11/05/2018, 13:23

Cách download các file, thư mục được chia sẻ trên Google Drive

Cách download các file , thư mục được chia sẻ trên Google Drive Các bạn gặp rắc rối với các file được chia sẻ trên Google Drive ? Các bạn thấy quá mệt mỏi khi phải nhấp chuột phải chọn download từng file một trong thư mục được chia sẻ ? Vấn đề này thật đơn giản, chỉ cần bạn có một tài khoản ...

Cách download các file, thư mục được chia sẻ trên Google Drive

Các bạn gặp rắc rối với các file được chia sẻ trên Google Drive ? Các bạn thấy quá mệt mỏi khi phải nhấp chuột phải chọn download từng file một trong thư mục được chia sẻ ? Vấn đề này thật đơn giản, chỉ cần bạn có một tài khoản Google thì mọi chuyện sẽ được giải quyết 1 cách dễ dàng. Sau đây là video hướng dẫn cách download các file được chia sẻ trên Google Drive một cách đơn giản mà vô cùng tiện lợi.

Hướng dẫn:

1. Đăng ký 1 tài khoản Google (nếu chưa có)

2. Truy cập drive.google.com/#my-drive - drive.google.com và đăng nhập

3. Click vào link Google Drive được chia sẻ trên website => Ở phía góc phải màn hình sẽ hiện lên Thêm vào Drive (xem trong video): như vậy thư mục (files) được chia sẻ đã được lưu trong ổ đĩa Google Drive của bạn. Bây giờ bạn chỉ cần cài đặt client và đồng bộ file bình thường (giống như những file đó được bạn lưu trữ trên Drive thông qua upload vậy)

4. Tải client và cài đặt (chọn nơi bạn muốn lưu thư mục Google Drive hoặc để mặc định, sau khi đồng bộ file xong bạn có thể copy và lưu chúng ở nơi bạn muốn)

5. Chúc bạn thành công và luôn vui vẻ

Nguồn: besimplenow
0