Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai - Nơi khởi nguồn ngọn lửa đam mê

Tọa lạc trên địa bàn TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, với lợi thế là trung tâm vùng tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam của Tổ Quốc (Thành phố Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Vũng Tàu – Bình Dương), Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã và đang góp sức vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, cung cấp ...

Tọa lạc trên địa bàn TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, với lợi thế là trung tâm vùng tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam của Tổ Quốc (Thành phố Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Vũng Tàu – Bình Dương), Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã và đang góp sức vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung; thu hút ngày càng nhiều sinh viên tham gia học tập và nghiên cứu, trở thành một trong những cơ sở đào tạo tin cậy cho người học và xã hội.

Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai với kiến trúc Phương Tây và không gian xanh mát, hiện đại

Với đội ngũ cán bộ, giảng viên năng động, sáng tạo, tâm huyết, có trách nhiệm và nhiều kinh nghiệm trong hoạt động giáo dục, đào tạo cùng với việc Nhà trường là một trong những cơ sở đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, đặc biệt là học tập theo hình thức E-learning, học trực tuyến kết hợp học tập trực tiếp đang tạo ra một bước đột phá trong nhà trường, với môi trường học năng động và sáng tạo đáp ứng được sự đa dạng trong đào tạo theo nhu cầu của người học, đồng thời phát huy và tạo điều kiện tối đa cho việc hoàn thiện năng lực của sinh viên.

Trường Đại học công nghệ Đồng Nai lấy sự hài lòng của các doanh nghiệp về “sản phẩm” đào tạo là mục tiêu hàng đầu trong việc phát triển Trường, theo đó Nhà trường không ngừng tăng cường đẩy mạnh mối quan hệ và cộng tác với các doanh nghiệp không chỉ trong việc tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường, mà chính doanh nghiệp cũng là một chủ thể cùng tham gia vào suốt quá trình đào tạo, cung cấp đầy đủ kiến thức – kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên.

TS.Trần Đức Thuận Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai ký kết biên bản hợp tác đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho công ty cổ phần Vinpearl

Từ sự nỗ lực của bản thân các sinh viên bên cạnh sự hỗ trợ tích cực của Nhà trường và của các giảng viên, trong những năm vừa qua sinh viên Nhà trường đã đạt được những thành tích đáng tự hào, điển hình như: Năm 2016, sinh viên Trường đã giành được Giải Nhất cuộc thi “Nhà sáng tạo Việt Nam với Intel Gallileo 2016” với sản phẩm đầy tính nhân văn “Chiếc ghế thông minh dành cho người già và khuyết tật”. Tại Hội nghị Khoa học Dầu Cám gạo Quốc tế 2018 được tổ chức tại Hà Nội, sinh viên của Trường đã đạt Giải “Silver Prize” với đề tài “Tối ưu hóa hỗn hợp dung môi và nhiệt độ để chiết được dầu gạo tối đa với nồng độ cao Gamma – oryzanol cho công thức son môi”. Với giải thưởng này, sinh viên trường đã tạo một dấu ấn sâu đậm với các nhà khoa học trong nước và quốc tế, chứng tỏ được sự sáng tạo vượt trội của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai,...

Năm 2018, sinh viên nhà trường còn tạo được dấu ấn với y tưởng khởi nghiệp “Happy seed” của sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin trong Cuộc thi “My plant – ý tưởng của tôi”, qua đó sinh viên đã nhận được hỗ trợ 100 triệu đồng từ Doanh nghiệp cho dự án này. Đây là một sự khuyến khích lớn, cũng như sự đánh giá rất cao của các doanh nghiệp với sinh viên Trường.

Để khuyến khích tinh thần học tập, nghiên cứu, sáng tạo, khởi nghiệp Hiệu trưởng Nhà trường đã quyết định thành lập Quỹ Khuyến học và khởi nghiệp tạo cơ chế hỗ trợ và đầu tư tài chính giúp các bạn sinh viên phát huy tối đa sự sáng tạo và tài năng của bản thân mình, ươm mầm và phát triển các ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong sinh viên.

