07/02/2018, 16:33

1001 STT chúc mừng năm mới 2018 cho người yêu cực hay cực chất gây sốt fb, zalo

đã được ban biên tập chúng tôi cất công sưu tầm, chắt lọc lại từ rất nhiều nguồn tin khác nhau với mong muốn mang tới cho bạn một mùa Xuân thật vui vẻ, hạnh phúc tràn ngập ý nghĩa bên cạnh nửa yêu thương. Chỉ còn tầm độ 1 tháng nữa thôi là cái Tết Mậu Tuất chính thức chào đón, trong cái không ...

đã được ban biên tập chúng tôi cất công sưu tầm, chắt lọc lại từ rất nhiều nguồn tin khác nhau với mong muốn mang tới cho bạn một mùa Xuân thật vui vẻ, hạnh phúc tràn ngập ý nghĩa bên cạnh nửa yêu thương. Chỉ còn tầm độ 1 tháng nữa thôi là cái Tết Mậu Tuất chính thức chào đón, trong cái không khí se se lạnh, khoảnh khắc đất trời chuyển mình thay áo mới để bước sang một năm thành công hơn và thời khắc giao thừa ấy, còn gì lãng mạn ngọt ngào cho bằng khi nói lên những lời chúc mừng năm mới cho người yêu bằng cả tấm chân tình, bằng lời hứa hẹn chắc nịch nắm tay nhau đi hết đoạn đường đời còn lại, hẳn đằng ấy sẽ rất cảm động đến nơi nước mắt luôn ấy chứ. Loạt câu chúc mừng năm mới cho người yêu mỗi năm sẽ có nhiều sáng tạo độc đáo, nhiều lời hay ý đẹp để tạo cảm hứng bay bổng cho những người đang yêu nhau. Nếu mùa Tết này, bạn muốn dành tặng một điều gì đó thật đẹp, thật ý nghĩa đến bạn trai/bạn gái thì đừng bỏ lỡ cơ hội bày bỏ bằng những câu chúc Tết hay có cánh này nha.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng chúng tôi khám phá 1001 STT chúc mừng năm mới cho người yêunhững câu chúc Tết bạn gái bạn trai cực độc cực ý nghĩa đang gây sốt trên mạng xã hội ngay sau đây nhé!

Tuyển tập 1001 STT hay lời chúc năm mới 2018 cho người yêu ý nghĩa cực chất nhất mọi thời đại gây sốt mạng xã hội fb, zalo

Những câu Stt chúc mừng năm mới người yêu dưới đây chỉ cần bạn copy stt lại rồi ”send hoặc “Enter” một cách nhẹ tênh thôi là 2 người vui vẻ hạnh phúc rồi. Các chàng trai biết không? Chị em gái nhà mình coi vậy mà dễ tính lắm. Chỉ cần một cử chỉ ân cần cùng dòng tin nhắn quan tâm mỗi ngày thôi là đủ để các nàng ấy say đắm bạn rồi.

Việc bạn gửi lời chúc mừng năm mới cho người yêu tuy hành động nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa rất lớn. Ấm áp ngập đầy yêu thương là cái cảm giác mà người ta nhận được sự quan tâm nho nhỏ này của bạn trong cái không gian hừng hực khí thế của năm mới.

Không chỉ các cô gái mới thích được yêu bằng những dòng mật ngọt này đâu nhé. Các ” đực rựa” nhà mình cũng rất mủi lòng khi nhận được những câu chúc mừng năm mới 2018 với bao sự chân thành mà bạn gửi vào nơi ấy.

Giờ thì chúng ta cùng thỏa sức bung lựa cùng những lời chúc mừng năm mới dành cho người mình yêu đong đầy yêu thương dưới đây nha.

STT Lời chúc năm mới cho bạn trai cảm động nhất từ trước tới nay

Đây là những lời chúc mừng năm mới cho bạn trai rất cảm động và chất chứa đầy tình yêu thượng mà các nàng đã ấp ủ bấy lâu. Đừng ngại ngần hãy gửi ngay cho các chàng để niềm hạnh phúc của họ được nhân đôi trong năm mới này nhé!

1. Đây là cái tết đầu tiên mình có nhau phải không anh ? Nhưng mình cũng không được ở cạnh nhau anh nhỉ…Bông rất mong đến lúc có thể hát được bài “Xuân họp mặt” lắm đó anh à.

