21/02/2018, 08:48

Cẩm nang đăng bài trên Chuyenvan.net – Trang ngữ văn lớn nhất Việt Nam

Chào mừng các bạn tới với – Một trong những chuyên trang về Văn học lớn và uy tín nhất hiện nay. Để phục vụ tốt hơn cho trang cũng như những đóng góp của các bạn, chúng tôi có những yêu cầu riêng với ...

Chào mừng các bạn tới với – Một trong những chuyên trang về Văn học lớn và uy tín nhất hiện nay. Để phục vụ tốt hơn cho trang cũng như những đóng góp của các bạn, chúng tôi có những yêu cầu riêng với các thành viên cũng như bài viết của các bạn khi đăng trên Chuyenvan.net.

Tuy nhiên, ngoài việc phải thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và chính xác các quy định đó, các bạn cũng sẽ nhận được những ưu đãi và chế độ xứng đáng với những đóng góp của mình cho trang. Cụ thể thì trong mục  đã ghi rõ, các bạn có thể xem lại trong đó. Còn bài viết này sẽ nói rõ hơn về các chính sách, điều khỏan để chúng ta có thể hợp tác vui vẻ và cùng nhau phát triển.

1. Những ai được gửi bài cộng tác cho Chuyenvan.net?

Đối tượng mà Chuyenvan.net hướng tới là tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính, học vấn hay địa phương. Chỉ cần bạn là người yêu thích và có một chút khả năng viết lách, hãy gửi bài viết cho chúng tôi, dù là một bài văn bạn làm ở lớp hay một chút xúc cảm những ngày đầu đông … Biết đâu đây lại là cơ hội phát triển tài năng của mình!

2. Bài viết nào có thể đăng lên Chuyenvan.net?

Tất cả các dạng bài viết có liên quan, có thể sử dụng làm tài liệu học tập, nghiên cứu môn Ngữ văn (bài dàn ý, bài viết hoàn chỉnh…) hoặc nếu bạn là người lãng mạn và có khả năng viết rộng hơn, mục Tâm sự cũng là nơi bạn có thể đóng góp các bài viết của mình.

3. Làm sao để tôi đăng được bài lên Chuyenvan.net?

Tạm thời những thành viên mới sẽ gửi bài cộng tác thông qua địa chỉ email: , sau đó BQT sẽ duyệt bài của các bạn trước khi đăng lên trang chủ. Với mỗi bài viết được duyệt, các bạn sẽ nhận được thông báo!

Còn với những thành viên VIP, các bạn sẽ được cấp tài khoản và quyền được đăng bài trực tiếp trên trang mà không cần gửi mail. Tuy nhiên, bài viết vẫn sẽ phải thông qua kiểm duyệt.

4. Tôi có thể đăng lên những mục nào?

Chuyenvan.net có rất nhiều mục khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Dù bạn đang là học sinh hay đã đi làm, đều có thể đăng bài trên tất cả các mục tùy theo khả năng.

5. Bao lâu thì bài viết được duyệt?

Thời gian duyệt bài sẽ dao động trong vòng từ 1-3 ngày, tùy thời điểm và chất lượng bài. Đối với các thành viên uy tín, thành viên VIP, bài viết sẽ được ưu tiên duyệt trước và nhanh nhất có thể.

6. Tôi không thấy bài của mình trên trang?

Có hai trường hợp. Họặc bài viết của bạn chưa được gửi thành công tới Chuyenvan.net, hoặc bài viết chưa đủ sâu, chưa đủ chất lượng, vi phạm nội quy mà trang đã đề ra. Tuy nhiên, với mỗi bài viết, dù được đăng hay không, chúng tôi cũng đều sẽ có thông báo cho các bạn!

7. Làm cách nào để kiếm tiền nhuận bút?

Khi bài viết của bạn đóng góp trên trang đạt mốc 20 (chỉ tính những bài tự viết, từ 2 sao trở lên và đã được đăng trên trang chủ của Chuyenvan.net).

8. Khi nào và bao lâu tôi sẽ nhận được nhuận bút?

Tiền nhuận bút sẽ được thanh toán khi số tiền đạt đủ mốc 200.000. Và thời gian thanh toán sẽ dao động trong 48 tiếng kể từ khi đủ điều kiện.

Các hình thức thanh toán mà bạn có thể sử dụng:

  • Thẻ cào điện thoại
  • Chuyển khoản
  • Nhận trực tiếp

9. Tôi cần làm gì để nhận được nhuận bút?

Khi trở thành thành viên VIP và được tính nhuận bút, bạn sẽ cần cung cấp một số thông tin cá nhân để BQT liên lạc, thông báo cho bạn về các bài viết hoặc hình thức trả nhuận bút mà bạn muốn. Cụ thể:

  • Số điện thoại, Facebook hoặc email cá nhân
  • Số tài khoản và tên chủ tài khoản.
  • Họ tên đầy đủ và số chứng minh nhân dân

10. Thay đổi hình thức nhận nhuận bút thế nào?

BQT của Chuyenvan.net cho phép thành viên:

  • Thay đổi hình thức lĩnh nhuận bút 1 lần/tháng.
  • Khi thay đổi cần báo trước 24h vào email
  • Thời gian trả nhuận bút khi thành viên yêu cầu thay đổi hình thức nhận có thể phát sinh và thành viên đó phải tự chịu trách nhiệm.

11. Tôi có được phép sử dụng bút danh cho bài viết của mình không?

Có. Bạn có thể đặt bút danh bên dưới mỗi bài viết của mình. Tuy nhiên cũng cần lưu ý:

  • Chỉ có thể sử dụng bút danh khi đã là thành viên VIP.
  • Bút danh không được là những từ ngữ phản cảm, công kích, thiếu văn hóa.

12. Tôi có thể khiếu nại ở đâu?

Với bất kỳ thắc mắc, đóng góp hay khiếu nại nào về Chuyenvan.net, bạn có thể gửi thông tin qua địa chỉ email: hoặc Fanpage của trang.

KHUYẾN CÁO:

  • Mọi thành viên khi được cấp VIP đều nên khai báo chính xác, đầy đủ các thông tin được yêu cầu để tiện cho công việc.
  • Khi thanh toán nhuận bút BQT sẽ thông báo và liên lạc trước, người nhận cần chuẩn bị sẵn các thông tin đuợc yêu cầu để xác thực tài khoản.

Sau 24h trả nhuận bút, Chuyenvan.net sẽ không hỗ trợ bất kỳ hình thức khiếu nại nào của thành viên đó, cụ thể:

  • Đổi nhuận bút (từ thẻ cào sang tiền mặt, chuyển khoản sang thẻ điện thoại, trả trực tiếp sang chuyển khoản …).

Xin trân trọng cảm ơn những đóng góp của các bạn cho Chuyenvan.net!

0