Unit 8 Celebrations: Reading

UNIT 8 CELEBRATIONS (LỄ KỈ NIỆM) READING (ĐỌC) There are many occasions for you to express your feeling to others. Following are opinions feelings and memories of the children about their fathers on the Fathers Day in Australia and the USA. (Có nhiều dịp để ta bày tỏ tình cảm của mình với những ...

UNIT 8 CELEBRATIONS (LỄ KỈ NIỆM) READING (ĐỌC) There are many occasions for you to express your feeling to others. Following are opinions feelings and memories of the children about their fathers on the Fathers Day in Australia and the USA. (Có nhiều dịp để ta bày tỏ tình cảm của mình với những người khác, Sau đây là những ý kiến, tình cảm và ký ức của những đứa con về cha của chúng vào Ngày của Cha ở úc và Mỹ.) Rita (Úc) Gửi đến Người đã dạy con cách yêu thương, ...

UNIT 8 CELEBRATIONS (LỄ KỈ NIỆM)

READING (ĐỌC)

 

There are many occasions for you to express your feeling to others. Following are opinions feelings and memories of the children about their fathers on the Fathers Day in Australia and the USA.

(Có nhiều dịp để ta bày tỏ tình cảm của mình với những người khác, Sau đây là những ý kiến, tình cảm và ký ức của những đứa con về cha của chúng vào Ngày của Cha ở úc và Mỹ.)

Rita (Úc)

Gửi đến Người đã dạy con cách yêu thương, khóc và cười.

Gửi đến Người đã nói vđi con đừng bao giờ đánh mất tình cảm và luôn luôn hoàn thành những gì mình khởi xướng.

Gửi đến Người mà tình thương Người dành cho con dạt dào đến mức từ yêu thương cũng không thể diễn tả được.

Đố Ba đoán được đây là ai?

Đâu có khó để nói ra ...

Jane (Mỹ)

Cha yêu, con viết lá thư này để nói cho cha biết rằng con yêu và nhớ cha biết dường nào. Con sẽ nhớ mãi ngày ấy - ngày hôn lễ của con. Cha đứng đó với đôi mắt ngấn lệ khi con tiến bước đến chú rể của mình. Cha ôm con và con biết rằng cha chẳng bao giờ muốn con rời xa. Nhưng cuối cùng con cũng phải xa cha và bắt đầu cuốc sống mới của mình .. giây phút đó kéo dài mãi mãi. Cha ơi, bây giờ con đã có con, nhưng lúc nào con cũng là đứa con gái bé bỏng của cha. Chúc cha vui vẻ.

Bob (Úc)

Bạn hỏi tôi nghĩ gì về cha mình. Tuyệt vời! Tuyệt vời! Tôi phải nói vđi bạn rằng cha tôi là người tốt nhất trên đời. Bạn có hiểu ý của tôi không? Ông là một người chu đáo và rộng lượng, ông không chỉ được gia đình thương yêu mà tất cả bạn bè cũng đều thương yêu ông. Ưu tiên hàng đầu của ông luôn là gia đình. Óc hài hước làm cho ông khác biệt vđi những người khác. Nói tóm lại, cha tôi là rất tuyệt! Tôi rất tự hào và yêu ông vô cùng. Chúc cha vui vẻ. 

Aswer (Trả lời)

a) Who do you think Rita sends this card to?

-> I think Rita sends this card to her father.

b) Is Jane father alive or dead? How do you know this?

-> He is possibly dead. These ideas may tell about that... “how much you are missed ... I now have children. Dad ...”

c) What quality makes Bob^ father different from others?

-> His sense of humor makes Bob^ father different from others.

d) What image of a father can you draw from the three passages?

-> A father as a teacher, a care taker, a friend ...

 

Tham khảo bài giải các phần sau tại đây:

 

 

 

 

 

  

0