28/05/2017, 20:03

Suy nghĩ của anh chị về đại hội tài năng trẻ Việt Nam

Đề bài: Đại hội tài năng trẻ lần thứ nhất diễn ra ở Việt Nam vào năm 2009. Là một sự kiện có ý nghĩa đối với tuổi trẻ của đất nước ta. Anh chị có suy nghĩ gì về đại hội quan trọng này. Việt Nam là một đất nước có giàu giá trị về truyền thống dân tộc. Việt Nam từ xưa đến nay đã được ngợi khen là một ...

Đề bài: Đại hội tài năng trẻ lần thứ nhất diễn ra ở Việt Nam vào năm 2009. Là một sự kiện có ý nghĩa đối với tuổi trẻ của đất nước ta. Anh chị có suy nghĩ gì về đại hội quan trọng này. Việt Nam là một đất nước có giàu giá trị về truyền thống dân tộc. Việt Nam từ xưa đến nay đã được ngợi khen là một đất nước có truyền thống trọng người tài. Chính vì thế có rất nhiều đại hội đã diễn ra để tôn vinh những tài năng trẻ của dân tộc, nổi bật lên trong số đó chính là: Đại hội ...

Đề bài: Đại hội tài năng trẻ lần thứ nhất diễn ra ở Việt Nam vào năm 2009. Là một sự kiện có ý nghĩa đối với tuổi trẻ của đất nước ta. Anh chị có suy nghĩ gì về đại hội quan trọng này.

Việt Nam là một đất nước có giàu giá trị về truyền thống dân tộc. Việt Nam từ xưa đến nay đã được ngợi khen là một đất nước có truyền thống trọng người tài. Chính vì thế có rất nhiều đại hội đã diễn ra để tôn vinh những tài năng trẻ của dân tộc, nổi bật lên trong số đó chính là: Đại hội tài năng trẻ lần thứ nhất diễn ra ở Việt Nam vào năm 2009.

Đại hội tài năng trẻ diễn ra với một mục đích nhằm tôn vinh và đề cao tài năng trẻ của dân tộc Việt Nam, đây là một sự kiện diễn ra nhằm ca ngợi, khích lệ những người hiền tài của dân tộc. Những người trẻ tuổi là mầm xanh tương lai của đất nước, họ luôn biết phấn đấu để mang lại được nhiều giá trị vẻ vang cho dân tộc Việt Nam. Đại hội đó diễn ra với quy mô rất lớn, với sự tham gia của rất nhiều thành phần, trong đó học sinh, sinh viên là những lứa trẻ tuổi của đất nước, họ vẫn còn rất nhiều những đóng góp lớn lao cho dân tộc Việt Nam.

Ngày nay nhiều người trẻ tuổi nhưng đã làm rạng danh lên truyền thống dân tộc. Một truyền thống từ xưa đến nay được gọi là truyền thống hiếu học, một truyền thống đam mê học hỏi, thông minh và luôn luôn bắt kịp với những cái mới, chính vì thế, dân tộc Việt Nam đã có thể sánh vai với các cường quốc năm châu cả về học thức cũng như trình độ văn hóa. Để so sánh về trình độ hiếu học thì Việt Nam cũng là một đất nước được đánh giá rất cao.

Chính vì thế các đại hội trẻ diễn ra nhằm ca ngợi những vị hiền tài của dân tộc, ca ngợi những người luôn đam mê nhiệt huyết với dân tộc, với đam mê và cố gắng vươn lên để sánh vai với các cường quốc năm châu của thế giới. Đại hội này cũng có ý nghĩa rất quan trọng đến toàn bộ con người cũng như tuổi trẻ của dân tộc Việt Nam, một hình thức khích lệ, tôn vinh những giá trị cao đẹp của dân tộc để từ đó làm nên một đất nước giàu đẹp, văn mình và ngày càng hiện đại hơn.

dai-hoiĐại hội tài năng trẻ Việt Nam lần thứ I

Ngày nay đảng và nhà nước ngày càng quan tâm đến chất lượng cuộc sống cũng như có rất nhiều những chính sách nhằm khích lệ động viên con người cần phải cố gắng mỗi ngày, nó là điều quan trọng và vô cùng to lớn ảnh hưởng đến toàn bộ con người, mỗi chúng ta đều có thể thấy được điều đó trong quá trình nhận thức cũng như nhìn nhận về một xã hội hiện đại.

Đại hội tài năng trẻ là một đại hội diễn ra với sự tham gia của rất nhiều người, đó là những mầm xanh của dân tộc, họ là những con người làm rạng danh lên đất nước Việt Nam, những con người dám nghĩ, dám làm. Họ biết vận động, tư duy và làm nên được những điều tuyệt vời nhất, mỗi chúng ta đều có thể thấy được điều đó qua nhiều chính sách hỗ trợ và động viên những hoàn cảnh khó khăn mà học tập tốt hay rất nhiều những chính sách nhằm động viên những con em có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách tới trường, tất cả những hành động đó đều làm nên một đất nước giàu đẹp và văn minh hơn.

Trong cuộc sống chúng ta có thể nhìn thấy điều đó qua nhiều hoạt động của dân tộc, như đại hội tôn vinh những doanh nhân trẻ, đại hội tôn vinh tài năng Việt… tất cả những hành động đó đều góp phần làm nên một đất nước giàu đẹp và văn minh hiện đại hơn. Như chúng ta đều thấy GS Ngô Bảo Châu là một trong những nhân tài được nhà nước đề cao và cũng có nhiều chính sách nhằm tôn vinh người hiền triết của dân tộc. Một con người luôn biết cố gắng để phục vụ cho dân tộc, tất cả những hành động đó đều góp phần đem lại cho con người một cái nhìn mới mẻ và bổ ích biết bao.

Họ học tập, rèn luyện và để bản thân trở thành những con người có ích cho xã hội này. Ngày nay xã hội ngày càng phát triển nhu cầu trọng dụng người tài cũng luôn được đề cao và tôn vinh mỗi ngày, chính vì thế để ra sức bảo vệ và phát huy những truyền thống đó của dân tộc thì mỗi chúng ta cần phải luôn có ý thức và hiểu biết để mở rộng thêm giá trị truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Đại hội tài năng trẻ đã mang lại cho dân tộc Việt nam một cái nhìn toàn diện và đa dạng hơn, mỗi người đều tự ý thức được vai trò cũng như trách nhiệm của mình đối với đất nước, ra sức tuyên truyền và cố gắng bảo vệ truyền thống của dân tộc mỗi ngày. Không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ học vấn, tri thức và ngày càng phát triển bản thân một cách toàn diện hơn. Sẵn sàng hành trang cho mình những kiến thức, kĩ năng và phẩm chất đạo đức tốt để hành trang vào thế kỉ mới, cùng sánh bước với năm châu đất nước.

Mỗi chúng ta đều là tế bào của xã hội, chính vì thế hãy cùng nhau xây dựng một xã hội ngày càng văn minh và hiện đại hơn.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

Em có suy nghĩ gì  về đại hội tài năng trẻ Việt Nam

Suy nghi cua em ve dai hoi tai nang tre Viet Nam

Suy nghĩ của em  về đại hội tài năng trẻ Việt Nam

Em co suy nghi gi ve dai hoi tai nang tre Viet Nam

0