24/05/2017, 14:23

Viết một bức thư cho bạn nước ngoài để làm quen

Đề bài: Viết một bức thư cho bạn nước ngoài để làm quen lớp 4. Dear Tom. Tớ biết cậu qua cuộc phỏng vấn câu lạc bộ tiếng anh tourist tớ thấy rất mến cậu và hôm nay trong một ngày đẹp trời tớ viết cho cậu bức thư này để ý muốn làm quen với cậu và có thể nói chuyện với nhau. Tớ ấn tượng bởi cách nói ...

Đề bài: Viết một bức thư cho bạn nước ngoài để làm quen lớp 4. Dear Tom. Tớ biết cậu qua cuộc phỏng vấn câu lạc bộ tiếng anh tourist tớ thấy rất mến cậu và hôm nay trong một ngày đẹp trời tớ viết cho cậu bức thư này để ý muốn làm quen với cậu và có thể nói chuyện với nhau. Tớ ấn tượng bởi cách nói chuyện rất ấm cúng của cậu, những hành động mà cậu làm cho câu lạc khiến tớ cảm thấy mến cậu vô cùng. Trong những ngày hoạt động ngoại khóa ở đây tớ cũng đã chứng kiến rất nhiều ...

Đề bài: lớp 4.

Dear Tom.

Tớ biết cậu qua cuộc phỏng vấn câu lạc bộ tiếng anh tourist tớ thấy rất mến cậu và hôm nay trong một ngày đẹp trời tớ viết cho cậu bức thư này để ý muốn làm quen với cậu và có thể nói chuyện với nhau.  

Tớ ấn tượng bởi cách nói chuyện rất ấm cúng của cậu, những hành động mà cậu làm cho câu lạc khiến tớ cảm thấy mến cậu vô cùng. Trong những ngày hoạt động ngoại khóa ở đây tớ cũng đã chứng kiến rất nhiều hình ảnh đẹp từ cậu, cậu giúp đỡ những bạn trong câu lạc bộ nói tiếng anh tốt những cách chia sẻ đầy nhiêt huyết và vô cùng cá tính đó đã làm cho tớ có những ấn tượng rất tốt về cậu. Tớ đã vào câu lạc bộ này được hai tháng nhưng trong đội ngoại khóa của tớ không có các thành viên là người nước ngoài. Cậu làm đội trưởng của câu lạc bộ Dream và tớ đã nghe rất nhiều bạn bè giới thiệu về cậu và nhân đây tớ muốn gửi lời mời kết bạn tới bạn.

Tớ mong muốn có thêm những người bạn mới và thực sự muốn kết bạn với người nước ngoài để tớ có thể mở rộng vốn ngoại ngữ của mình. Tớ muốn kết bạn với bạn bè khắp mọi phương, muốn tìm hiểu về văn hóa của vùng đó để có thể hiểu hơn về văn hóa của nước ngoài. Tớ được biết cậu đến từ thủ đô Paris của Pháp, đây là quốc gia có tiềm năng khá lớn và tớ mong muốn mở rộng hơn về vốn kiến thức của mình với thế giới bên ngoài.

Cậu có khuôn mặt rất phúc hậu những cử chỉ đó làm cho sự ngưỡng mộ của tớ dành cho cậu tăng lên cấp nhiều lần, tớ nhớ lần đầu tiên gặp cậu trong trang phục của câu lạc bộ, một áo phông trông khá rộng rãi với cặp mắt sắc của cậu làm nó long lanh hơn. Nhưng diện mạo bên ngoài tớ không để ý lắm nhưng lý do tớ muốn làm bạn với bạn là bạn có một tâm hồn rất trong sáng. Tớ là An đến từ câu lạc bộ râu xanh nghe rất nhiều những lời kể từ bạn bè nên tớ muốn tham gia vào những khóa học nói trên giảng đường của lớp để có thể giao tiếp với tất cả những người bản xứ. Tớ rất muốn đến thành phố của cậu một lần đó là ước mơ và khát vọng trong tương lai của tớ.Mong câu sẽ hồi âm lại. Thanks.

Từ khóa:

Viết thư cho bạn ở nước ngoài

Viet thu cho ban o nuoc ngoai

Viết thư cho bạn ở nước ngoài để làm quen

Viet thu cho ban o nuoc ngoai de lam quen

0