08/02/2018, 15:33

Thụt là gì? Nghĩa của từ thụt trên Facebook

Thụt đang dần được sử dụng nhiều trên Facebook với tần suất xuất hiện ngày một nhiều nhưng không phải ai cũng biết thụt là gì, từ thụt sử dụng trên Facebook mang ý nghĩa gì. Vậy nên trong bài viết này mình sẽ chia sẻ luôn cho những ai chưa biết thụt là gì để các bạn có thể hiểu rõ ...

Thụt đang dần được sử dụng nhiều trên Facebook với tần suất xuất hiện ngày một nhiều nhưng không phải ai cũng biết thụt là gì, từ thụt sử dụng trên Facebook mang ý nghĩa gì.

Vậy nên trong bài viết này mình sẽ chia sẻ luôn cho những ai chưa biết thụt là gì để các bạn có thể hiểu rõ hơn.

Thụt là gì?

Thụt là gì?

Nếu hiểu theo nghĩa thực thì “thụt” là một động từ chỉ hành động ra vào




Ví dụ:

Con rùa hay thụt đầu

Thụt nước ra để chữa cháy

Bị táo bón phải thụt mới đi ngoài được =))

Nhưng từ “thụt” trên Facebook lại có hoặc các mạng xã hội thì các bạn trẻ lại dùng từ “Thụt” với ý nghĩa là hành động qu.an hệ tình. du.c. giữa nam và nữ. Trong trường hợp này Thụt là tiếng “lóng” giống như từ (Chịch hay Nện) xuất hiện rất phổ biến trên cộng đồng mạng xã hội lớn hiện nay.

Đây là kết quả của việc giới trẻ sử dụng từ đồng nghĩa thay thế để cho câu chuyện của các bạn trẻ trở nên sinh động hơn. Vì vậy Thụt cũng giống như Chịch, Nện, hay Xoạc trước đó mà giới trẻ đã sử dụng.

Qua bài viết này rất mong giúp các bạn hiểu hết được ý nghĩa của từ Thụt là gì, nếu thấy hay hãy chia sẻ ủng hộ Hoidap.fun nhé, các bạn nếu có bất cứ thắc mắc hay từ nào cần dịch hãy comment dưới mỗi bài viết để mình cập nhé. Thân Chào !!!

Một số từ ngữ viết tắt liên quan

?

?

?

0