    Bước 6 : Bạn lại tiếp tục cho bánh vào lò nướng và nướng khoảng 45 phút nữa. Bánh nướng xong cho vào ngăn mát tủ lạnh là có thể dùng được rôi đó!

    Bánh blueberry cheesecake là món ăn tráng miệng cực sang chảnh mà bạn dày công cố gắng tặng gia đình đáy nhé! Chúc bạn thật thành công với cách làm bánh bluebrry cheesecake của chúng tôi nha!


    0