2. Anh à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua em đã làm anh buồn nhiều rồi em xin lỗi và dù thế nào em cũng cám ơn anh đã luôn bên anh và tin tưởng em. Cầu chúc anh yêu của em năm mới bình an! Chúng ta luôn bên nhau Anh nhé!

3. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn…thì phải nói em là một người cực kì may mắn vì em đã có được anh trong cuộc đời. Chúc anh yêu của em năm mới mọi sự tốt lành.

4. Năm 2018 chúc anh luôn trẻ, khỏe, năng động trong học tập và cuộc sống. Chúc ấy yêu năm mới đạt được thật nhiều thành công hơn năm cũ! Cố lên nhé!

5. Anh à, năm mới em hy vọng anh có nhiều cái mới. Những cái cũ xếp xó một bên đi. Đừng làm lòng mình không thể mới vì những cái cũ kỹ. New Year, New YOU

6. Chúc tình yêu của em năm mới 2018 luôn có sức khỏe dồi dào, hạnh phúc ngọt ngào và công danh thành đạt nhé! Yêu Anh

7. Năm mới vui vẻ, may mắn, thành công nhé anh, yêu anh nhiều.

8. Chúc anh năm mới nhiều may mắn, lắm thành công. Tiền vào như nước sóng thần, tiền ra chầm chậm như cần hoa sen.

9. Chúc anh sang năm mới nhiều măn máy à lộn may mắn, luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tươi trẻ, thật nhiều tiền chẵn và ít tiền lẻ.

10. Chúc anh một năm mới quên đi hết muộn phiền. Anh lúc nào củng là niềm động lực của em trong cuộc sống, hi vọng rằng tình yêu mà em dành cho anh sẽ mãi mãi trường tồn. Em yêu Anh!

11. Tất cả những muộn phiền của năm 2017 hãy bỏ quả hết Anh nhé, Anh là niềm tự hào trong lòng Em. Chúc Anh ngày càng thành đạt, chúc Anh sức khỏe dồi dào và luôn luôn luôn nhớ về Em! Chúc mừng năm mới 2018.

12. Chúc một năm mới sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn công việc. Chúc rằng ai đó đạt được những gì mình đã để ra. Chúc ai đó đi đúng con đường mình đã chọn. I Love You.

13. Năm 2018 chúc người Em yêu sẽ ngày càng bảnh trai, luôn luôn vui vẽ và sẽ chở đi chơi dài dài. Hi vọng rằng tình yêu của Em và Anh sẽ mãi bay xa. Ngày nào đó em sẽ sinh cho Anh một đứa con, và em sẽ mãi mãi yêu Anh đến hết cuộc đời này, Chúc Anh Năm Mới Vui Vẻ.

15. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

16. Đây là cái tết đầu tiên mình có nhau phải không anh? Nhưng mình cũng không được ở cạnh nhau anh nhỉ…Em rất mong đến lúc có thể hát được bài “Xuân họp mặt” lắm đó anh à.

17. Chúc anh một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới…nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp…về tụi mình anh ha.

18. Anh yêu dấu! Em luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời mình cho anh. Mong anh mãi khỏe mạnh và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

19. Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

20. Anh yêu của em à. Em chúc anh luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và…ăn khỏe. Anh ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu anh nhiều lắm. Thương anh!

21. Em luôn dành cho anh trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Yêu anh nhiều! Chúc mừng năm mới!

Status hay chúc mừng năm mới cho bạn gái lãng mạn và ngọt ngào nhất quả đất

Lời chúc mừng năm mới cho bạn gái cực lãng mạn và dễ thương nè. Các chàng trai bỏ túi ngay bí kíp này nhé, rất hiệu quả đó nha.

1. Anh yêu em! Có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với anh vì anh đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, em hãy để anh được yêu và bên em nhé. Cám ơn em vì đã yêu anh.

2. Em thương, vậy là em với anh đã đón hai cái tết âm lịch xa gia đình rồi phải không em? Năm nay, anh lại không được ở bên em trong giờ phút giao thừa ấm cúng giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc cho em yêu của anh một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên anh, em nhé.

3. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

4. Cục cưng của anh năm mới đến rồi. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Chúc em năm mới và các năm mới nữa vẫn luôn bên anh nhé. Yêu em nhiều lắm!

5. Chúc bé yêu năm mới ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc và học tập. Anh sẽ ở bên cạnh chăm sóc, cổ vũ và động viên em.

6. Năm củ bước sang năm mới chúc người anh iu một năm thật nhiều may mắn, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình, người thân. Chúc em luôn tươi cười và luôn luôn tràn đầy sức sống.

7. Chúc em cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, bình an, hạnh phúc, làm ăn phát tài phát lộc, công tác tốt, thăng quan tiến chức nhé!

8. Anh chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ, vì với anh khi được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Mãi mãi yêu em.

9. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu cây là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả khu rừng. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Happy new year.

10. Mùa xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

11. Chúc Em một năm mới vui vẻ, 12 tháng sức khoẻ, 52 tuần thành công, 365 ngày hạnh phúc, 8.760 giờ tốt lành, 525.600 phút may mắn, 31.536.000 giây như ý…

12. Nếu anh không bao giờ gặp em… anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em… anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em… anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm… đang làm và sẽ làm. Khi năm mới đã đến, anh muốn nói với em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn!

13. Em yêu! Đã có rất nhiều lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống nhưng cũng có những lúc anh đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh mong rằng mỗi năm mới đến anh sẽ làm em bớt buồn hơn và hạnh phúc dần lớn hơn thay thế hoàn toàn cho cho nỗi buồn em nhé.

14. Trên Trái Đất có 9.000.000.000 người, và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em, có lẽ vì 8.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love!

15. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kỳ may mắn vì đã có được em trong cuộc đời => chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

16. Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Năm mới đã đến, anh chúc em mọi điều tốt lành!

17. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, vì thế chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

18. Chu kỳ thời gian dần trở về khởi điểm. Mùa xuân lại về trên quê hương, đem may mắn đến cho mọi người. Hòa trong niềm vui đó, anh xin chúc em luôn tươi trẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tin rằng dù ta còn xa cách nhau về khoảng cách địa lý, nhưng khoảng cách của con tim thì ta mãi mãi bên nhau, em nhé. Anh yêu em!

19. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người đều biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều! Năm mới anh chúc em luôn hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn.

20. Một ngày, khi Chúa trời mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”.

Anh trả lời: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suốt năm mới đến, suốt cuộc đời này và Ngài hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu này”.

21. Chúc bé yêu năm mới ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc và học tập. Anh sẽ ở bên cạnh chăm sóc, cổ vũ và động viên em.

Trọn bộ câu chúc Tết cho người yêu bằng tiếng Anh hay độc lạ ý nghĩa nhất

Dưới đây là những lời chúc năm mới bằng tiếng Anh cho người yêu ý nghĩa nhất mà tôi đã tổng hợp, các bạn xem tham khảo nhé!

1.“I wish that all your wishes are fulfilled this year… Happy new year

Tạm dịch: Chúc em một năm mới đạt được tất cả những ước mơ của mình… Chúc mừng năm mới.

2. A new year, new start and way to go.Wish you successful and glorious

Tạm dịch: Chúc anh thành công và hạnh phúc với sự lựa chọn trong năm mới 2018.

3. When u r lonely,
I wish u Love!
When u r down,
I wish u Joy!
When u r troubled,
I wish u Peace!
When things seem empty,
I wish u Hope!
And I wish U Too..
Have A Happy New Year 2018 !!!

Tạm dịch: Khi bạn cô đơn
Tôi mong tình yêu tới bạn
Khi bạn vấp ngã
Tôi mong niềm vui về.
Khi bạn gặp trắc trở
Tôi chúc bạn bình an.
Khi mọi thứ dường như vô vọng
Tôi cầu mong hy vọng sẽ về
Và tôi cũng chúc bạn
Một năm mới vui vẻ 2018

4. “Forget the pains, sorrows, and sadness behind,
Let us welcome this New Year with big smile,
Wish you Happy New Year!”

Tạm dịch: Hãy quên đi những nỗi đau , điều buồn đau đằng sau , Chúng ta hãy đón năm mới này với nụ cười lớn. Chúc các bạn năm mới hạnh phúc ! ”

5. “Hope the New sun of the New Year and the new moon of the New Year, Brings good fortune and great luck for you, Wish you Happy New Year!”

