03/02/2018, 20:44

5 Dấu hiệu mang thai bé trai chính xác nhất

Dấu hiệu mang thai bé trai dưới đây là các gợi ý mà mẹ bầu có thể tham khảo để có thể có được những chuẩn bị tốt nhất thay vì phải chờ đợi tới tháng thứ 3, thứ 4 của thai kỳ hay hồi hộp hơn là đến khi bé chào đời. Dấu hiệu mang thai bé trai dưới đây là các gợi ý mà mẹ bầu có thể tham khảo để có ...

Dấu hiệu mang thai bé trai dưới đây là các gợi ý mà mẹ bầu có thể tham khảo để có thể có được những chuẩn bị tốt nhất thay vì phải chờ đợi tới tháng thứ 3, thứ 4 của thai kỳ hay hồi hộp hơn là đến khi bé chào đời.

Dấu hiệu mang thai bé trai dưới đây là các gợi ý mà mẹ bầu có thể tham khảo để có thể có được những chuẩn bị tốt nhất thay vì phải chờ đợi tới tháng thứ 3, thứ 4 của thai kỳ hay hồi hộp hơn là đến khi bé chào đời.

Bạn nên xem thêm:

  • 5 Dấu hiệu có thai sớm
  • 7 Dấu hiệu mang thai tuần đầu tiên
Dấu hiệu mang thai bé trai chính xác nhất - dấu hiệu mang thai con trai

Dấu hiệu mang thai bé trai chính xác nhất – dấu hiệu mang thai con trai

Dấu hiệu mang thai bé trai – mẹ “xuống sắc” trầm trọng

Biểu hiện rõ nhất của việc này chính là việc da mặt của mẹ sẽ nhanh chóng trở nên “xấu thậm tệ”. Điều này có thể thấy rõ qua từng ngày, trên từng bộ phận của khuôn mặt. Mẹ có thể cảm nhận rõ việc mặt nổi nhiều mụn hơn, mụn to và dễ để lại sẹo hơn, mũi to, sần sùi cũng như bề mặt da chùng, nhão hơn rất nhiều.

Dấu hiệu mang thai bé trai : Mẹ “xuống sắc” trầm trọng - dau hieu sinh con trai

Dấu hiệu mang thai bé trai : Mẹ “xuống sắc” trầm trọng – dau hieu sinh con trai

Tình trạng nghén ngẩm – dấu hiệu mang thai bé trai rõ rệt nhất

Thoạt nghe thì có vẻ chưa được chính xác lắm, tuy nhiên theo kinh nghiệm dân gian thì điều này lại đúng với hầu hết các chị em đang có bầu. Khác với việc mang bầu bé gái là mẹ sẽ thường xuyên nghén, mắc ói… thì với việc mang bầu bé trai, điều này lại xảy ra ngược lại. Dấu hiệu mang thai con trai này cho thấy, mẹ sẽ ít bị nghén hơn, các biểu hiện nghén không rõ ràng hay thậm chí là hoàn toàn bình thường so với thời gian chưa có em bé.

Tình trạng nghén ngẩm – dấu hiệu mang thai bé trai rõ rệt nhất

Tình trạng nghén ngẩm – dấu hiệu mang thai bé trai rõ rệt nhất

Vị trí bụng bầu

Một kinh nghiệm dân gian khác bạn có thể tham khảo để xác định xem đây có phải là dấu hiệu mang thai con trai hay không là nhờ vào việc quan sát vị trí bụng bầu. Thông thường khi mẹ mang thai con trai thì bụng bầu của mẹ sẽ ở vị trí thấp hơn và vòng bụng có thể nhỏ hơn so với các mẹ mang thai bé gái. Mặc dù chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh tính chính xác của nhận định này, tuy vậy mẹ vẫn có thể tham khảo cách này để có thêm cơ sở nhận biết thiên thần của mình là trai hay gái.

Vị trí bụng bầu cũng là một tiêu chí xác định thiên thần của bạn là trai hay gái - dấu hiệu mang thai con trai

Vị trí bụng bầu là một tiêu chí xác định thiên thần của bạn là trai hay gái – dau hieu sinh con trai

Quan sát thật kỹ màu của nước tiểu

Việc quan sát màu của nước tiểu nên được thực hiện vào buổi sáng sau khi bạn thức dậy và chưa khởi động hệ tiêu hóa. Cũng theo kinh nghiệm để lại, thông thường các mẹ mang thai con trai thường có nước tiểu màu vàng nhạt, sáng. Ngược lại với các mẹ mang thai bé gái thì nước tiểu có thể có màu vàng đậm hơn. Tuy nhiên, điều này cũng còn phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng của cơ thể mẹ cũng như các loại thực phẩm mà trước đó mẹ đã ăn.

Quan sát thật kỹ màu của nước tiểu để nhận biết bạn mang thai bé trai hay gái

Quan sát thật kỹ màu của nước tiểu để nhận biết bạn mang thai bé trai hay gái

“Bí ẩn” trong những giấc mơ

Một số bài báo khoa học đã đưa ra nhận định rằng giấc mơ có mối liên hệ khá thường xuyên với hiện thực cuộc sống của con người. Và nếu mẹ đang mong chờ những thiên thần nhỏ xuất hiện thì hẳn nhiên là trong giấc mơ cũng sẽ đôi khi có sự xuất hiện của các bé ở đó rồi. Theo kinh nghiệm mà các cụ truyền lại, trong hành trình mang thai, nếu vô tình mẹ nằm mơ thấy mình đang chơi đùa với các bé gái đáng yêu thì có thể mẹ đang mang bầu một cu cậu rồi đấy.

Nếu bạn gặp một bé gái trong giấc mơ thì có thể bạn đang mang thai một cậu nhóc rồi đấy - dấu hiệu mang thai bé trai

Nếu bạn gặp một bé gái trong giấc mơ thì có thể bạn đang mang thai một cậu nhóc rồi đấy

Trên đây là một vài dấu hiệu mang thai bé trai mà kinh nghiệm dân gian truyền lại đến ngày nay. Tuy nhiên, các mẹ cũng không nên quá đặt nặng vấn đề bé trai hay gái vì tất cả đều là những thiên thần mà chúng ta đang hết sức mong chờ đúng không nào. Chúc các mẹ bầu luôn có một sức khỏe tốt nhất nhé.

0