Gợi ý đáp án các môn trong kỳ thi tuyển sinh THPT Quốc gia 2018

Gần 1 triệu thí sinh trên cả nước bước vào kỳ thi tuyển sinh THPT Quốc gia 2018, kỳ thi diễn ra trong 3 ngày. Dưới đây là gợi ý đáp án các môn thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018. Xem thêm: >>> Tổng hợp đề thi các môn trong kỳ thi tuyển sinh THPT Quốc gia 2018 >>> ...

Gần 1 triệu thí sinh trên cả nước bước vào kỳ thi tuyển sinh THPT Quốc gia 2018, kỳ thi diễn ra trong 3 ngày. Dưới đây là gợi ý đáp án các môn thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Xem thêm:

>>> Tổng hợp đề thi các môn trong kỳ thi tuyển sinh THPT Quốc gia 2018

>>> Điểm chuẩn ĐH - CĐ

>>> Tuyển sinh ĐH - CĐ 2018

Gợi ý đáp án môn Ngữ văn kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Sáng nay, gần 1 triệu thí sinh đã tham dự môn Ngữ văn trong kỳ thi THPT quốc gia 2018. ôn Ngữ văn năm nay vẫn sẽ thi theo hình thức tự luận trong thời gian làm bài là 120 phút. Đây là môn thi đầu tiên và cũng là môn thi duy nhất thi với hình thức tự luận trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 được sử dụng để xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

Chi tiết gợi ý đáp án của môn Ngữ văn tại đây

Chi tiết đề thi môn Ngữ văn THPT Quốc gia 2018 tại đây.

Gợi ý đáp án môn Toán học kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Chiều 25/06, các thí sinh làm bài trắc nghiệm môn Toán kỳ thi THPT quốc gia 2017 với thời gian 120 phút. Nhiều thí sinh chia sẽ đề thi có mức độ phân loại không quá cao, các em tự tin có thể dễ dàng đạt điểm cao trong môn thi thứ 2 này.

Chi tiết gợi ý đáp án các mã đề của môn Toán học tại đây. *Đang được cập nhật

Gợi ý đáp án môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Môn Vật lý là môn bắt đầu của tổ hợp môn Khoa học tư nhiên trong ngày thi thứ 2 (26/06). Mức độ vận dụng cao của đề thi là những câu hỏi mang tính sáng tạo cao trong cách giải , vững chắc trong kiến thức gốc và nhiều bài toán mang đúng tính chất thực tế ứng dụng được đưa vào giúp môn Vật lý phần nào không chỉ còn là kiến thức suông.

Chi tiết gợi ý đáp án các mã đề của môn Vật lý tại đây. *Đang được cập nhật

Gợi ý đáp án môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Đề thi Hóa lần này mang tính phân loại quá tốt với những câu hỏi cuối cùng của mỗi nội dung, mỗi chương học đều là những câu hỏi thật sự khó. Thí sinh thực hiện giải 40 câu hỏi trong 50 phút của tổ hợp môn Khoa học tự nhiên.

Chi tiết gợi ý đáp án các mã đề của môn Hóa học tại đây. *Đang được cập nhật

Gợi ý đáp án môn Sinh học kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Môn Sinh học là môn cuối cùng trong tổ hợp môn thi Khoa học tự nhiên. Đề gồm 40 câu hỏi có lượng kiến thức phủ đều ở cả 2 lớp là 11 và 12. Các thí sinh làm bài trong vòng 50 phút, dù mức độ câu hỏi không khó nhưng có gần 10% câu hỏi trong đề thi là có độ phân loại cao.

Chi tiết gợi ý đáp án các mã đề của môn Sinh học tại đây. *Đang được cập nhật

Gợi ý đáp án môn Ngoại ngữ kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Theo đánh giá, đề Tiếng Anh năm nay không quá khó so với đề thi minh họa, thử nghiệm và tương đương đề thi tham khảo. Đề thi năm nay được thiết kế dựa trên chủ trương bám sát chương trình SGK Tiếng anh 12 và 11. Nội dung thông tin trong các câu hỏi đều thuộc các chủ đề quen thuộc với học sinh trong chương trình phổ thông. Tuy nhiên điểm 10 về cơ bản sẽ không nhiều.

Chi tiết gợi ý đáp án các mã đề của môn Ngoại ngữ tại đây. *Đang được cập nhật

Gợi ý đáp án môn Lịch sử kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Khoảng 500.000 thí sinh đã bước vào ngày thi thứ 3 kỳ thi THPT Quốc gia 2018 với môn thi tổ hợp Khoa học xã hội đầu tiên là Lịch sử. Bài thi tổ hợp có 40 câu, được thi trong 50 phút với 3 mã đề thi.

Chi tiết gợi ý đáp án các mã đề của môn Lịch sử tại đây. *Đang được cập nhật

Gợi ý đáp án môn Địa lý kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Hình thức thi trắc nghiệm môn Địa lý vẫn còn rất mới mẻ đối với nhiều thí sinh khi dự thi tổ hợp môn Khoa học xã hội. Với sô lượng câu hỏi trắc nghiệm 40 câu, các thí sinh cần phải thực hiện thật nhanh các đáp án đối với môn xã hội này.

Chi tiết gợi ý đáp án các mã đề của môn Địa lý tại đây. *Đang được cập nhật

Gợi ý đáp án môn Giáo dục công dân (GDCD) kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Đây là năm thứ 2 môn giáo dục công dân được đưa vào kỳ thi THPT quốc gia và được tổ chức thi bằng hình thức trắc nghiệm. Do là môn khá dễ thở nên môn thi được rất nhiều thí sinh đăng ký dự thi nhằm đạt điểm cao khi xét điểm tốt nghiệp.

Chi tiết gợi ý đáp án các mã đề của môn GDCD tại đây. *Đang được cập nhật

Kênh tuyển sinh tổng hợp

Xem thêm:

>>> Thông tin chi tiết các trường ĐH - CĐ

>>> Đề thi THPT quốc gia 2018 sẽ không dễ có 'mưa' điểm 10

>>> Bộ GD-ĐT chính thức công bố đề thi tham khảo THPT Quốc gia 2018

0