31/05/2018, 11:04

10 món ăn đường phố cực ngon và rẻ của Sài Gòn

1 Trứng vịt lộn sốt me Trứng vịt lộn sốt me là món ăn vặt ngon – rẻ khoái khẩu của tuổi học trò. Ăn trứng vịt lộn vừa bổ, tốt cho não bộ lại còn thêm sốt me chua chua, hành răm thơm thơm, khiến nó trở thành món ăn yêu thích của học sinh sinh viên sau mỗi giờ học mệt mỏi. Trứng vịt ...

  • 1

    Trứng vịt lộn sốt me 

    Trứng vịt lộn sốt me là món ăn vặt ngon – rẻ khoái khẩu của tuổi học trò. Ăn trứng vịt lộn vừa bổ, tốt cho não bộ lại còn thêm sốt me chua chua, hành răm thơm thơm, khiến nó trở thành món ăn yêu thích của học sinh sinh viên sau mỗi giờ học mệt mỏi. Trứng vịt lộn sốt me có ở hầu hết các quán ốc, quán ăn vặt vỉa hè. Giá một quả trung bình chỉ 7.000 - 8.000 đồng. Một số nơi còn bán theo đĩa hai quả tầm 13.000 - 14.000 đồng.

    10 món ăn vặt "siêu ngon" của đường phố Sài Gòn 1

  • 3

    Trà sữa trà xanh  

    Trà sữa trà xanh là món giải khát khá đặc sắc ở Sài Gòn. Nhiều người cho rằng món này ở cổng trường Marie Curie là ngon nhất mà giá cũng rất mềm, chỉ 10.000 đồng một ly lớn.

    10 món ăn vặt "siêu ngon" của đường phố Sài Gòn 3

  • 5

    Cơm cháy chà bông mỡ hành  

    Đã xưa rồi cái thời chúng ta ăn từng bịch cơm cháy chà bông khô khan. Món ăn vặt ngon lành của Sài Gòn bây giờ đó là cơm cháy chà bông nhưng có thêm mỡ hành và tương ớt. Cơm cháy giòn rụm, mỡ hành phi thơm lừng, nước me chua chua, cộng vị cay cay ngọt ngọt của tương ớt và muối tôm là một hương vị cực ngon của ẩm thực vỉa hè. Món ẩm thực miền Nam này cũng siêu rẻ, chỉ 10.000 phần, ăn có thể no.

    10 món ăn vặt "siêu ngon" của đường phố Sài Gòn 5

  • 7

    Kem nhãn  

    Kem nhãn là món ăn vặt tương đối quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn bởi hương vị lạ miệng của nó. Vị mát thơm của kem dừa hòa lẫn vị ngọt trong của nhãn, lại cả hơi mặn mặn bùi bùi của đậu phộng là điểm đặc sắc của món ăn vặt ngon rẻ này. Ly kem chất lượng này giá chỉ 10.000 đồng thôi nhé.

    10 món ăn vặt "siêu ngon" của đường phố Sài Gòn 7

  • 9

    Bánh trứng cút nướng  

    Bánh trứng cút nướng cũng là một đặc sản được ưa chuộng ở Sài Gòn. Những quả trứng cút được đập vỡ rồi cho vào khuôn tam giác nhỏ, bên trên có tép khô, hành lá, sau đó đậy lại. Chỉ sau vài ba phút bánh chín, bạn có thể thưởng thức một món ăn với hương vị hài hòa của nhiều loại nguyên liệu: trứng cút, tép rang, tương ớt cay cay và vị hanh thơm của hành lá. Chỉ với 10.000 - 12.000 đồng là bạn có thể thưởng thức ngay món này rồi.

    10 món ăn vặt "siêu ngon" của đường phố Sài Gòn 9

0