26/05/2018, 12:11

Cách đổi mật khẩu Snapchat, thay password Snapchat

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, có khá nhiều tài khoản snapchat đã bị hacker tấn công. Chính vì vậy đổi mật khẩu Snapchat là cách bảo vệ tài khoản tốt nhấ, dễ ...

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, có khá nhiều tài khoản snapchat đã bị hacker tấn công. Chính vì vậy đổi mật khẩu Snapchat là cách bảo vệ tài khoản tốt nhấ, dễ thực hiện nhất. Qua bài viết này, Zaidap.com sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi mật khẩu snapchat của mình cũng giống như nhiều ứng dụng khác.

Bước 1: Để đổi mật khẩu Snapchat bạn bấm VÀO ĐÂY và cuộn tìm phần support cuối cùng.

dot mat khau snapchat

Bước 2: Tiếp theo để đổi mật khẩu Snapchat bạn nhập cụm từ “change my password” sau đó click vào topic “How do I change my password?

dot mat khau snapchat

Bước 3: Cửa sổ đăng nhập sẽ hiện ra, các bạn thực hiện đăng nhập tài khoản của mình. Nếu các bạn đã đăng nhập xong thì phần đổi mật khẩu Snapchat sẽ hiện ra.

dot mat khau snapchat

Bước 4: Khi phần đổi mật khẩu Snapchat hiện ra, các bạn chú ý các thông số dưới đây.

- Trong phần “Current Password” bạn thực hiện nhập vào password đang sử dụng
- Trong phần “New Password” bạn thực hiện nhập vào password muốn đổi
- Trong phần “Re-enter New Password” bạn thực hiện nhập lại password muốn đổi.

dot mat khau snapchat

Bước 5: Nếu như password của bạn thỏa mãn các điều kiện yêu cầu, hệ thống sẽ cho phép đổi mật khẩu Snapchat.

dot mat khau snapchat

Như vậy là bạn dã hoàn tất cách đổi mật khẩu Snapchat, thay password Snapchat.

Trên đây Zaidap.com đã hướng dẫn bạn thủ thuật cách đổi mật khẩu Snapchat, giúp bạn bảo vệ tài khoản an toàn hơn trước. Nếu bạn là người yêu thích Snapchat thì mới đây các tính năng của Facebook Messenger hay Instagram cũng đủ sức để thỏa mãn sự khó tính của bạn. Bởi vì phiên bản nâng cấp mới nhất của Facebook Messenger được cho là đã ăn cắp một vài tính năng của Snapchat, nhưng những tính năng Facebook Messenger mới đó thực sự đáng sử dụng và nếu bạn thích hãy cứ dùng nó.

Còn nếu bạn đang sử dụng Instagram chắc hẳn bạn phải biết đến tính năng phát video trực tiếp trên Instagram, một trong những tính năng hot nhất hiện nay trên các mạng xã hội. Cách phát video trực tiếp trên Instagram cũng rất thú vị mà bạn có thể khám phá.

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-mat-khau-snapchat-13365n.aspx
 


0