20/05/2018, 00:02

Stt hay về người thứ 3 đau đến xé lòng, một mối tình đầy nước mắt

Stt hay về người thứ 3 giàu ý nghĩa, tuyển tập những status hay nhất về người thứ ba buồn đến nao lòng khiến bạn phải khóc trong nỗi đau giằng xé. Chẳng có chuyện tình nào đẹp mà lại tồn tại tới 3 nhân vật chính. Chắc chắn ít nhất cũng có một người đau trong mối quan hệ tay ba đó. Nhưng chính từ sự ...

Stt hay về người thứ 3 giàu ý nghĩa, tuyển tập những status hay nhất về người thứ ba buồn đến nao lòng khiến bạn phải khóc trong nỗi đau giằng xé. Chẳng có chuyện tình nào đẹp mà lại tồn tại tới 3 nhân vật chính. Chắc chắn ít nhất cũng có một người đau trong mối quan hệ tay ba đó. Nhưng chính từ sự tan vỡ đó sẽ giúp chúng ta nhận ra được nhiều điều, rằng tình cảm bấy lâu nay thật mong manh và giả tạo. Đôi khi, phải cám ơn người thứ 3 đã đến để vạch trần sự dối trá đó, để giúp ta nhận ra mình đã yêu sai một người.

Không chỉ có vậy, những câu stt hay về người thứ 3 còn lột tả một khía cạnh khác, đó là người đến sau. Nếu như hai trái tim đau khổ vì người thứ 3 chen vào, thì tâm trạng của người đến sau cũng giằn vặt không kém. Yêu một ai đó không hề có lỗi, bởi trái tim dẫn lối thì biết làm sao. Nhưng cảm giác khi nhận ra mình là hình bóng của một ai đó thì thật khó tả, làm sao để khỏa lấp khoảng trống đó. Tuyển tập stt hay về người thứ 3 sẽ giúp ta phần nào hiểu rõ những điều kể trên.

Status hay về người thứ ba


1.Nếu anh ấy lừa dối tôi một lần, đó là lỗi của anh ấy. Nhưng khi anh ấy lừa dối tôi lần thứ 2, thì đó là lỗi của tôi vì đã quá dại khờ.

2.Trước lúc đổ lỗi cho người thứ ba, hãy nghĩ rằng vấn đề nằm ở chỗ chính hai người đã tạo khoảng cách cho người đó xen vào.

3.Các cô gái đừng để hai người con trai cùng lúc có tình cảm với mình. Đó không phải là câu chuyện có kết thúc tốt đẹp đâu.

4.Đôi lúc, bạn phải tự trở thành anh hùng của chính mình, biết cách bảo vệ trái tim mình. Bởi vì người mà bạn nghĩa sẽ không thể sống được khi thiếu họ, lại có thể sống rất tốt khi không có bạn ở bên.

5.Sữa mẹ còn có thể cai Anh nghĩ anh là ai Mà ko thể bỏ. Không anh em vẫn sống tốt Nhưng không ăn em chết chắc

6.Nếu chúng ta chia tay Anh sẽ mất đi 1 thiên thần yêu anh Và thay vào đó Là vô số con đần nó làm khổ anh

7.Tình yêu chỉ thật sự hạnh phúc khi nó đến từ hai phía, vì vậy khi ai đó đã muốn vứt bỏ đừng cố gắng níu kéo. Bởi bạn sẽ chỉ bên cạnh một người nhưng trái tim của họ đã hướng về một người khác.

8.Điều đau khổ nhất khi bị phản bội là nó không bao giờ tới từ kẻ thù của chúng ta.

9.Hãy buông tay họ và sống thật tốt vì vẫn còn người khác đang chờ bạn từ phía sau. Mỗi đau thương qua đi sẽ cho bạn biết được nên cần ai và trân trọng những ai.

10.Có những lúc, người ở bên bạn trong rất nhiều năm còn phản bội bạn nhanh hơn người chỉ quen biết bạn trong vài tháng. Năm hay tháng đều không nói lên được sự quan tâm ai đó dành cho mình, vì tình yêu không phụ thuộc vào thời gian hai người ở cạnh nhau.

11.Sự thật có thể chỉ khiến chúng ta đau khổ trong một lúc, nhưng nỗi đau mà bạn trải qua vì bị lừa dối thì có thể sẽ kéo dài đến hết cuộc đời.

12.Các cô gái đừng bao giờ để hai người con trai cùng lúc có tình cảm với mình. Đó không phải là câu chuyện có kết thúc tốt đẹp đâu.

13.Niềm tin vỡ rồi, Nhặt lại làm gì cho xước nữa bàn tay?

14.Nếu như bạn yêu hai người cùng một lúc, hãy chọn người thứ 2. Bởi nếu như thực sự yêu người thứ nhất, thì bạn đã không thể có tình cảm được với người thứ 2.

15.Trước lúc đổ lỗi cho người thứ ba, hãy nghĩ rằng vấn đề nằm ở chỗ chính hai người đã tạo khoảng cách cho người đó xen vào.

16.Tình tay ba hệt như chiếc cốc thủy tinh bị vỡ, những mảnh nhọn thủy tinh như cứa vào trái tim em, nhưng dù gì vẫn không thể thay đổi: em là người đến sau.

17.Thật ra rất cảm ơn người thứ 3 đến với cuộc tình để em hiểu rằng tình cảm của chúng ta chỉ như gió thoảng mây trôi. Đến bất ngờ và ra đi cùng vội vàng.

18.Người thứ 3 không có lỗi, lỗi là những người trong cuộc không đủ sáng suốt trước những cám dỗ của tình yêu, quên đi những hẹn thề và đổi thay thật dễ dàng.

