31/03/2021, 15:32

Bài văn tả chiếc áo đồng phục số 7 - 10 bài văn tả chiếc áo đồng phục hay nhất

Ngày khai trường đã đến, em có biết bao nhiêu thứ mới mẻ: Giày mới, cặp mới, sách vở mới… Nhưng thứ mà em thích nhất là chiếc áo đồng phục màu trắng em đang mặc đến trường hôm nay. Chiếc áo này em mặc rất vừa vặn. Được làm từ vải ka tê tốt. Tay áo ngắn, bên trái có gắn một cái lô ...

Ngày khai trường đã đến, em có biết bao nhiêu thứ mới mẻ: Giày mới, cặp mới, sách vở mới… Nhưng thứ mà em thích nhất là chiếc áo đồng phục màu trắng em đang mặc đến trường hôm nay.


Chiếc áo này em mặc rất vừa vặn. Được làm từ vải ka tê tốt. Tay áo ngắn, bên trái có gắn một cái lô gô nho nhỏ, xinh xinh màu hồng tím, trên đó có ghi rõ tên trường, tên lớp và cả tên em nữa. Cổ áo cứng luôn được xếp gọn gàng để đeo chiếc khăn quàng đầy ý nghĩa. Bốn chiếc cúc áo màu trắng đục được đính ngay ngắn thẳng một hàng.


Trên mỗi chiếc cúc có bốn lỗ nhỏ để xỏ chỉ buộc vào áo. Chiếc áo này tuyệt lắm! Vào những ngày hè nóng nực, mặc áo vào đổ mồ hôi ra bao nhiêu cũng rút hết, khô thoáng dễ chịu vô cùng. Bên phải, bên trái ngực còn có hai cái túi nhỏ để
đựng những thứ mà em thích. Giữa mỗi túi có thêu một con rồng hùng vĩ oai vệ.


Em quý chiếc áo này lắm. Nó là một người bạn hàng ngày cùng em bước tới trường, áo đã đồng hành với em suốt mấy tháng trời. Mỗi khi đi học về, em đều mắc áo cẩn thận, đúng nơi đúng chỗ để áo luôn sạch đẹp.

Áo đồng phục mùa đông
Áo đồng phục mùa đông

Trịnh Ngọc Trinh

226 chủ đề

43560 bài viết

0