10/05/2018, 22:32

Top những ngành học có mức lương cao nhất hiện nay 2016

Bạn đang muốn có một công việc ổn định và lương cao để cuộc sống được đầy đủ và hạnh phúc hơn. Nhưng đó luôn là vấn đề khi bạn phải lựa chọn ngành học, bạn không biết chọn ngành gì để học mà sau này ra trường có được lương cao. Đây cũng là trăn trở của nhiều bạn khi bước trước ngưỡng cửa của cuộc ...

Bạn đang muốn có một công việc ổn định và lương cao để cuộc sống được đầy đủ và hạnh phúc hơn. Nhưng đó luôn là vấn đề khi bạn phải lựa chọn ngành học, bạn không biết chọn ngành gì để học mà sau này ra trường có được lương cao. Đây cũng là trăn trở của nhiều bạn khi bước trước ngưỡng cửa của cuộc đời mình. Chính vì thế, để bạn có một lựa chọn ngành học phù hợp để có một mức lương cao sau khi ra xin việc, thì sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số ngành học ra sẽ có mức lương cao nhất hiện nay.


  • Y tế: đây là một trong những ngành hàng đầu khi nhắc đến lương cao tại thời điểm này. Trong cuộc sống hiện đại này, bệnh tật luôn là mối đe dọi với loài người. bác sĩ là người cần thiết trong lĩnh vực này, chính vì thế mà đây là một ngành mang lại mức lương cao cho một ai học bác sĩ.
  • Thư kí, trợ lí, điều hành: đây cũng là một ngành có thu nhập cao hiện nay. Công việc này đòi hỏi sự thông minh, nhạy bén của mỗi người. công việc này cần đến sự thông minh để khẳng định công việc của bạn. nếu bạn có mức lương coa thì đây là ngành hợp lí.


  • Công nghệ thông tin: trong thời công nghệ hiện đại máy móc thông minh này thì không thể bỏ qua công nghệ thông tin. Đây cũng là một ngành mang lại mức lương cao cho những ai học ngành này. Công việc này luôn tiếp xúc với máy móc công nghệ hiện đại và cần sự thông minh của bạn.
  • Quản lí khách sạn và dịch vụ du lịch: đây cũng là một ngành mang lại mức lương cao. Cuộc sống hiện đại, nhu cầu của con người tăng cao, chính vì thế mà du lịch luôn là nhu cầu hàng đầu. để phục vụ du lịch thì đòi hỏi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chính vì thế mà ngành này có mức lương hót hiện nay.
  • Kỹ sư: đây là một ngành luôn được nhắc đến hiện nay với mức lương cao. Bất kì là kĩ sư nào thì bạn cũng có thể kiếm tiền và mức lương khủng. đây là một sự lựa chọn tốt cho bạn nếu muốn có một mức lương cao trong cuộc sống hiện nay.

Không những ngành trên có mức lương cao hiện nay, mà dưới đây cũng có những ngành có mức lương cao không kém:
  • Quản trị viên tập sự
  • Kinh doanh

  • Phóng viên, biên tập viên
  • Bất động sản
  • Tiếp thị, phát triển kinh doanh

Trên đây là những ngành có mức lương cao hiện nay. Chúc bạn có một lựa chọn hợp lí về công việc của mình để có một mức lương cao. Hi vọng bài viết này mang lại cho bạn đủ thông tin mà bạn yêu cầu.
0