31/03/2021, 15:31

Tả cảnh mùa đông tại quê hương em - 16 bài văn tả cảnh mùa đông hay nhất

Nếu có ai hỏi em yêu thích mùa nào nhất trong năm, em sẽ ngay lập tức trả lời đó là mùa đông. Có lẽ trong cảm nhận của nhiều người, cái lạnh giá của mùa đông cùng những cơn mưa phùn bất chợt có thể mang đến những phiền toái thì em lại thấy mùa đông thật đặc biệt bởi nó mang đến những ...

Nếu có ai hỏi em yêu thích mùa nào nhất trong năm, em sẽ ngay lập tức trả lời đó là mùa đông. Có lẽ trong cảm nhận của nhiều người, cái lạnh giá của mùa đông cùng những cơn mưa phùn bất chợt có thể mang đến những phiền toái thì em lại thấy mùa đông thật đặc biệt bởi nó mang đến những thay đổi thật mới mẻ, ấn tượng cho không gian.


Vào mùa đông tiết trời trở nên lạnh giá, để chống lại cái lạnh của thời tiết, mọi người đều mặc lên người những trang phục thật ấm áp. Một trong những lí do em yêu thích mùa đông là bởi mùa đông sẽ được mặc lên người những chiếc len nhiều màu sắc, được diện đôi găng tay thật dễ thương mà mẹ mới đan. Mùa đông không chỉ mang đến sự thay đổi lớn về thời tiết mà còn làm cho khung cảnh xung quanh biến đổi theo, tiết trời mùa đông vẫn trong xanh nhưng thường xuyên xuất hiện những cơn mưa phùn, những hàng cây khẳng khiu, trơ trọi vào mùa thu thì đến mùa đông bắt đầu đâm chồi, nảy lộc. Những giọt mưa đọng lại trên tán lá non tựa như những giọt sương thật đẹp.


Em yêu thích mùa đông bởi trong cái lạnh cắt da cắt thịt của thời tiết, những bữa cơm gia đình trở nên ấm áp lạ thường. Mùa đông tuy có khắc nghiệt về thời tiết nhưng lại có thể mang đến những hình ảnh, những ấn tượng thật đẹp trong cảm nhận của em.

Tả cảnh mùa đông tại quê hương em
Tả cảnh mùa đông tại quê hương em

Trần Bảo Ngọc

227 chủ đề

44292 bài viết

Cùng chủ đề
0