28/05/2017, 20:24

Viết bài văn nói về tuổi trẻ với tình yêu

Đề bài:Em hãy viết bài văn nói về tuổi trẻ với tình yêu Tuổi trẻ con người luôn gắn bó với những kỉ niệm, những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, chính vì thế tuổi trẻ có lẽ là khoảnh khăc đẹp nhất của mỗi con người, tình yêu tuổi trẻ là khoảng khắc đẹp cho rất nhiều người, chính vì thế chúng ta cần ...

Đề bài:Em hãy viết bài văn nói về tuổi trẻ với tình yêu Tuổi trẻ con người luôn gắn bó với những kỉ niệm, những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, chính vì thế tuổi trẻ có lẽ là khoảnh khăc đẹp nhất của mỗi con người, tình yêu tuổi trẻ là khoảng khắc đẹp cho rất nhiều người, chính vì thế chúng ta cần phải biết trân trọng quãng thời gian tuổi trẻ của mình. Tuổi trẻ luôn đi liền với những trải nghiệm, mỗi người sẽ được trải qua thời gian đẹp nhất của mình, thời tuổi ...

Đề bài:Em hãy viết bài văn nói về tuổi trẻ với tình yêu

Tuổi trẻ con người luôn gắn bó với những kỉ niệm, những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, chính vì thế tuổi trẻ có lẽ là khoảnh khăc đẹp nhất của mỗi con người, tình yêu tuổi trẻ là khoảng khắc đẹp cho rất nhiều người, chính vì thế chúng ta cần phải biết trân trọng quãng thời gian tuổi trẻ của mình.

Tuổi trẻ luôn đi liền với những trải nghiệm, mỗi người sẽ được trải qua thời gian đẹp nhất của mình, thời tuổi trẻ tươi tắn, sáng tạo, có nhiều thời gian để bay nhảy trong cuộc sống, tình yêu luôn là những khoảng khắc đẹp nhất mà chúng ta có được trong cuộc sống, tình yêu tuổi trẻ là những khoảng khắc đẹp trong cuộc sống, nó tạo cho con người những suy ngẫm riêng về thời tuổi trẻ của mình.

Tuổi trẻ đi liền với biết bao nhiêu cảm xúc, biết bao nhiêu khoảnh khắc đẹp của tuổi trẻ, thời tuổi trẻ chúng ta được gặp gỡ rất nhiều người, rồi nảy sinh tình yêu, biết rung động trước người khác. Tình yêu tuổi trẻ chúng ta có thể cảm nhận được hương vị ngọt ngào, những cay đắng của cuộc sống. Tình yêu luôn đẹp, nó vô cùng thiêng liêng, nó là cảm xúc sâu đậm mà cuộc sống dành tặng cho con người. Mỗi chúng ta nên dành thời gian tuổi trẻ của mình cho tình yêu, bởi tình yêu trong sáng luôn đi liền với biết bao nhiêu cung bậc, giá trị của cuộc sống, tình yêu, khoảnh khắc và kỉ niệm đẹp.

Mỗi chúng ta có thể cảm nhận được tình yêu tuổi trẻ của mình trước cuộc sống, thấy được sự ngọt ngào của tình yêu, được cảm nhận những khoảnh khắc bồi hồi, nhớ thương người yêu, được rung động trước những hoàn cảnh đẹp trong cuộc sống, tất cả đều cho chúng ta những trải nghiệm, những giá trị riêng cho cuộc sống của mình, tình yêu luôn đi liền với trải nghiệm và cả thử thách.

Chính vì thế nên dành thời gian tuổi trẻ của mình cho tình yêu, tình yêu có thể được nảy nở, đơm hoa trong quãng thời gian đẹp nhất của con người. Tuổi trẻ là thời khắc đẹp, nó làm con người được sống trong quãng thời gian mơ mộng, tinh tế, cho chúng ta nhiều xúc cảm trước cuộc sống.

Mỗi chúng ta nên dành tình yêu của mình với tuổi trẻ, tuổi trẻ là khoảnh khắc đẹp, mơ mộng, tuổi trẻ đi qua sẽ không bao giờ có lại được, đúng như Xuân Diệu đã từng nói: “ tuổi trẻ chẳng bao giờ thắm lại”, chính vì thế hãy dành tình yêu của mình với tuổi trẻ, với người mà chúng ta yêu thương, quãng thời gian đẹp nhất của mỗi con người.

Có thể thấy trong cuộc sống, đời người đi qua thì chỉ có một lần vậy nên mỗi người chúng ta cần phải biết tận dụng quãng thời gian mà mình đang có để phụng sự cho tình yêu, cho những trải nghiệm của cuộc sống, tình yêu đẹp sẽ để lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm đẹp cho cuộc sống, luôn xuân sắc và tạo nên những giá trị hữu ích, đích thực cho tuổi trẻ của mình.

tinh yeu

Tình yêu với tuổi trẻ là điều mà ai cũng khao khát, tuổi trẻ cống hiến hết mình với tình yêu, với những trải nghiệm của cuộc sống, từ đó chúng ta sẽ nhận thấy, cuộc đời của mình thực sự có nhiều ý nghĩa, có giá trị to lớn cho mỗi con người. Tình yêu chân thành là tình yêu đẹp, chính vì thế không nên lãng phí thời gian của mình với những điều vô bổ, hãy cống hiến hết mình với tình yêu, với những người mà chúng ta yêu quý, từ đó chúng ta sẽ nhận thấy trong cuộc đời của mình, quãng thời gian đẹp nhất là thời gian của tuổi trẻ.

Tuổi trẻ sẽ giúp chúng ta hiểu hơn được thời xuân sắc, sự cống hiến của mỗi cá nhân đối với tuổi trẻ của mình, dành sự mến mộ, quý mến với thời gian của tuổi trẻ, bởi thời gian trôi qua sẽ không bao giờ có lại được. Chính vì thế trong bài thơ Vội Vàng, Xuân Diệu luôn trăn trở với tình yêu tuổi trẻ, luôn khao khát sống và cống hiến, vội vàng hưởng thụ với tình yêu, hưởng thụ những cảm xúc của tuổi trẻ, thời xuân sắc, yêu thương.

Mỗi chúng ta cần phải biết yêu thương, hưởng thụ hương vị riêng của cuộc sống, của thời gian tuổi trẻ, luôn cố gắng hết mình cho quãng thời gian đó, bởi tuổi trẻ là thời gian đẹp nhất của một đời người. Hãy luôn tận hưởng tình yêu ngọt ngào đó.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

BINH LUAN TINH YEU VOI TUOI TRE

BÌNH LUẬN TÌNH YÊU VỚI TUỔI TRẺ

EM HAY BINH LUAN TINH YEU VOI TUOI TRE

EM HÃY BÌNH LUẬN TÌNH YÊU VỚI TUỔI TRẺ

                                                      

0