20/05/2018, 00:02

Những mỹ nhân Việt sở hữu làn da nâu quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn

- Trong showbiz Việt hiện nay, rất ít người đẹp có làn da nâu. Bởi vì nhiều người đẹp luôn “chạy đua” theo công nghệ tắm trắng để sở hữu một làn da trắng noãn, mịn màng. Thế nhưng vẫn còn một số mỹ nhân ưa chuộng làn da bánh mật và ...

- Trong showbiz Việt hiện nay, rất ít người đẹp có làn da nâu. Bởi vì nhiều người đẹp luôn “chạy đua” theo công nghệ tắm trắng để sở hữu một làn da trắng noãn, mịn màng. Thế nhưng vẫn còn một số mỹ nhân ưa chuộng làn da bánh mật và họ quyết không thay đổi màu da. Nhờ biết cách làm nổi bật mình bằng nét riêng, cộng thêm gu thời trang ổn định, người đẹp da nâu trở thành điểm nhấn lạ thu hút trong thế giới giải trí. Mời quý bạn đọc hãy cùng saobiz.com điểm danh top 10 người đẹp tạo dựng tên tuổi thành công nhờ nước da nâu bánh mật nhé.

Những mỹ nhân Việt sở hữu làn da nâu quyến rũ

Thanh Hằng

Ngoài sở hữu đôi chân dài nhất làng mốt, ít ai biết, Thanh Hằng có một làn da rám nắng đầy quyến rũ, đây cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hút cho Thanh Hằng khi cô thể hiện những shoot ảnh ấn tượng.

Được phát hiện qua cuộc thi hoa hậu ảnh năm 2002, đến nay, chân dài sinh năm 1983 đạt được những thành công nhất định, cô trở thành tên tuổi được độc giả quan tâm và sủng ái. Thanh Hằng từng cho biết, cô tự hào về làn da nâu rám nắng tự nhiên của mình. Lợi thế này giúp người đẹp tạo phong cách cá tính và giữ vững phong độ là người đẹp quyến rũ nhất làng giải trí.

Siêu mẫu Hà Anh

Xuất hiện trong làng mẫu từ nhiều năm trước, đến nay, Hà Anh không còn là tên tuổi đắt show diễn như nhiều chân dài trẻ đình đám, thế nhưng những ấn tượng về Hà Anh, người mẫu có đôi chân dài, vòng eo thon thả và làn da nâu hấp dẫn thì vẫn còn in sâu dậm trong làng người hâm mộ.

Hơn 5 năm hoạt động trong nghề, Hà Anh đã có vị trí vững chắc và tạo được hình tượng gợi cảm tiên phong cho trào lưu người mẫu nội y. Không sở hữu lợi thế khuôn mặt xinh như mộng hay làn da trắng như tuyết, làn da ”bánh mật” giúp Hà Anh toát lên sức hút tự nhiên, hoang dã và phóng khoáng.

Ngoài đôi chân thẳng tắp, khuôn mặt biểu cảm, vòng eo nhỏ gọn, chân dài đình đám còn sở hữu một làn da nâu tự nhiên. Lợi thế này giúp cô thể hiện thành công trong những bộ ảnh thời trang ấn tượng. Và hơn hết, những yếu tố sẵn có giúp chân dài để lại dấu ấn sâu đậm với ngành thời trang Việt. Cô trở thành những người mẫu có làn da ”bánh mật” hấp dẫn nhất showbiz.

Người mẫu Bằng Lăng

Bằng Lăng – chân dài nổi danh tại thời điểm những năm 2000, là cái tên luôn được nhắc đến trong bảng xếp hạng những chân dài có sức quyến rũ phái mạnh nhất nhì showbiz. Sau khi kết hôn với người chồng ngoại quốc, Bằng Lăng lui về phía hậu trường, chân dài đình đám ngày nào trở thành người phụ nữ đảm đang lo toan công việc nội trợ và chăm sóc con cái. Thế nhưng, Bằng Lăng vẫn là cái tên để lại ấn tượng mà bất kỳ người mẫu mới vào nghề cũng nhắc đến.