19.Dù anh có thể nào? có ra sao đối với em anh vẫn là duy nhất. Cuối con đường có em đứng đợi anh.

20.Người thứ 3 đến như thử thách tình yêu của chúng mình. Em và anh phải vượt qua mới thực sự là tình yêu chân chính.

21.Em đã sai vì tin rằng tình yêu là mãi mãi, em thấy thương bản thân mình và cả cô gái đó. Sẽ có ngày cô gái đó cũng bị bỏ rơi như em.

22.Tình yêu không phụ thuộc vào khái niệm thời gian, một người quen hàng chục năm đôi khi cũng không đáng tin tưởng bằng một người chỉ quen vài tháng.

23.Trở thành người thứ 3 mọi thứ thật tạm thời. Em quan tâm anh khi em giận người đó, em đi chơi với anh khi người ấy bận. Mọi thứ thật tạm thời và tình yêu của anh như một trò đùa.

24.Đã hàng ngàn lần tự nhắc lòng mình chỉ là người thứ 3 nhưng sao trái tim ta vẫn không đủ sức mạnh để rời xa người.

25.Có người thứ ba, mới nhìn thấy vết nứt âm thầm…trong tình yêu của chúng ta, mà trước nay em tự lừa gạt rằng nó thật hoàn hảo.

26.Em không phải thánh nữ để chúc anh và người đã cướp mất anh hạnh phúc, nhưng em vẫn mong anh sống thật tốt, để nhìn rõ xem em sẽ hạnh phúc hơn anh như thế nào.

27.Con trai thật quá tham lam, đã có một người, lại cứ muốn thêm người thứ 2, thứ 3 nữa. Rồi một ngày, anh sẽ chẳng còn ai ở bên cạnh đâu.

28.Tôi không trách cô ấy, vì yêu một người vốn không có lỗi. Nhưng tôi không thể tha thứ cho anh vì anh đã cướp đi tất cả tình yêu, lòng tin và bao hi vọng trong tôi.

29.Cảm ơn người thứ 3… đã mang người rời xa ta…để ta có cơ hội đến với 1 người khác xứng đáng hơn.

30.Cảm ơn người thứ 3… đã xuất hiện đúng lúc… để ta biết rằng tình cảm người dành cho ta như thế nào… có lẽ chỉ như gió thoảng mây bay !

31.Cảm ơn người thứ 3… đã giúp ta bớt chút thời gian lãng phí… để dành tình cảm chân thật của mình cho 1 người không đáng.

Người đến sau

32.Có là người đến sau mới biết được cái bóng quá lớn của người đi trước là thế nào….. Có là người đến sau mới thấy cảm giác mơ hồ vì chẳng biết mình có phải là người chỉ để lấp chỗ trống không?

33.Không quan trọng bạn là người đến trước hay đến sau, quan trọng là bạn có được một tình yêu chân thành từ người đó hay không, có phải là tất cả hiện tại và tương lai của người đó không!

34.Vâng! Em là người đến sau, đến sau mối tình dang dở của anh và cô ấy nên em càng quý trọng từng phút từng giây khi em ở bên anh, có anh.

35.Có vô vàn lý do để em chọn và yêu anh. Người thứ ba cũng có quyền lựa chọn tình cảm cho mình, họ chỉ có tội là đến sau một người mà thôi!

36.Người đến sau có lỗi gì? Họ chỉ có một lỗi là họ đến sau thôi…

37.Có những nguời thứ 3 mà tôi luôn trân trọng, yêu thương và cảm ơn họ suốt cuộc đời. Vì họ chính là những người chịu quá nhiều thiệt thòi và hy sinh vô điều kiện chỉ vì trái tim yêu.

38.Đâu phải ai cũng muốn làm người thứ ba. Đôi khi chỉ là do 2 người kia quyết đinh và giúp bạn trở thành người thứ 3. Một tình bạn tan vỡ và 1 tình yêu luôn dằn vặt!!!

39.Khi họ là “người thứ 3”, chính họ cũng không hề muốn điều này. Mãi mà không dứt được ,yêu đơn phương nên dằn vặt khổ sở. Lý trí không kiểm soát được con tim.

40.Người thứ 3 mãi mãi là người thứ 3. Người thứ 3 không phải là người đến sau mà chính là người trở thành thừa thãi trong cuộc tình…

41.Nếu không trân trọng những gì đã và đang có thì bạn không chỉ đối phó với người thứ ba đâu. Không có cái ác thì ông Bụt đi tu lâu rồi!

42.Đau lắm khi thấy họ tay trong tay với nhau rồi tôi tự nhủ rằng mình hãy mạnh mẽ lên nhưng khi thấy họ bên nhau tôi đau gấp ngàn lần tôi không tin về tình yêu nữa, có lẻ tôi phải thành 1 kẻ khốn nạn nên sống vô tâm 1 chút, đối xử với mọi người nhẫn tâm 1 chút để không có ai làm tổn thương tôi nữa.

43.Đôi lúc em chẳng thể chọn cho minh 1 người để yêu . Nên em đành chấp nhận yêu người yêu của người khác.

Ý nghĩa ẩn chứa từ những stt hay về tình tay 3 sẽ phần nào giúp bạn vững tâm vượt qua sóng gió. Quên một người đã khó, chấp nhận và coi như không khi gặp họ bên cạnh người mới lại càng khó hơn. Đôi khi, tình yêu đến rồi đi âu cũng là số phận. Đó là lúc ta có dịp nhìn nhận lại, mở ra cánh cửa mới để tìm hiểu những người xứng đáng hơn. Stt hay về người thứ 3 không chỉ phản ánh thực tế đau buồn mà còn chứa đựng bài học để bạn thoát khỏi tình cảnh éo le.


0