05/08/2018, 00:04

Trần Khánh Ly là ai, hotgirl Trần Khánh Ly Tocotoco Trà sữa Thái Nguyên

Trần Khánh Ly trà sữa Thái Nguyên là ai, bạn gái – nhân vật nữ chính trong vụ cặp đôi ở quán trà sữa Toco Thái Nguyên là ai. Ngay sau khi clip cặp đôi Thái Nguyên ân ái trong quán Trà Sữa được tung lên Facebook, danh tính của cặp đôi này cũng bị tìm ra. Bạn gái trong vụ trà sữa TocoToco Thái ...

Trần Khánh Ly trà sữa Thái Nguyên là ai, bạn gái – nhân vật nữ chính trong vụ cặp đôi ở quán trà sữa Toco Thái Nguyên là ai. Ngay sau khi clip cặp đôi Thái Nguyên ân ái trong quán Trà Sữa được tung lên Facebook, danh tính của cặp đôi này cũng bị tìm ra. Bạn gái trong vụ trà sữa TocoToco Thái Nguyên là Trần Khánh Ly, còn bạn trai là Nguyễn Lương Tùng Anh.

Trần Khánh Ly Toco là ai 1

Tuy nhiên, đáng buồn là cộng đồng mạng lại lôi Facebook một bạn cũng tên Trần Khánh Ly ở tận Hải Phòng để miệt thị, spam. Thậm chí, ảnh của Ly và bạn trai cũng được làm nguyên liệu chế, troll của các nick Fake. Thậm chí nhiều Fanpage còn ca ngợi: “Đứa nào không biết Trần Khánh Ly đứa đó là thiên thần.” Thật trùng hợp, cái tên này cũng trùng với tên của nữ ca sĩ hát nhạc Trịnh nổi tiếng, “Trần Khánh Ly”.

Trần Khánh Ly là ai, nữ chính trong vụ trà sữa Thái Nguyên



Danh tính của cô gái trong đoạn clip cặp đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa Thái Nguyên đã được “đem ra ánh sánh”. Theo đó, người post video là Facebook có tên Lê Thị Quỳnh chia sẻ: “Đây là video… Quán này được xem miễn phí còn gì. 2k2 thiếu tiền đi nhà nghỉ hay sao mà phải vào đây tận 3 lần để choảng nhau vậy em. Não ngắn quá. Toco Thái Nguyên.

Bạn này còn đăng ảnh chụp Facebook của cô gái là Trần Khánh Ly, còn chàng trai là Nguyễn Lương Tùng Anh. Nhưng có một sai lầm lớn, nick Fb nữ chính lại lấy tên của một bạn ở Hải Phòng. Chỉ ít giờ sau, cô gái Hải Phòng, người trùng tên với bạn nữ trong vụ Trà sữa Toco Thái Nguyên đã chính thức lên tiếng.

Trần Khánh Ly Toco là ai 2Bạn Trần Khánh Ly ở Hải Phòng bị nhầm với bạn ở Trà Sữa Thái Nguyên

Sau đây là bài đính chính để các cậu nhận ra và không spam nữa. 1h30 sáng dậy bỗng dưng thấy mình 1 đống add rồi bình luận vào ảnh chửi thế này thế nọ. Mình mới biết chuyện này. Và mình viết status này để đính chính lại người trong video đó hoàn toàn không phải là mình. Và các cậu chưa xác định được đây là ai đã có người lấy hẳn ảnh mình bình luận trong bài. Mình là Trần Khánh Linh nhưng mình ở Hải Phòng. Nhưng mình không phải là người trong video cũng chẳng quen biết hay liên quan gì đến bạn đó cả.

Câu chuyện này nhiều người nhầm mình với bạn trong video và cứ khăng khăng mình là người trong video đó thì mong các cậu hãy xem lại. Còn những người nào biết là mình không phải mong các cậu cmt giải thích hộ mình với. Vì câu chuyện này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của mình sau này nữa. Một số bạn chưa tìm hiểu kĩ mà đã lấy ảnh mình post bài hay bình luận không đúng sự thật mong các bạn sau khi đọc được bài viết này sẽ xoá đi, vì nó không hay. Và cũng là một phần ảnh hưởng dẫn đến nhiều người hiểu lầm, nhận nhầm người!“, đoạn đính chính công khai của tài khoản Trần Khánh Ly người Hải Phòng trên mạng xã hội.

Nhân viên của Toco Thái Nguyên cũng lên tiếng xin lỗi vì sự nhầm lẫn này, cùng việc chia sẻ đoạn clip nhạy cảm khiến hai bạn trẻ bị ảnh hưởng.

Trần Khánh Ly Toco là ai 3Ảnh của Trần Khánh Ly với bạn trai cũng bị lôi ra

MỌI NGU DỐT ĐỀU PHẢI TRẢ GIÁ BẰNG TIỀN MẶT (30 triệu nhé)

Copy clip về đăng lên nhưng lại tag 1 người vào làm ảnh hưởng đến cuộc sống và danh dự của người khác.

Nguyên văn lời xin lỗi của người đăng clip và gán nhầm bạn Trần Khánh Ly Hải Phòng vào, vì có tên trùng với Trần Khánh Ly trà sữa Thái Nguyên :

Mình có facebook là Nguyễn Việt Thắng. Đêm qua với sự khủng hoảng truyền thông trên mạng về clip ở quán trà sữa Tocotoco Thái Nguyên. 
Trong lúc ngồi rảnh rỗi mình cũng đăng tải clip và tìm facebook có tên là Trần Khánh Ly ( Hải Phòng ) để tag vào. Nhưng thực chất đó không phải em Ly này trong clip, làm mọi người hiểu lầm, ảnh hưởng đến danh dự của em Ly.
Mình không ý thức được hành động đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến như vậy. Mình rất hối hận về việc này và muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến bạn đến bạn nữ đã tag trên stt mình đã đăng hôm qua. 
Mình mong muốn cộng đồng mạng chia sẻ stt này và ngừng hiểu lầm về những việc đã xảy ra làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nữ đó. 
Mình thành thật xin lỗi và mong mọi người tha thứ về những gì mình gây ra và xin mọi người đừng chia sẻ clip ngày hôm qua.
Mình thật lòng xin lỗi Tocotoco Thái Nguyên.

Ngay sau vụ việc, Facebook xuất hiện nhiều tài khoản lấy tên và ảnh của Trần Khánh Ly với những chủ đề rất hot. Như đăng ảnh chế, stt câu lai kiểu Hotgirl Trần Khánh Ly Tocotoco Trà sữa Thái Nguyên sẽ đi tới những quán khác vì… anh yêu. Tất cả chỉ nhằm câu like, kiếm view mà thôi, mọi người nhớ cảnh giác trước các nick fake này nhé.

Hy vọng bài viết này của yeutrithuc.com đã giúp độc giả biết danh tính thực Hotgirl Trần Khánh Ly là ai. Hiện tại, từ khóa Trần Khánh Ly Trà sữa TocoToco Thái Nguyên đang rất hot, nhưng bạn dễ bị nhầm lẫn với cô bạn gái tội nghiệp Trần Khánh Ly ở Hải Phòng, chỉ vì trùng tên mà ảnh của bạn ý bị lôi lên Facebook làm ảnh chế. Nhiều người còn vào nick Face để miệt thị, trêu đùa.


0