Tạm dịch: ”Hy vọng mặt trời mới của năm mới và mặt trăng mới của năm mới, mang lại may mắn và may mắn tuyệt vời cho em, Chúc em năm mới hạnh phúc!”.

6. May this New Year give you the courage to triumph over your vices and embrace the virtues.

Tạm dịch: Cầu mong năm mới sẽ mang lại cho anh sự dũng cảm để vượt qua những thói quen xấu và rèn giũa những đức tính tốt.

7. A new year, new start and way to go.Wish you successful and glorious

Tạm dịch: Chúc em thành công và hạnh phúc với sự lựa chọn trong năm mới 2018.

8. May the new year bring to you warmth of love, and a light to guide your path towards a positive destination.

Tạm dịch: Năm mới mang đến cho anh hơi ấm tình yêu, ánh sáng dẫn lối đến một nơi tốt đẹp.

9. Your success and happiness lies in you. Resolve to keep happy, and your joy and you shall form an invincible host against difficulties.

Tạm dịch: Thành công và hạnh phúc có ở trong anh. Quyết tâm để giữ niềm vui và hạnh phúc, anh sẽ trở thành một người bất khả chiến bại với những khó khăn.

10. New Year’s Day. A fresh start. A new chapter in life waiting to be written. New questions to be asked, embraced, and loved. Answers to be discovered and then lived in this transformative year of delight and self-discovery. Today carve out a quiet interlude for yourself in which to dream, pen in hand. Only dreams give birth to change.

Tạm dịch: Ngày đầu năm mới. Một khởi đầu mới. Một chương mới của cuộc đời đang chờ anh viết nên. Những điều mới mẻ, sự bao bọc và yêu thương. Sự khai mở tri thức và được sống trong sự chuyển đổi của một năm đầy hân hoan và khám phá bản thân . Hôm nay chúng ta sẽ tự tay vẽ nên ra một bức tranh tĩnh lặng đầy ước mơ cho chính mình . Ước mơ sẽ sinh ra sự thay đổi.

11. Wishing You A Year Filled With Great Joy Peace And Prosperity. Have A Wonderful Year Ahead Happy New Year!!!

Tạm dịch: Chúc em và gia đình năm mới đong đầy niềm vui, an lành hạnh phúc và thịnh vượng. Một năm rất tuyệt vời, Chúc mừng năm mới 2018.

12. Wish you and your family a joyful, healthy, prosperous and happiest new year ahead! Happy New Year.

Tạm dịch: Chúc anh và gia đình vui vẻ, khỏe mạnh, thịnh vượng và hạnh phúc nhất trong năm mới phía trước! Chúc mừng năm mới.

13. Sending you this present with my heart and with that you’ll be happy in fullest measure. May the happiest things always happen to you?

Tạm dịch: Gởi đến anh món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc anh sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với anh.

14. Hoping this card bring you my sincere greetings. You will be blessed through the coming year in fullest measure.

Tạm dịch: Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển đến những lời chúc chân thành của tôi đến với bạn. Bạn sẽ tràn đầy hạnh phúc trong tương lai.

Mong rằng, với 1001 STT hay chúc mừng năm mới 2018 cho người yêu mà chúng tôi vừa chuyển tải sẽ giúp bạn nói thay tình cảm, nói thay cảm xúc của mình tới một nửa của thế giới. Trọn bộ câu stt chúc mừng năm mới cho người yêu, cho bạn trai bạn gái lần này đều nằm trong top những câu chúc Tết hay chất nhất mọi thời đại mà bạn không thể bỏ qua trong ngày đầu năm Mậu Tuất. Ngoài những câu chúc năm mới cho ông bà, câu chúc Tết cho bố mẹ, stt câu chúc năm mới cho bạn bè,…thì status hay chúc Tết người yêu cũng đặc biệt quan trọng không kém vì nó sẽ giúp tình cảm hai bạn trở nên gắn kết và thăng hoa hơn bao giờ hết. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không gửi ngay những câu chúc hay này đến người mình yêu nhỉ? Xoso86.net chúc bạn xem tin vui và đón chào một năm mới an khang, thịnh vượng bên gia đình người thân bạn bè!


Có thể bạn quan tâm
0