24/05/2017, 14:24

Viết thư làm quen với bạn lớp 4

Đề bài: Viết thư làm quen với bạn lớp 4. Hoa thân mến. Tớ rất vui khi làm quen với cậu.Tớ là Mai học lớp 2B. Tớ biết cậu do cậu là một người rất năng động, cậu hay tham gia chương trình văn nghệ trên trường và tớ thấy cậu đã đạt được rất nhiều giải thưởng quan trọng và thực sự tớ thấy rất ngưỡng mộ ...

Đề bài: Viết thư làm quen với bạn lớp 4. Hoa thân mến. Tớ rất vui khi làm quen với cậu.Tớ là Mai học lớp 2B. Tớ biết cậu do cậu là một người rất năng động, cậu hay tham gia chương trình văn nghệ trên trường và tớ thấy cậu đã đạt được rất nhiều giải thưởng quan trọng và thực sự tớ thấy rất ngưỡng mộ cậu và muốn trở thành một người bạn của bạn. Cậu là một người rất năng động tớ rất quý mến cậu, ngay từ khi bước chân vào lớp 1 tớ đã có ấn tượng rất tốt về cậu nhưng thời gian ...

Đề bài: .

Hoa thân mến.

Tớ rất vui khi làm quen với cậu.Tớ là Mai học lớp 2B. Tớ biết cậu do cậu là một người rất năng động, cậu hay tham gia chương trình văn nghệ trên trường và tớ thấy cậu đã đạt được rất nhiều giải thưởng quan trọng và thực sự tớ thấy rất ngưỡng mộ cậu và muốn trở thành một người bạn của bạn. 

Cậu là một người rất năng động tớ rất quý mến cậu, ngay từ khi bước chân vào lớp 1 tớ đã có ấn tượng rất tốt về cậu nhưng thời gian trôi qua tớ chưa có thời gian để kết bạn với bạn nhưng hôm nay, tớ thực sự có can đảm để viết cho cậu bức thư này để thể hiện thái độ yêu quý và sự chân thành của tớ dành cho cậu. Tớ rất vui khi kết bạn với những người bạn trong trường, và bạn là người mà tớ đang quan tâm và muốn kết bạn. Sự nhanh nhẹn và hoạt bát của cậu cũng thu hút được rất nhiều người quan tâm và mến thương, một người thân thiện hòa đồng với tất cả mọi người xung quanh như cậu luôn luôn có rất nhiều người muốn kết bạn và cần phải có những con người năng động và hoạt bát như thế thì cuộc sống của mình mới thực sự có ý nghĩa.

Trước đây tớ ngại ngùng không dám kết bạn với bạn, tớ nghĩ ằng người học giỏi thì vô cùng kiêu căng nhưng điều đó thật sai lầm khi tớ gặp bạn và chứng kiến những điều mà bạn làm, một người có trái tim nhân hậu luôn luôn mở rộng tấm lòng giúp đỡ và cảm thông cho người khác, những điều đó đã làm nên những giá trị lớn lao cho con người, bởi họ được chứng kiến những con người có ích cho xã hội này. Hôm qua trên đường đi học về tớ đã nghĩ tới bạn và thực sự muốn kết bạn với bạn người luôn luôn nhiệt tình và giúp đỡ những con người xung quanh. Những điều đó đã làm nên một con người hoàn hảo và có ý nghĩa mãnh mẽ cho sự phát triển nhân cách của con người.

Bạn là một người dễ thương, và luôn tran hòa với mọi người, không như những gì tớ nghĩ về bạn trước đó chính vì vậy tớ muốn làm bạn với bạn và tớ cũng cần sửa những suy nghĩ mà tớ đã từng nghĩ sai về cậu. Tớ rất vui khi được làm bạn với bạn.

Từ khóa:

Viết thư làm quen với bạn

Viet thu lam quen voi ban

Viết thư làm quen với bạn cùng trường

Viet thu lam quen voi ban cung truong

0