20/05/2018, 00:02

Top 23 sao nữ Việt sở hữu má lúm đồng tiền xinh “chết người”

- Trong showbiz Việt, rất hiếm những mỹ nhân có đôi má lúm đồng tiền. Không phải người đẹp nào ước cũng có, có những người đẹp sinh ra đã có sẵn, nhưng cũng có một số người tìm đến công nghệ làm đẹp. Được tạo hóa ban tặng món quà sắc đẹp tự ...

- Trong showbiz Việt, rất hiếm những mỹ nhân có đôi má lúm đồng tiền. Không phải người đẹp nào ước cũng có, có những người đẹp sinh ra đã có sẵn, nhưng cũng có một số người tìm đến công nghệ làm đẹp. Được tạo hóa ban tặng món quà sắc đẹp tự nhiên là đôi má lúm đồng tiền, nụ cười nhan sắc mỹ nhân Việt như thêm phần lung linh, tỏa nắng. Mời quý bạn đọc cùng saobiz.com chiêm ngưỡng những đôi má lúm đồng tiền duyên là “của hiếm” trong giới mỹ nhân Việt dưới đây nhé!

Top 23 sao nữ Việt sở hữu má lúm đồng tiền

Bảo Anh

Bảo Anh từng được ví là “Taylor Swift Việt Nam”, giọng ca “Anh muốn em sống sao” sở hữu gương mặt thanh thú, đường nét hài hòa. Việc tập gym đều đặn giúp cô giữ vóc dáng thon gọn.

Khó lòng phủ nhận vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của Bảo Anh. Và nụ cười má lúm đồng tiền khiến cô duyên dáng hơn khi hát những bản tình ca ngọt ngào.

Hoa hậu Diễm Hương

Vóc dáng yêu kiều, nụ cười tươi tắn, vẻ đẹp của Diễm Hương còn nổi bật hơn khi cô sở hữu đôi má lúm đồng tiền khá sâu.

Diễm Hương cũng từng lên tiếng chỉ trích sau khi bị một trang tin lấy ảnh cô minh hoạ cho một bài báo nói rằng, má lúm đồng tiền là dâm đãng và giả tạo, những người có má lúm đồng tiền sở hữu những tính cách khiến con người khác hoảng sợ. Diễm Hương cũng khéo léo chia sẻ, con trai có má lúm đồng tiền đáng yêu giống mẹ.

Thanh Hằng

Thanh Hằng sinh năm 1983. Sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, cô từng bước dấn thân vào nghề người mẫu và khẳng định mình, trở thành một chân dài đình đám. Đến nay cô được biết đến là một siêu mẫu kì cựu và một diễn viên tay ngang với nhiều vai diễn ấn tượng.

Có ưu thế về ngoại hình cộng với đôi má lúm đồng tiền nhỏ duyên dáng đã giúp cho Thanh Hằng tỏa sáng trên sàn catwalk. Thanh Hằng cũng sở hữu một đôi mắt sắc sảo cùng nụ cười đầy bí ẩn, mang vẻ đẹp đậm chất nữ quyền, cá tính.

Trang Nhung

Trang Nhung sinh năm 1985, từ một tiếp viên hàng không, người đẹp này từng bước xây dựng sự nghiệp thành công trên sàn catwalk, điện ảnh, sân khấu ca nhạc.

Trang Nhung cũng là Á hậu Cuộc thi Phụ nữ Việt Nam 2005. Một năm sau đó, cô lọt vào Top 15 siêu mẫu và dần trở thành một gương mặt quen thuộc trong showbiz.

Nữ diễn viên, siêu mẫu giờ đã là bà mẹ 2 con. Cô cũng là một trong những chân dài sở hữu má lúm đồng tiền yêu kiều, gương mặt hài hòa.

Người mẫu Hồng Quế

Hồng Quế là cái tên được nhắc đến nhiều với số đo 3 vòng quyến rũ 87 – 60 – 90. Và cô còn là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng, thu hút mọi ánh nhìn. Tất cả những điều kiện đó đã dẫn cô đi vào lòng khán giả nhiều hơn.

