18/06/2018, 11:11

Bãi biến Hồ Cốc

Từ thị trấn Xuyên Mộc đi thẳng tới một ngã ba, rồI theo đường nhựa, có bảng chỉ đường về Khu du lịch Hồ Cốc. Trước khi vào bãi biển, du khách có dịp băng qua một khu rừng nguyên sinh, có điều kiện chiêm ngưỡng cảnh đẹp núi rừng tự nhiên vớI quần thể cây xanh, đá xanh đủ loại. Bãi biển Hồ Cốc khá ...

Từ thị trấn Xuyên Mộc đi thẳng tới một ngã ba, rồI theo đường nhựa, có bảng chỉ đường về Khu du lịch Hồ Cốc. Trước khi vào bãi biển, du khách có dịp băng qua một khu rừng nguyên sinh, có điều kiện chiêm ngưỡng cảnh đẹp núi rừng tự nhiên vớI quần thể cây xanh, đá xanh đủ loại.

Bãi biển Hồ Cốc khá đẹp, nó như một vùng hoang sơ mớI được khai thác nên chưa hề “Vướng bụi trần”. Nước biển trong xanh, khu bãi tắm rộng, độ dốc thoai thoảI và đặc biệt đẹp lên nhờ các tảng đá nằm ngay trong bãi tắm, tạo nên những đợt sống biển tung bọt trắng xóa. Du khách ví bãi biển Hồ Cốc như một thiếu nữ còn trinh trắng. Dọc bãi tắm là các nhà lều che bằng cót trông rất vui mắt lạI không bị nắng nóng của vảI bạt của dù che.

Tắm biển ở đây thật thú vị, người thưa, nước trong xanh, sạch sẽ, thưởng thức những gì còn hoang sơ của núi rừng và biển cả.

0