Tại thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Bằng Lăng xuất hiện trên hầu hết các tạp chí thời trang danh tiếng. Người đẹp nổi danh với biểu cảm lạnh lùng mặc dù ngoài đời cô là người khá thân thiện và dễ gần. Một trong những bí quyết giúp Bằng Lăng thành công trong sự nghiệp là làn da nâu tự nhiên. Biết tận dụng lợi thế sẵn có, Bằng Lăng trở thành chân dài da ngăm nổi nhất thời điểm những năm 2000.

Đoan Trang

Cái tên Đoan Trang cũng không xa lạ trong những danh sách các người đẹp có làn da nâu thu hút của làng nhạc Việt. Đoan Trang được đánh giá là ca sĩ thông minh khi cô biết tận dụng màu da ngăm để làm biệt danh thân mật cho mình, tên gọi Socola để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

Sau hơn 10 năm hoạt động âm nhạc, Đoan Trang khẳng định được vị trí trong làng giải trí. Không giống với nhiều phụ nữ Việt thích làn da trắng sáng, Đoan Trang tự hào và yêu thích màu da rám nắng của mình, cô chưa từng có ý định làm trắng da hay thiếu tự tin với vẻ đẹp sẵn có. Sự tự tin giúp nữ ca sĩ luôn có mặt trong list những làn da nâu sáng giá của làng giải trí.

Người mẫu Minh Triệu

Là chân dài gia nhập làng mẫu khá sớm, thế nhưng cho đến tận bây giờ, Minh Triệu mới trở thành cái tên được truyền thông chú ý. Vào cuối năm, chân dài quyết định tung bộ ảnh nude táo bạo nhằm đánh dấu những ấn tượng nhất định với công chúng. Ngay lập tức sau đó, cô nhận được sự chú ý từ người xem và truyền thôn lúc này thường xuyên nhắc đến Minh Triệu nhiều hơn.

Ở Minh Triệu luôn toát lên sức quyến rũ bởi một khuôn mặt lạnh cá tính và làn da rám nắng khỏe khoắn. Minh Triệu từng tiết lộ, cô tự tin hơn khi có làn da nâu bánh mật, đây cũng là điểm riêng giúp Minh Triệu không bị nhầm lẫn với nhiều người đẹp showbiz.

Hoa hậu Biển Lâm Thu Hằng

Người đẹp Thu Hằng cũng là một trong những người đẹp có làn da ngăm đặc biệt trong showbiz. Sở hữu một làn da rám nắng, Thu Hằng có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, cô được nhiều ê kíp hình ảnh chọn lựa.

Thu Hằng chia sẻ, cô là người dân tộc Hhmer, vì thế chân dài thừa hưởng làn da nâu từ đấng sinh thành. Năm 2008, Lâm Thu Hằng tham gia cuộc thi Hoa hậu Biển và cô giành được ngôi vị cao nhất. Ngoài công việc làm mẫu thời trang, Lâm Thu Hằng còn là một vận động viên bóng rổ. Cô từng là sinh viên đại học thể thao TP. HCM.

Người mẫu Phùng Ngọc Yến

Phùng Ngọc Yến được đánh giá là người mẫu ấn tượng bởi khuôn mặt góc cạnh, vầng trán dô cá tính, thân mình mảnh dẻ và làn da nâu bánh mật, cũng nhờ những ưu điểm này giúp Phùng Ngọc Yến tạo ấn tượng và đoạt giải siêu mẫu triển vọng 2004. Sau đó cô trở thành tên tuổi đắt show chụp thời trang báo chí, người đẹp cũng là người mẫu đại diện của Vera tại thời điểm đó.

