28/05/2018, 15:27

Thiết lập vào chế độ Safe Mode Windows 10 với 1 click

Trong bài viết trước thì mình đã giới thiệu với các bạn về chế độ safe mode và cũng trong bài viết đó thì mình cũng đã hướng dẫn rất cụ thể về cách thiết lập để vào chế độ Safe mode trên Windows XP, 7, 8, 8.1 và Windows 10 rồi. Dù biết là đơn giản nhưng để phong phú hơn về kiến thức Windows thì ...

Trong bài viết trước thì mình đã giới thiệu với các bạn về chế độ safe mode và cũng trong bài viết đó thì mình cũng đã hướng dẫn rất cụ thể về cách thiết lập để vào chế độ Safe mode trên Windows XP, 7, 8, 8.1 và Windows 10 rồi.  Dù biết là đơn giản nhưng để phong phú hơn về kiến thức Windows thì trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn 1 Tools hoàn toàn mới để tự động thiết lập phím tắt vào chế độ Safe mode Windows 10 chỉ với 1 click chuột.


Có nghĩa là sau khi tải Tools về thì bạn chỉ cần chạy Tool đó là đã thiết lập xong phím tắt để vào chế độ Safe Mode rồi. Như các bạn đã biết kể từ phiên bản Windows 8 trở đi thì Micorsoft đã bỏ phím tắt để truy cập nhanh vào Safe mode (phím F8). Chính vì vậy, Tool này được viết ra để khôi phục lại tính năng này, tức là sẽ mang phím F8 trở lại, để cho các bạn truy cập vào chế độ Safemode được dễ dàng hơn.

safe-mode-windows-10

Download Tools vào Safe Mode 1 cick

Tải về máy tính / Dung lượng cực nhẹ, căn bản là chỉ có mấy dòng code thôi mà

0