Thanh Thúy

Không chỉ có một sự nghiệp vững chắc, Thanh Thúy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc của cô và nam diễn viên Đức Thịnh. Họ đã có chung cậu con trai kháu khỉnh có nickname dễ thương Cà Phê.

Tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng với vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên, má lúm đồng tiền duyên dáng, Thanh Thúy vẫn hút hồn người đối diện.

Từ việc bị chê ăn mặc lạc điệu, giờ đây Thanh Thúy đã từng bước định hình được phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm.

Hồng Ánh

Hồng Ánh sinh năm 1977, cô là một nữ diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt, hiện tại cô sống vui vẻ bên ông xã là nhà phê bình Thanh Sơn .

Diễn viên Hồng Ánh cũng sở hữu đôi má lúm đồng tiền làm các fans chết mê khi cô xuất hiện với nụ cười rạng rỡ cùng đôi má lúm.

Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, cô nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2010 và gây được thiện cảm với nhiều người nhờ gương mặt thanh tú. Người đẹp cũng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72.

Năm 2011, Diệp Bảo Ngọc đăng cao ngôi vị cao nhất tại Phụ nữ thời đại. Đến nay cô được biết đến là một diễn viên triển vọng của làng điện ảnh Việt. Lúm đồng tiền xinh xắn, đáng yêu là “vũ khí chết người” của Diệp Bảo Ngọc.

Diệp Bảo Ngọc cũng là một trong số những sao Việt chăm tập thể thao, gần đây cô chăm chỉ tập võ vừa tăng cường thể lực, giữ vóc dáng, vừa để hóa thân vào những vai diễn hành động.

Thân Thúy Hà

Thân Thúy Hà là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng Việt Nam. Cô sinh năm 1978, quê gốc Lâm Đồng.  Sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ với chồng là Thanh Vũ, Thân Thúy Hà không muốn yêu lần nữa, cô quyết định độc thân nuôi con trai một mình.

Thân Thúy Hà sở hữu đôi mà lúm đồng tiền khá sâu và cười rất duyên, vẻ đẹp của cô có thể làm điêu đứng rất nhiều chàng trai.

Thúy Diễm

Thúy Diễm tên thật là Nguyễn Ngọc Thúy Diễm, sinh năm 1986 tại TPHCM. Sở hữu thân hình chuẩn cùng gương mặt khả ái nên cô đã bén duyên với nghề người mẫu và các cuộc thi sắc đẹp.

Thúy Diễm là gương mặt quen thuộc của nhiều phim truyền hình. Không ít người nói rằng má lúm đồng tiền của Thúy Diễm là “vũ khí” giúp cô gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay.

NSƯT cải lương Quế Trân

Không chỉ được biết đến là một nghệ sĩ cải lương mà còn là MC nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng đã giúp cô ngày càng gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

NSƯT cải lương Ngọc Huyền

Ngọc Huyền – nghệ sĩ cải lương gạo cội của làng cải lương Việt. Cô sinh năm 1970, người gốc Bắc. Cô không chỉ biết đến với tài năng diễn xuất của mình mà còn được biết đến với nụ cười tỏa nắng, cuốn hút với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn.

Á hậu Thụy Vân

Sở hữu gương mặt khả ái, giọng nói dễ nghe, Thụy Vân hiện là một trong những gương mặt dẫn chương trình thu hút của VTV. Á hậu có nét đẹp thuần Việt, tự nhiên.

Hiểu được ưu thế của mình là chiếc má lúm đồng tiền nhỏ xinh, Á hậu cũng thường chụp nghiêng mỗi khi lên hình. Gương mặt dịu dàng, cổ điển của Á hậu dễ đem đến thiện cảm với người đối diện ngay từ phút đầu tiên.

Hoa hậu Hoàng Ngân

Là một trong những ứng cử viên sáng giá trong làng người mẫu, Hoàng Ngân cũng đã từng lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 và giành giải “người đẹp thời trang”. Ngoài ra, Hoàng Ngân cũng là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi siêu mẫu châu Á năm 2011, cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt siêu mẫu triển vọng của châu Á để gia nhập vào thị trường siêu mẫu quốc tế. Trong bất cứ cuộc thi nào, cô đều trông rất duyên dáng với lúm đồng tiền duyên.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Dương Mỹ Linh tên đầy đủ là Dương Thị Mỹ Linh là Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006, cô sở hữu chiều cao 1m72.. Khán giả biết đến cô nhiều hơn khi cô là người yêu cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều.