Sau khi kết hôn, Phùng Ngọc Yến vẫn hoạt động showbiz, cô tham gia trình diễn thời trang tại nhiều sự kiện. Nhờ làn da bánh mật, Phùng Ngọc Yến trở thành điểm nhấn lạ trên sàn diễn. Đến nay, chân dìa sinh năm 1985 vẫn được nhắc đến là người đẹp có làn da nâu cuốn hút của làng giải trí Việt.

Người mẫu Trang Lạ

Nhờ ngoại hình mỏng manh, làn da nâu bánh mật, Trang Lạ trở thành yếu tố đặc biệt của làng mẫu. Hiện Trang Lạ đang là người mẫu độc quyền của công ty Runway Management Agency. Cô đã tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương, Khoa Kinh tế – Đại học Cần Thơ và đang ôn thi Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế TP. HCM.


Ngoài việc làm mẫu, Trang Lạ còn có ước mơ trở thành nữ doanh nhân nên việc theo học cao học giúp cô đến gần hơn ước mơ của mình. Trong lĩnh vực thời trang, Trang lạ vẫn là điểm nhấn lạ mắt, cô nhận được sự ưu ái của nhiều ê kíp hình ảnh. Hiện nay Trang lạ không tham gia showbiz nhiều, cô chủ yếu tập trung cho việc học.

Siêu mẫu Diệu Huyền

Diệu Huyền là cái tên được chú ý trong thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1990 đoạt giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2012 giúp cô có nhiều cơ hội gia nhập showbiz. Cũng giống nhiều đàn chị kể trên, Diệu Huyền sở hữu một làn da rám nắng tự nhiên, nhờ vậy trong nhiều shoot hình, chân dài để lại ấn tượng cá tính và phong cách. Diệu Huyền nhanh chóng trở thành cái tên đắt show chụp quảng cáo thời trang cho tạp chí. Cô đang dần khẳng định tên tuổi trong làng mốt.

Diệu Huyền sở hữu chiều cao 1m75 với các số đo 81-61-91, cô được chú ý trong thời gian vừa qua nhờ biết cách phát huy lợi thế làn da nâu cá tính.

Hoa hậu H’hen Niê

Hoa hậu hoàn Vũ 2017 H’Hen Niê sở hữu điểm mạnh quan trọng như: tóc ngắn, da nâu, body săn chắc, cũng chính là nét đẹp thế mạnh của các Hoa hậu trên đấu trường quốc tế hiện nay.

H’Hen Niê có ngoại hình và vẻ đẹp khác biệt nhất trong số các Hoa hậu của Việt Nam. Vốn là người Ê đê, cô có làn da nâu đặc trưng, nhưng vì thích vẻ đẹp khoẻ khoắn nên Hen còn thường xuyên tắm nắng để có làn da đậm hơn.

Hen cũng biến tấu một chút với mái tóc để trông khác lạ. Dù có nhiều tranh cãi về chuyện Hen có nên để tóc ngắn hay không, Hoa hậu vẫn quyết định chọn kiểu này vì đơn giản là cô thấy thích cũng như phù hợp với mình.

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy giành được giải Á hậu 1 trong sự kỳ vọng của nhiều khán giả bởi cô có cả ekip cố vấn hùng hậu đằng sau mình. Thế nhưng, rõ ràng rằng cô không mang vẻ đẹp khác biệt như H-Hen Niê lại xuất thân từ người mẫu. Để đến với cuộc thi, cô đã phải nỗ lực để cải thiện vóc dáng gầy “trơ xương” của mình.

Tuy có làn da nâu khỏe khắn như Tân hoa hậu, nhưng khuôn mặt góc cạnh, gò má cao của Hoàng Thùy chưa toát lên được thần thái sang trọng. Vì Hoàng Thùy có tố chất về thể hình và cá tính lạnh lùng của chân dài, nên cô chỉ phù hợp hơn với những sàn diễn thời trang đẳng cấp quốc tế.

