25/06/2018, 14:16

Tiểu sử Angela Phương Trinh và sự nghiệp của cô

Tiểu sử Angela Phương Trinh - Angela Phương Trinh là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Cô nổi tiếng từ bộ phim truyền hình dài tập “Người mẹ nhí”, vai diễn trong phim đã giúp cô bước lên đỉnh cao của sự nghiệp nghệ ...

Tiểu sử Angela Phương Trinh - Angela Phương Trinh là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Cô nổi tiếng từ bộ phim truyền hình dài tập “Người mẹ nhí”, vai diễn trong phim đã giúp cô bước lên đỉnh cao của sự nghiệp nghệ thuật. Thế nhưng không ít lần cô khiến fan hâm mộ nuối tiếc khi dính nhiều scandal đình đám.

tieu-su-angela-phuong-trinh

Tiểu sử Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh quê ở đâu?

Angela Phương Trinh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh.

Angela Phương Trinh sinh năm bao nhiêu?

Angela Phương Trinh sinh ngày 8 tháng 2 năm 1995.

Tên thật Angela Phương Trinh?

Angela Phương Trinh tên đầy đủ là Lê Ngọc Phương Trinh.

Cuộc đời và sự nghiệp Angela Phương Trinh

Phương Trinh được biết đến với vai trò là một cô ca sĩ tự do, là người dẫn chương trình, một người mẫu ảnh động vật và là diễn viên điện ảnh với vai diễn “Người mẹ nhí”, đây cũng là một vai diễn đem đến cho cô nhiều thành công nhất. Ngoài ra cô còn được tham gia vào trong các bộ phim khác như: phim Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, phim Bàn phím anh hùng….

Bố của cô làm thợ may và mẹ cô thì bán xôi vỉa hè để bươn trải trong cuộc sống, nhưng Angela Phương Trinh thì không phải chịu vất vả và cô có được một tuổi thơ khá yên bình. Giống như các bạn bè cùng chăng lứa với mình, Angela Phương Trinh luôn được bố mẹ thương yêu và đầu tư cho học tập rất đầy đủ. Ngoài ra, cô còn được những người thân luôn tạo mọi điều kiện để cô tham gia hoạt động nghệ thuật sau khi cô có được vai diễn đầu tay trong phim “Kính vạn hoa” vào năm cô 7 tuổi.

Ở giai đoạn mới bén duyên với nghề nghiệp diễn viên, mọi hoạt động nghệ thuật của Angela Phương Trinh đều có luôn sự giám sát chặt chẽ từ bố. Mỗi lần Angela Phương Trinh đi đến phim trường, bố ruột của cô đều luôn sắp xếp công việc và mọi thời gian để đi cùng với con gái.

tieu-su-angela-phuong-trinh

Năm 2005 diễn viên Angela Phương Trinh đang đi theo học chương trình tiểu học. Trong khoảng thời gian này, cô đã chăm chỉ học tập và luôn đạt được nhiều thành tích khá cao. Ngoài có học lực giỏi, diễn viên Angela Phương Trinh còn được các thầy cô, các bạn bè thương yêu, bình bầu cô làm lớp trưởng.

Với việc cô tiếp thu được các kiến thức tốt và luôn có được điểm số ổn định, diễn viên Angela Phương Trinh tiếp tục lại được bố mẹ đồng ý cho cô theo đuổi công việc diễn xuất của mình song song cùng với việc học ở trường.

Sau vai phụ ở trong phim Kính vạn hoa, diễn viên nhí 10 tuổi này đã bất ngờ được lọt vào mắt xanh của một đạo diễn người Hàn Quốc và đã được mời đảm nhận vào vai Vy lúc nhỏ ở trong dự án phim truyền hình khá dài tập “Mùi ngò gai”. Ở trong vai chính đầu tay, diễn viên Angela Phương Trinh nhận được rất nhiều sự yêu mến của các khán giả bởi lối diễn xuất khá hồn nhiên, chân thật ở trong từng cảnh quay. Cô cũng luôn được đánh giá cao khi cô luôn biết cách truyền tải cảm xúc ở rất nhiều tình huống ở trong phim.

tieu-su-angela-phuong-trinh

Vai diễn Vy lúc nhỏ đó cũng là vai diễn nhí cuối cùng ở trong sự nghiệp diễn viên của diễn viên Angela Phương Trinh. Sau này, cô đã thường nhận được những vai trưởng thành, vai người lớn hơn. Trải qua khoảng 10 năm thăng trầm ở trong sự nghiệp diễn viên, hiện tại Angela Phương Trinh đã trở thành một nghệ sĩ rất đa năng với nhiều vai trò khá khác nhau. Ngoài khả năng diễn xuất, cô đã lấn sân sang lĩnh vực khác như: MC, người mẫu, ca sĩ…

Những scandal biến Angela Phương Trinh thành “gái hư”

Scandal học hành của Angela Phương Trinh

tieu-su-angela-phuong-trinh

Trước những ý kiến trái chiều của mọi người về hình ảnh thì diễn viên Angela Phương Trinh vẫn rất thản nhiên đi uống cà phê khi kỳ thi tốt nghiệp THPT của cô cũng đã cận kề, “bà mẹ nhí” này đã bất ngờ thú nhận rằng mình không theo học hệ phổ thông trung học mà cô đang học hệ bổ túc vì cô muốn kiếm thêm tiền để hỗ trợ kinh tế cho gia đình và cô sẽ tham gia thi tốt nghiệp vào dịp sau này.

