28/05/2017, 19:24

Suy nghĩ của anh chị về bộ môn lịch sử

Đề bài: Viết một đoạn văn với chủ đề bạn có thích học lịch sử. Lịch sử là một bộ môn chứa đựng rất nhiều những giá trị truyền thống dân tộc Việt Nam, nó thể hiện những năm tháng chiến đấu, những tinh thần anh dũng mà quân dân chúng ta đang từng ngày từng giờ phải đối diện với bom đạn, tử thần. Bộ ...

Đề bài: Viết một đoạn văn với chủ đề bạn có thích học lịch sử. Lịch sử là một bộ môn chứa đựng rất nhiều những giá trị truyền thống dân tộc Việt Nam, nó thể hiện những năm tháng chiến đấu, những tinh thần anh dũng mà quân dân chúng ta đang từng ngày từng giờ phải đối diện với bom đạn, tử thần. Bộ môn lịch sử là bộ môn rất cần thiết vì nó chứa đựng nhiều giá trị của dân tộc, nhưng dường như ngày nay học sinh đang dần bị quên lãng đi giá trị lịch sử của dân tộc Việt Nam. ...

Đề bài: Viết một đoạn văn với chủ đề bạn có thích học lịch sử.

Lịch sử là một bộ môn chứa đựng rất nhiều những giá trị truyền thống dân tộc Việt Nam, nó thể hiện những năm tháng chiến đấu, những tinh thần anh dũng mà quân dân chúng ta đang từng ngày từng giờ phải đối diện với bom đạn, tử thần. Bộ môn lịch sử là bộ môn rất cần thiết vì nó chứa đựng nhiều giá trị của dân tộc, nhưng dường như ngày nay học sinh đang dần bị quên lãng đi giá trị lịch sử của dân tộc Việt Nam.

Bộ môn lịch sử là một bộ môn bắt buộc của chương trình học, nó ghi chép lại những giá trị truyền thống của dân tộc Việt Nam, nó thể hiện được truyền thống dân tộc từ xưa đế nay, ghi chép những giây phút đấu tranh hào hùng nhất của dân tộc Việt Nam. Lịch sử của dân tộc có thể được lưu truyền từ đời này sang đời khác, bởi nó giữ một vai trò cực kì quan trọng và cần thiết đối với tất cả mọi người.

Bộ môn lịch sử là một bộ môn cần phải được tôn tạo mỗi ngày, mỗi lứa tuổi học sinh đang dần phải nhận thức lại giá trị của dân tộc đối với toàn bộ cuộc sống cũng như toàn bộ con người của đất nước Việt Nam, những giá trị đó ngày càng được bảo tồn, nó trở thành một căn cước văn hóa cần được giữ gìn và phát huy mỗi ngày, mỗi chúng ta đều cần phải ra sức cố gắng để học tập và tôn tạo những giá trị truyền thống của dân tộc mình, dân tộc Việt Nam sẽ ngày càng giàu mạnh hơn, nếu như mỗi người đều có ý thức để bảo vệ giá trị to lớn của dân tộc.

Mỗi người chúng ta cần phải biết cố gắng để dựng xây và bù đắp nhiều cái quý báu cho dân tộc, mỗi chúng ta đều phải cố gắng mỗi ngày để gìn giữ và phát huy được những giá trị cốt lõi mà dân tộc Việt Nam đang có, mỗi chúng ta những cá nhân đang được sống trong xã hội cần phải cố gắng mỗi ngày để tạo nên được những giá trị truyền thống, giá trị tinh thần tốt đẹp nhất.

Bộ môn lịch sử trong xã hội ngày nay đang dần bị mất đi giá trị truyền thống cũng như toàn bộ văn hóa của dân tộc, những giá trị đó ngày càng được tôn tạo và giữ gìn, nó nâng cao cho con người một cái nhìn mới mẻ và toàn diện nhất về đất nước cũng như dân tộc Việt Nam.

lich-su                          Lịch sử Việt Nam

Trong cuộc sống chúng ta vẫn thấy rất nhiều tấm gương ra sức bảo vệ, học tập và rèn luyện mỗi ngày, họ rèn luyện kinh sử, tôn tạo giá trị truyền thống mỗi ngày để có được một nền văn minh ngày càng hiện đại hơn. Sử học là bộ môn không thể thiếu ở Việt Nam, nó để lại cho con người nhiều suy ngẫm về những gì đã qua, nó tôn tạo lại giá trị truyền thống của dân tộc, mỗi chúng ta phải không ngừng học hỏi, rèn luyện và cố gắng học tập để giữ lại những nét văn hóa riêng của dân tộc Việt Nam.

Bản sắc của Việt Nam mỗi ngày đều được bảo vệ và tôn tạo, hiện nay bộ môn lịch sử đã được rút gọn đi rất nhiều so với trước đây, chú tâm dạy của giáo viên cũng có chủ điểm hơn, nó góp phần làm cho học sinh dễ ghi nhớ hơn so với trước đây, những giá trị đó đều được thay đổi mỗi ngày, nó được cải thiện và nâng cao.

Mỗi người học sinh cũng dần có ý thức hơn trong cuộc sống của mình, biết được những điều đó chúng ta sẽ thấy cuộc đời này có nhiều ý nghĩa hơn, những giá trị của dân tộc đó mỗi ngày sẽ được củng cố và nâng cao hơn trong cuộc sống, mỗi chúng ta đều phải luôn luôn cố gắng để làm nên được những điều tốt đẹp nhất, nâng cao được trình độ dân trí, cuộc sống cũng như toàn bộ giá trị cốt lõi của dân tộc Việt Nam.

Bộ môn lịch sử của dân tộc sẽ ngày càng được phát triển mỗi ngày, nó trở thành một giá trị văn hóa cần được giữ gìn. Ngày nay mỗi chúng ta đang được sống trong một môi trường không chiến tranh, hòa bình đó đều là do ông cha ta đã đổ biết bao xương máu cho dân tộc, họ chiến đấu anh dũng để bảo vệ tự do cho dân tộc, cố gắng mỗi ngày để làm nên một đất nước hòa bình, dân ta ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được trang bị đầy đủ kĩ năng và kiến thức cho cuộc sống.

Bộ môn lịch sử ngày nay đã được dân tộc ta bảo tồn và nó sẽ không bao giờ bị mất đi mà thay vào đó dân ta phải luôn biết tôn tạo và giữ gìn nó mỗi ngày, những truyền thống giá trị đó đều được phát huy mỗi ngày, dân tộc Việt Nam là một dân tộc giàu truyền thống chính vì thế các giá trị văn hóa đó phải được bảo vệ mỗi ngày.

Là học sinh khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường mỗi chúng ta cần phải ra sức học tập và rèn luyện bản thân để có thể trở thành những công dân có ích cho xã hội, muốn xây dựng một đất nước giàu đẹp, mỗi chúng ta cần phải biết cố gắng và tôn tạo các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam, luôn phát huy tối đa mọi nguồn lực để phát triển được một đất nước giàu đẹp, văn minh và ngày càng hiện đại hơn.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

Suy nghĩ của em về môn lịch sử

Anh chị suy nghĩ gì về môn lịch sử

Suy nghi cua anh chi ve mon lich su

Em có suy nghĩ gì về môn lịch sử

0