16/01/2018, 12:58

Tả em trai của em – Văn mẫu lớp 6

Tả em trai của em – Văn mẫu lớp 6 Tả em trai của em – Bài số 1 Người em tròn mập, chân tay bụ bẫm. Cặp mắt sáng, hàm răng sữa trắng tinh. Bài mẫu tả em trai yêu quý của em Bé Hoàng là em trai của em. Cả nhà đều gọi nó là “Cu Vàng” . Chẵn năm, em đã biết đi. Lên hai ...

Tả em trai của em – Văn mẫu lớp 6

Tả em trai của em – Bài số 1

Người em tròn mập, chân tay bụ bẫm. Cặp mắt sáng, hàm răng sữa trắng tinh. Bài mẫu tả em trai yêu quý của em    Bé Hoàng là em trai của em. Cả nhà đều gọi nó là “Cu Vàng” . Chẵn năm, em đã biết đi. Lên hai tuổi, em đã đi nhanh, tập leo trèo, thích lục lọi mọi thứ. Chị gái đi học về, em chạy ra đón, đòi mở cặp của chị ra xem sách vở và hộp bút. Em đang tập nói, tập hát, thích xem ti-vi. Mái tóc em lưa thưa, vàng hoe, mềm mại. Người em tròn mập, chân tay bụ bẫm. Cặp mắt sáng, hàm răng sữa trắng tinh. Em hiếu động và nghịch lắm. Cả nhà rất thương em. soanbailop6.com Đoạn văn tả em trai yêu quý của em. Người em tròn mập, chântay bụ bẫm. Cặp mắt sáng, hàm răng sữa trắng tinh.Bài mẫu tả em trai yêu quý của emBé Hoàng là em trai của em. Cả nhà đều gọi nó là “Cu Vàng” . Chẵn năm, em đã biết đi. Lên hai tuổi,em đã đi nhanh, tập leo trèo, thích lục lọi mọi thứ. Chị gái đi học về, em chạy ra đón, đòi mở cặp của chịra xem sách vở và hộp bút.Em đang tập nói, tập hát, thích xem ti-vi.Mái tóc em lưa thưa, vàng hoe, mềm mại. Người em tròn mập, chân tay bụ bẫm. Cặp mắt sáng, hàm răngsữa trắng tinh.Em hiếu động và nghịch lắm. Cả nhà rất thương em.

Tả em trai của em – Bài số 2

Mình có một đứa em trai tên là Nguyễn Quyết Chiến. Năm nay, em hai tuổi rưỡi. Em ấy học lớp mẫu giáo, Trường Mẫu giáo Hoa Mai của quận. Em ấy rât dễ thương. Mình sẽ tả cho các bạn nghe về em ấy nhé.

 Mới hai tuổi rưỡi nhưng em mình cao gần một mét. Khuôn mặt hơi tròn rất dễ thương, mũi em thẳng, mắt to. Tóc em hơi mỏng nhưng mềm và mượt. Ở nhà và ở lớp, em ấy thường mặc quần áo trắng cộc tay, trông em thật dễ thương. Hôm nào trời lạnh, mẹ cho em mặc áo dài tay và mặc quần dài. Khi đó, trông em lớn hẳn lên. Em trai mình rất nhanh nhẹn và thông minh. Em có nhiều đồ chơi nhưng rất nhanh hỏng bởi vì em hay tháo tháo, lắp lắp các đồ chơi như ô tô, máy bay, người máy… Mỗi khi đi làm về, mẹ thường đón em trước rồi lại trường đón mình cùng về. Ngày chủ nhật, mẹ thường cho hai chị em sang nhà ngoại chơi. Ngoại khen em trai mình nhanh lớn. Em ấy làm đủ trò, nhà ngoại  rôm rả hẳn lên.

Bạn biết không, em trai của mình ngoan và dễ thương lắm. Không bao giờ mình trêu chọc em trai. Mình luôn nhường nhịn và chăm sóc em. Thấy hai chị em thương yêu, nhường nhịn nhau, bố mẹ mình vui lắm.

Vũ Hường tổng hợp

Từ khóa tìm kiếm

  • tả em trai của em
  • bài văn tả em trai
  • cảm nghĩ về em trai
  • bai van ta em be trai
  • tả về em trai
  • viết về em trai
0