Dương Mỹ Linh cũng sở hữu má lúm đồng tiền rất tự nhiên khiến người nhìn mê mẩn đắm lòng.

Á hậu Victoria Thúy Vi

Á hậu Thế giới người Việt Victoria Thúy Vy cũng là cô gái may mắn sở hữu đôi má lúm thật duyên dáng và gợi cảm. Victoria Thúy Vy là cô gái gốc Việt và lớn lên ở Mỹ. Cô cũng được chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới nhiều năm và là gương mặt với vẻ đẹp ngời sáng và tự nhiên cùng đôi má lúm đồng tiền duyên dáng trời phú.

Á hậu Kiều Khanh

Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng và dịu dàng cùng vóc dáng thanh thoát của Kiều Khanh đã giúp cô liên tục lọt vào ống kính các phóng viên trong rất nhiều các sự kiện mà cô tham dự. Đặc biệt, cô cũng từng đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Má lúm đồng tiền duyên cũng là điểm nhấn trên gương mặt Kiều Khanh.

Phương Linh

Nữ ca sĩ sinh năm 1985, cô được khán giả yêu mến qua những ca khúc song ca cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Bước qua tuổi 30 nhưng Phương Linh vẫn chưa tìm được một bờ vai người đàn ông nương tựa.

Dù độc thân nhưng Phương Linh là cô nàng xinh đẹp, quyến rũ. Cô có má lúm đồng tiền nhìn rất duyên.

Ca sĩ Anna Trương

Anna Trương có vẻ đẹp rất Tây và nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu má lúm tự nhiên, duyên dáng khiến khuôn mặt trái xoan của Anna luôn nổi bật mỗi khi cô cười.

Thanh Thảo

Thanh Thảo sinh năm 1977, cô được fan tặng chi biệt danh là “Búp bê”. Trải qua nhiều lần yêu đau khổ, bây giờ Thanh Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc bên người yêu Việt kiều.

Thanh Thảo cũng là nữ ca sĩ có má lúm đồng tiền, nhiều người cho rằng đôi má lúm đồng tiền của cô là một nét duyên “chết người”.

Vy Oanh

Vy Oanh sinh năm 1985, quê Bình Thuận. Không chỉ biết đến là ca sĩ, cô còn là một diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến từ fan. Vy Oanh cũng sở hữu má lúm “chấm phẩy” nhẹ nhàng. Hiện tại, Vy Oanh đang sống hạnh phúc bên chồng và hai con.

Sam

Sam (tên thật Nguyễn Hà My, sinh năm 1990) là một trong những hot girl khá nổi tiếng tại khu vực phía nam. Sam gây chú ý với vẻ ngoài đáng yêu và đặc biệt là hai lúm đồng tiền trên má. Gu thời trang cá tính cũng khiến cô nổi bật trong mọi sự kiện. Sam luôn biết cách khai thác thế mạnh trên gương mặt của mình. Một nụ cười mỉm cũng đủ giúp cô trở nên duyên dáng và quyến rũ. Với điểm nhấn ấn tượng, hot girl Sài thành được dân mạng ưu ái, ví như “búp bê má lúm đồng tiền”.

Huyền Lizzie

Là một trong những hot girl đời đầu, sở hữu lượng fan lớn, Huyền Lizzie từng lọt top 5 tại Miss Teen 2009. Cô còn góp mặt trong nhiều bộ hình thời trang dành cho giới trẻ. Với khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng hồng, Huyền Lizzie khiến bao chàng trai xao xuyến. Huyền Lizzie còn được biết đến với hình ảnh một hot girl không scandal. Cuối năm 2014, cô chính thức lên xe hoa. Diễn viên Huyền Lizzie giờ đã là bà mẹ một con.

0