25/05/2017, 00:35

Tả một em bé đang tập nói lớp 5

Ta em be dang tap noi – Đề bài: Em hãy viết bài văn Tả một em bé đang tập nói cho các bạn cùng lớp em nghe. Hôm trước em cùng mẹ về nhà bà ngoại thăm bà, hôm ấy Dì em cũng đưa bé Bống về cùng. Em Bống rất đáng yêu, tròn tròn lại trắng hồng như búp bê vậy, vì còn đang tập nói nên lúc nào em ...

Ta em be dang tap noi – Đề bài: Em hãy viết bài văn Tả một em bé đang tập nói cho các bạn cùng lớp em nghe. Hôm trước em cùng mẹ về nhà bà ngoại thăm bà, hôm ấy Dì em cũng đưa bé Bống về cùng. Em Bống rất đáng yêu, tròn tròn lại trắng hồng như búp bê vậy, vì còn đang tập nói nên lúc nào em cũng bi bô rất đáng yêu. Bé Bống có thân mình rất bụ bẫm, hai má phúng phính, lúc nào cũng có màu hồng phấn rất đáng yêu, khi em ôm em đều cảm thấy em rất mềm mại, cũng rất thơm. Mẹ ...

– Đề bài: Em hãy viết bài văn cho các bạn cùng lớp em nghe.

Hôm trước em cùng mẹ về nhà bà ngoại thăm bà, hôm ấy Dì em cũng đưa bé Bống về cùng. Em Bống rất đáng yêu, tròn tròn lại trắng hồng như búp bê vậy, vì còn đang tập nói nên lúc nào em cũng bi bô rất đáng yêu.

Bé Bống có thân mình rất bụ bẫm, hai má phúng phính, lúc nào cũng có màu hồng phấn rất đáng yêu, khi em ôm em đều cảm thấy em rất mềm mại, cũng rất thơm. Mẹ em nói, em bé vì có hơi sữa nên lúc nào cũng thơm như vậy. Bé Bống cũng rất nghịch ngợm, dù đi chưa vững nhưng lúc nào cũng lon ton chạy khắp nhà làm em chạy theo em cũng rất mệt, nhưng cũng rất vui.

Vì vẫn chưa biết nói nên lúc nào cũng e e e, nhất là những lúc có người cười hay nói chuyện với em thì em cũng cười toe toét, rồi lại ê a liên hồi. Em cũng không biết bé muốn nói gì nữa, nhưng nghe em nói em lại thấy rất vui vẻ. Bé Bống rất hiếu động, cũng rất thích nói chuyện với người lớn. Dù có em chơi cùng nhưng bé cứ chạy ra chỗ mẹ và Dì em, ngước mắt nhìn mọi người nói chuyện. Khi thành công thu hút sự chú ý của mọi người thì em Bống lại toét miệng cười rồi nói những chữ rời rạc mà không ai hiểu.

ta em be dang tap noi

tả em bé đang tập nói, ta em be dang tap noi

Nhìn Bống mà cả mẹ và dì của em đều phá lên cười.Khi đã chạy khắp nhà của bà em, nghịch ngợm đồ đạc của bà thì em Bống cũng mệt và đói nên chạy lại lại với mẹ để đòi bú sữa. Lúc này em dơ hay tay lên ngang đầu rồi kêu ẹ ẹ ẹ. Em đoán là Bống muốn nói là mẹ mẹ mẹ, nghịch ngợm suốt buổi giờ lại chạy lại làm nũng với mẹ đây mà. Càng chơi đùa với Bống em càng thấy em ấy đang yêu.Nhìn vẻ mặt hóng chuyện rồi ê a nói chuyện với mọi người rất buồn cười.Tuy còn nhỏ lại chưa biết nói nhưng em Bống cũng rất hiểu chuyện, em hiểu được những gì người lớn nói với mình. Ví dụ như lúc dì em hỏi là Bống yêu ai thì Bống chạy vù vào lòng mẹ rồi cái miệng xinh xinh lại kêu ẹ ẹ ẹ làm mẹ em và mọi người ai cũng bất ngờ, sau đó thì ai cũng bật cười rồi khen Bống thông minh.

Em Bống của Dì Hoa rất đáng yêu, em rất thích chơi đùa cùng em và dạy em tập nói nữa, việc đó rất thú vị vì Bống rất thông minh. Em ước nhà em và nhà Dì gần nhau để em có thể thường xuyên sang chơi với em Bống.

Từ khóa:

tả em bé đang tập nói, ta em be dang tap noi, tả em bé đang tập đi, ta em be dang tap di, tả em bé đang tuổi tập nói tập đi, ta em be dang tuoi tap noi tap di

0