28/05/2017, 20:19

Tả người bạn thân yêu của em

Đề bài: Em hãy viết một đoạn văn ngắn tả người bạn thân yêu của em Trong cuộc sống, ta rất cần những người bạn, đó là những người sẽ cùng ta vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, là người bạn đồng hành trên những chặng đường đời. Em cũng có rất nhiều những người bạn, bạn cùng trang lứa, bạn cùng ...

Đề bài: Em hãy viết một đoạn văn ngắn tả người bạn thân yêu của em Trong cuộc sống, ta rất cần những người bạn, đó là những người sẽ cùng ta vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, là người bạn đồng hành trên những chặng đường đời. Em cũng có rất nhiều những người bạn, bạn cùng trang lứa, bạn cùng lớp…nhưng người bạn mà em yêu quý nhất đó chính là Lan, người bạn thân thiết nhất của em. Em và Lan đã sống cùng trong một xóm nhỏ, chúng em chơi cùng nhau từ khi còn chưa đi học, ...

Đề bài: Em hãy viết một đoạn văn ngắn tả người bạn thân yêu của em

Trong cuộc sống, ta rất cần những người bạn, đó là những người sẽ cùng ta vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, là người bạn đồng hành trên những chặng đường đời. Em cũng có rất nhiều những người bạn, bạn cùng trang lứa, bạn cùng lớp…nhưng người bạn mà em yêu quý nhất đó chính là Lan, người bạn thân thiết nhất của em.

Em và Lan đã sống cùng trong một xóm nhỏ, chúng em chơi cùng nhau từ khi còn chưa đi học, rồi sau khi vào mẫu giáo, lên tiểu học chúng em vẫn học cùng nhau, ngồi cùng bàn. Có lẽ vì chúng em đã thân thiết từ rất sớm nên chúng em rất hiểu nhau, suy nghĩ, lời nói của chúng em cũng có rất nhiều nét tương đồng nhau, đến nỗi nhiều người nếu gặp qua em và Lan một hai lần thì rất có thể nhầm lẫn chúng em với nhau. Sự nhầm lẫn này không làm em hay Lan buồn mà ngược lại chúng em lại cảm thấy rất vui, bởi chúng em cảm giác rằng hai đứa giống nhau như những người chị em thực thụ vậy.

                   

Em và Lan chia sẻ cho nhau mọi niềm vui cũng như nỗi buồn trong cuộc sống, chúng em hiểu nhau đến mức đôi khi chỉ cần một ánh mắt thôi chúng em cũng đã hiểu người kia muốn nói gì. Lan không chỉ là một người bạn có thể cùng em sẻ chia mọi điều trong cuộc sống mà Lan còn là một người em luôn ngưỡng mộ, cảm phục. Lan là một cô gái vô cùng xinh xắn với đôi mắt to tròn, đen láy, hàng mi cong vút, cái nhìn xa xăm mà trìu mến, sống mũi cao, thẳng làm cho khuôn mặt của Lan thêm hài hòa, khả ái. Lan có làn da hơi ngăm đen, nhưng không vì vậy mà làm cho Lan bớt dễ thương đi chút nào cả.

Lan là một cán bộ lớp gương mẫu, trong lớp em Lan giữ chức vụ lớp phó học tập, lực học của Lan cũng rất xuất sắc, tuy học giỏi nhưng Lan không kiêu căng mà rất khiêm tốn, không những thế, Lan còn thường xuyên giúp đỡ các bạn trong lớp không chỉ trong học tập mà trong sinh hoạt trên lớp nữa. Lan chỉ cặn kẽ cho mọi người cách giải một bài toán khó, cho các bạn mượn bút thước của mình khi có ai đó trong lớp quên không mang. Lan cũng là người đi đầu trong phong trào thi đua của lớp, của trường.

Lan là một người bạn tuyệt vời nhất đối với em, bạn không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn rất thông minh, nhân hậu. Người mà em tin tưởng sẻ chia mọi vui buồn, người luôn lắng nghe, sẻ chia, giúp đỡ mỗi khi em gặp khó khăn, gặp và trở thành bạn thân của Lan là điều may mắn nhất của em.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

BẠN BÈ

BAN BE

NGƯỜI BẠN THÂN

BẠN THÂN CỦA EM

NGƯỜI BẠN THÂN NHẤT 

0