24/05/2017, 14:23

Tả cảnh thả diều ở quê em lớp 6

Đề bài: Em hãy viết bài văn tả ngày hội thả diều trên quê em. Quê hương có rất nhiều những truyền thống lễ hội tốt đẹp và nó thể hiện được những yếu tố tinh thần mạnh mẽ và vô cùng da diết, tình cảm đó không chỉ đem lại cho con người những hạnh phúc lớn lao mà còn là giây phút để cộng đồng gắn bó, ...

Đề bài: Em hãy viết bài văn tả ngày hội thả diều trên quê em. Quê hương có rất nhiều những truyền thống lễ hội tốt đẹp và nó thể hiện được những yếu tố tinh thần mạnh mẽ và vô cùng da diết, tình cảm đó không chỉ đem lại cho con người những hạnh phúc lớn lao mà còn là giây phút để cộng đồng gắn bó, dân tộc được hòa mình vào những tình cảm chung của quê hương đất nước. Quê hương mỗi người chỉ một như là chỉ một mẹ thôi, chính vì vậy quê hương mỗi người cần phải ghi nhớ bởi ...

Đề bài: Em hãy viết bài văn trên quê em.

Quê hương có rất nhiều những truyền thống lễ hội tốt đẹp và nó thể hiện được những yếu tố tinh thần mạnh mẽ và vô cùng da diết, tình cảm đó không chỉ đem lại cho con người những hạnh phúc lớn lao mà còn là giây phút để cộng đồng gắn bó, dân tộc được hòa mình vào những tình cảm chung của quê hương đất nước.  

Quê hương mỗi người chỉ một như là chỉ một mẹ thôi, chính vì vậy quê hương mỗi người cần phải ghi nhớ bởi nó chứa đựng những tình cảm chân thành và da diết nhất mà cuộc đời này ban tặng cho mỗi con người, mỗi người chúng ta nên biết sống có giá trị và ý nghĩa nhất để từ đó có thể góp sức mình vào phục vụ quê hương. Trên quê hương các lễ hội thường diễn ra vào màu xuân, đó là mùa của những cuộc vui chơi giải trí và sau những giây phút quay quần của ngày lễ tết tất cả đang được hòa mình chung vào cộng đồng, vào những nỗi nhớ riêng, tình yêu chân thành da diết của mỗi người chúng ta đối với quê hương đã thể hiện được mạnh mẽ những cảm xúc đó, những cảm xúc dạt dào và mang lại những ý nghĩa giá trị nhất. Trên quê hương em ở lễ hội đầu xuân thường diễn ra lễ hội kéo co và lễ hội thả diều, nhưng có lẽ em ấn tượng mạnh mẽ nhất với lễ hội thả diều của dân tộc, nó làm cho em có cảm giác rất lạ và có nhiều cảm xúc đáng nhớ đến vô cùng.

Lễ hội thả diều thường được diễn ra gồm hai đội trong đó thi xem đội ào thả diều ca hơn, và đậu lâu nhất, lễ hội diễn ra rất khẩn trương và chu đáo, nhưng nó đã để lại cho người đọc những cảm xúc chân thành và da diết nhấ đối với mỗi con người, tình yêu thương và sự trìu mến đó đã mang lại cho em những cảm xúc rất lại và nó da diết đến lại thường, những cảm xúc xen vào là những nỗi nhớ thương, đối với quê hương, ngày hội quê em là nơi để dân tộc xum vầy vào một cộng đồng không gian văn hóa ở đây mọi người có thể trò chuyện với nhau, có thể chia sẻ cho nhau những điều trong cuộc sống này, tất cả thể hiện được những sự chân thành và có giá trị mạnh mẽ nhất, những điều đó không chỉ để lại cho chúng ta nhiều tình cảm mà cả những giá trị lớn trong cuộc sống, cuộc sống của mỗi người không ai có thể tự tách mình ra khỏi xã hội được chính vì vậy đây chính là những khoảng thời gian để họ gắn bó và đoàn kết với nhau.

Lễ hội là một môi trường quan trọng và là điều kiện để mọi người đoàn kết gắn bó với nhau, trong một môi trường chung, lễ hội mở ra chỉ để nhân dân đoàn kết và gắn bó với nhau nhiều hơn, họ có thể tưởng nhớ đến ngày hội của quê hương, của dân tộc tất cả đều diễn ra vô cùng ý nghĩa và có giá trị, trong cuộc sống, mỗi chúng ta không ai có thể tự mình tách biệt với xã hội, và cần phải hòa mình cùng xã hội, và làm những điều mà xã hội quy định và cho phép.

Lễ hội thả diều trên quê hương em nó diễn ra mạnh mẽ và thu hút rất nhiều người xem, những lời cổ vũ hô hào của người dân làm cho cuộc chơi diễn ra sôi nổi hơn, rất nhiều người đăng kí tham gia có cả những con diều bé, và diều to, nó thu hút mạnh mẽ những trẻ thơ xem và những tiếng nói cười khúc khích cũng được thể hiện một cách có giá trị, ý nghĩa của cuộc sống mỗi chúng ta đã được thể hiện một cách có giá trị và lưu loát nhất, lễ hội thả diều trở thành một truyền thống không thể thiếu trong ngày lễ hội quê em. Hình ảnh cánh diều được trang trí màu sắc rực rỡ, hòa vào là những thành phần tham gia đăng kí vào cuộc chơi vô cùng đông, chính vì vậy nó tạo nên một không khí tham gia an toàn và mạnh mẽ, trong cuộc chơi của mỗi người, những giá trị này ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống và niềm tin của dân tộc mình, nó không chỉ là ngày hội ôn lại truyền thống của quê hương, mà là ngày hội để dân tộc ta đoàn kết và gắn bó hơn, tất cả vì cái chung vì một dân tộc luôn đoàn kết và gắn bó.

Mỗi chúng ta đều có quê hương, nhưng đặc sản quê hương của mỗi người lại khác nhau và nó đã thể hiện được hương vị của quê hương mỗi người, những tình cảm đó mạnh mẽ và chân thành đến da diết, nơi đây tình yêu đối với quê hương đất nước sẽ ngày càng được củng cố và nó trở thành nguồn sống vui tươi và mạnh mẽ đối với tất ca mỗi con người, trong hôm nay và mai sau.

Mỗi chúng ta đều có những tình cảm chân thành đối với nơi mình sinh ra và mỗi quê hương có những thi vị riêng như quê hương tôi có lễ hội đu diều để lại cho tôi nhiều cảm xúc và ý nghĩa giá trị nhất cho cuộc sống.

0