Đến với trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU), sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động giao lưu hợp tác quốc tế với các cơ sở đào tạo lớn trên thế giới. DNTU trở thành thành viên chính thức của tổ chức P2A (Passage to Asean) là tổ chức mạng lưới các trường đại học, viện nghiên cứu trong khu vực, giúp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo ra chương trình trao đổi giáo dục với chi phí tiết kiệm dành cho sinh viên và hỗ trợ sinh viên tìm việc tại các nước trong khu vực ASEAN. Tham gia P2A, sinh viên các nước trong khu vực Đông Nam Á sẽ được hưởng những điều kiện dạy và học tiên tiến đồng thời được trang bị các kỹ năng bảo vệ môi trường, bảo tồn di sản văn hóa, gìn giữ bản sắc dân tộc, ngôn ngữ, tôn giáo, pháp luật, giữ vững chủ quyền độc lập cũng như các giá trị chung trên tinh thần thống nhất trong đa dạng sắc màu của các nước ASEAN. Trong năm 2017 – 2018, nhiều đoàn sinh viên của DNTU đã có chuyến trao đổi văn hóa và học tập Tiếng anh tại các nước như: Singapore, Malaysia, Philipines, Thailand… Ngoài ra, Hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương (PASS) đã tiếp tục kí hợp đồng 3 năm tiếp theo về việc các tình nguyện viện đến từ các trường Đại học trên toàn đất nước Hàn Quốc giao lưu văn hóa với sinh viên Nhà trường.

  • Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đạt giải “Silver Prize” tại Hội nghị Khoa học Dầu gạo Quốc tế năm 2018
  • Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai giao lưu và học tập tại Trường Đại học BINUS (Indonesia)
  • Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai chính thức khánh thành Trung tâm Sáng tạo & Khởi nghiệp với nguồn quỹ gần 2,5 tỷ đồng cho các dự án khởi nghiệp của sinh viên

Với những kết quả đạt được trong các hoạt động đào tạo, giảng dạy, các hoạt động phong trào, hợp tác doanh nghiệp, hợp tác quốc tế, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã được bình chọn trong top 100 các trường đại học đáng học nhất tại Việt Nam vào năm 2016 và 2017 theo đánh giá của Webometrics.info bình chọn. Việc bình chọn được dựa trên tiêu chí Nghiên cứu khoa học, website, chỉ số đánh giá của sinh viên, việc làm của sinh viên sau khi ra trường. Đặc biệt ngày 30/6/2018, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã được Chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do Bộ trưởng Bộ GD & ĐT ban hành với tỷ lệ các tiêu chí đạt yêu cầu là 83,6%,  đây chính là một trong những điểm sáng của Nhà trường khi được xã hội ghi nhận.

Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai được chứng nhận chuẩn chất lượng giáo dục Quốc gia

Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo vì tương lai của sinh viên và trách nhiệm đối với cộng đồng, hướng đến mục tiêu trở thành Trường đại học ứng dụng tiên tiến, hiện đại trong và ngoài khu vực. Đến với Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai để cảm nhận môi trường học tập hiện đại, năng động, sáng tạo, sự tâm huyết và đầy trách nhiệm của tập thể cán bộ, nhân viên, giảng viên nhà trường, để khơi nguồn ngọn lửa đam mê trong mỗi sinh viên.

Trong năm học 2018 – 2019, Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai xét tuyển 16 ngành nghề đào tạo hệ Đại học thuộc 4 khối ngành: Kinh tế, Công Nghệ, Khoa học Sức khỏe, Ngôn ngữ. Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai – Môi trường học tập, sáng tạo và phát triển tư duy. Mọi thông tin cần tư vấn và xét tuyển xin vui lòng liên hệ:

  1. Website: DNTU.EDU.VN
  2. Website tuyển sinh: TS.DNTU.EDU.VN
  3. Facebook: https://www.facebook.com/dntuedu
  4. Hotline: 0986 39 77 33 (Thầy Huy), 0981 707 969 (Cô Ánh).

Chúc các bạn thành công!

0