XUẤT HIỆN GIẢNG VIÊN ĐIỂN TRAI NHƯ TÀI TỬ HOLLYWOOD

Giảng viên Cameron được biết đến là người thầy trẻ trung, hài hước, được học trò yêu mến. Ngoài ra thầy còn có 1 tài năng đấy là biểu diễn ảo thuật. Giảng viên Cameron được biết tới với vai trò là giảng viên dạy tiếng Anh của Elight Education. Thầy được cộng đồng mạng, học trò yêu mến gọi ...

Giảng viên Cameron được biết đến là người thầy trẻ trung, hài hước, được học trò yêu mến. Ngoài ra thầy còn có 1 tài năng đấy là biểu diễn ảo thuật.

4

Giảng viên Cameron được biết tới với vai trò là giảng viên dạy tiếng Anh của Elight Education. Thầy được cộng đồng mạng, học trò yêu mến gọi là hot boy.

2256_64525813080_3298_n

Ngoài ra, giảng viên Cameron còn đang phụ trách giảng dạy cả chương trình Speaking Day diễn ra vào 9h00 đến 11h00 tại Elight Education. Speaking Day là chương trình luyện nói Free mà Elight mở ra dành cho các học viên của Elight để giúp các bạn luyện nói và luyện phản xạ một cách hiệu quả nhất.

1

Thầy nổi tiếng với hình ảnh mạnh mẽ, điển trai và phương pháp giảng dạy thú vị, sự gần gũi với học trò. Không chỉ đơn giản là hình ảnh người thầy, Cameron còn là người anh, người bạn của thế hệ học trò mới.

3

Giảng viên Cameron ngoài công việc chính là giảng dạy tiếng Anh. Thầy còn có 1 tài năng đấy chính là biểu diễn ảo thuật. Giảng viên Cameron thường biểu diễn ảo thuật tầm 5 phút đầu giờ trong Speaking Day để giúp các học viên của mình có thể giải trí và bước vào buổi học 1 cách vui vẻ và năng động hơn.

2

“Em rất thích học với thầy Cameron, thầy không những giảng bài dễ hiểu , có những TIPS giúp chúng em cải thiện khả năng nói mà thầy còn đẹp trai, vui tính nữa”. Theo Lê Dung – 1 học viên của Elight Education chia sẻ. Xem thêm tại: 

2256_64525773080_1383_n

Giảng viên Cameron là người theo có xu hướng hiện đại, thầy có hơi hướng thời trang rất phong cách và trẻ trung.

Các học viên của Elight Education đã học và cảm nhận. Còn bạn thì sao? Hãy để có thể nhé <3

0