Tuy nhiên, ở phía nhà trường tư thục cấp II-III Đăng Khoa ở Q.1 – tại TP.HCM – nơi nữ diễn viên đã khẳng định, học sinh Lê Ngọc Phương Trinh đã bỏ không đi học từ năm cô còn học lớp 9. Hiện tại thì cuốn học bạ thời THCS của Phương Trinh vẫn được mọi người lưu giữ tại trường. Qua đây, thì người hâm mộ mới biết được những điểm số rất thất thường thời cô còn cắp sách tới trường của “bà mẹ nhí” này. Năm học lớp 7 và 8, diễn viên Angela Phương Trinh đã có được điểm trung bình khá ổn. Nhưng khi tới lớp 9, mọi chuyện lại thay đổi một cách dột ngột theo chiều hướng rất tiêu cực. Cô đã nghỉ học rất nhiều và khi đến học kỳ II năm lớp 9 thì cô quyết định… rời khỏi trường. Theo khẳng định của các thầy cô giáo viên, học bạ của cô vẫn chưa được chuyển đi thì Angela Phương Trinh sẽ không thể nhập học được ở bất cứ trường mới nào hết.

Trước vụ việc lùm xùm này, diễn viên Angela Phương Trinh còn bị vướng vào vô số các rắc rối lớn nhỏ khác đã khiến cho hình ảnh “bà mẹ nhí” đáng yêu ở trong mắt củ người hâm mộ năm nào bỗng dưng lại trở thành “gái hư”, là “nữ hoàng rắc rối” hoặc là “nữ hoàng thị phi”…

Scandal  ảnh khá nhạy cảm của Phương Trinh

tieu-su-angela-phuong-trinh

Rắc rối từ việc bị cô ghép ảnh nude đã không khiến Phương Trinh “cạch mặt” được những concept chuyên chụp hình nóng bỏng. Vào giữa năm 2012, những hình ảnh phía hậu trường để cô chụp quảng cáo nội y với rất nhiều tư thế tạo hình rất là khiêu khích đã nhanh chóng gây sốt trên cộng đồng mạng Internet.

Khi cô bị “chất vấn” vì những hình ảnh nhạy cảm khi còn ở tuổi teen của cô, thì Angela Phương Trinh đã cho biết: “Trước khi tôi quyết định nhận lời, thì tôi đã có buổi làm việc với các đối tác về yêu cầu chụp ảnh của họ cũng như đã xem trang phục nội y của mình. Theo đó thì tôi thấy những trang phục nội y này khá là kín đáo. Thậm chí nó còn kín đáo hơn so với các bộ ảnh bikini khi tôi từng chụp trước đó nên tôi đã đồng ý. Ngoài ra, giá cát-xê hậu hĩnh, phù hợp với những công sức mà tôi bỏ ra, đó cũng là lý do tôi nhận lời”.

Angle Phương Trinh yêu đại gia lớn tuổi

tieu-su-angela-phuong-trinh

Câu chuyện tình cảm của “bà mẹ nhí” cũng là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm và rất nhiều người chú ý. Cũng đúng vào trong dịp lễ tình nhân trong năm 2012, Angela Phương Trinh lần đầu tiên đã công khai mối quan hệ với một đại gia ở trong Sài thành. Theo nữ diễn viên này cho biết, cô đã tình cờ gặp được bạn trai trong một buổi offline cùng với các bạn đồng nghiệp. Sau khi anh xin số điện thoại của Phương Trinh, thì tối nào hai người cũng gọi điện thoại, nhắn tin tâm sự với nhau. Tuy có chênh nhau về tuổi tác nhưng trong chuyện tình thì hai người rất được gia đình của đôi bên ủng hộ.

Thế nhưng sau 2 tháng khi cô công bố cuộc tình này thì Angela đã tuyên bố chia tay với bạn trai. Chia sẻ cùng với giới truyền thông, cô đã khẳng định mình là đã người chủ động chia tay vì trong quan điểm sống của hai người không phù hợp. Ngoài ra, vị đại gia mà Angela quen đã cố tình che giấu tuổi thật của anh khi nói với cô rằng anh mới 28 dù đã qua ngưỡng tứ tuần khiến cô cảm thấy mình bị tổn thương nặng nề.

0