Siêu mẫu Minh Tú

Trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Minh Tú hiện đang là chân dài có làn da nâu thành công nhất hiện nay. Cô liên tục sải bước trên các sàn diễn thời trang danh giá trong nước. Thường xuyên góp mặt trong những show thời trang của các nhà thiết kế tên tuổi, chân dài sinh năm 1992 luôn đảm nhiệm những vị trí chủ chốt.

Có thể thấy thần thái chuẩn siêu mẫu của HLV The Look không chê vào đâu được. Không chỉ sở hữu làn da bánh mật, Minh Tú còn có body đẹp nhất nhì làng mẫu hiện nay. Không chỉ góp mặt thường xuyên trên sàn diễn, chân dài còn liên tiếp nhận những hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu lớn trong nước. Trong ảnh cô chụp poster cho hãng hàng không Việt Jet Air. Ngoài ra trong năm nay chân dài còn đảm nhiệm HLV các chương trình đào tào về người mẫu như The Face, The Look, Đấu trường phong cách.

Người mẫu Mai Ngô

Được biết đến là một trong những thí sinh cá tính nhất The Face (mùa đầu tiên) và Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Mai Ngô có vẻ đẹp pha lẫn sự gợi cảm và nét cá tính, cùng với làn da nâu không lẫn vào đâu được. Cô gái má lúm đồng tiền này có thể được coi là một nhân tố hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong cuộc thi năm nay.

Da nâu luôn khiến cô nàng trông cực kỳ săn chắc và khỏe mạnh đặc biệt là với trang phục bikini.

Siêu mẫu Lan Khuê

Lan Khuê là cái tên thành công nhất sau khi cô đạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013. Trên sàn diễn, chân dài luôn là cái tên đắt giá. Nhờ kinh nghiệm và chuyên môn đầy mình cô khiến cho các nhà thiết kế vô cùng an tâm khi đảm nhiệm những trọng trách trong show diễn. Và cũng không ngoại lệ, HLV The Face sở hữu làn da rám nắng khỏe khoắn. Chính đặc điểm nổi bật này giúp cô luôn biến hóa linh hoạt mỗi khi xuất hiện.

Lan Khuê được đánh giá là một người đẹp đa năng. Cô không bó hẹp mình trong phạm vi làm mẫu mà còn lấn sân sang các lĩnh vực khác như phim ảnh, nhan sắc. Nếu show thời trang đó có cái tên Lan Khuê thì y như rằng nó được chú ý hơn cả. Cô liên tiếp ngồi trên hàng ghế giám khảo The Face trong hai mùa 2016 và 2017. Bên cạnh đó cô còn là gương mặt đại diện nhiều nhãn hàng, cũng như “cầm cân nảy mực” trong các cuộc thi nhan sắc.

Mâu Thủy

Xuất thân từ Next Top với làn da khác biệt, Mâu Thủy đang dần chứng tỏ cô là một trong những chân dài chuyên nghiệp trong làng mốt. Mâu Thuỷ đã có bước tiến và chỗ đứng nhất định và tên tuổi đang dần được công chúng biết tới nhiều hơn. Năm 2017, cô khiến khán giả bất ngờ khi giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Mâu Thủy có một thân hình năng động và tràn đầy năng lượng, cộng làn da nâu bóng khỏe, Mâu Thủy càng ngắm càng đẹp.

Người đẹp sinh năm 1992 xuất hiện với tần suất dày đặt trên các sàn diễn thời trang trong nước. Ngoài ra cô còn tham gia đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang… Ngoài ra cô hiện là chân dài đang giữ kỷ lục về số lần xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang hàng đầu trong nước. Điều này không phải chân dài nào cũng làm được.

Trương Thị May

Trương Thị May sở hữu làn da nâu gợi cảm và khuôn mặt sắc nét đậm chất Á Đông, cô được nhiều khán giả yêu thích. Không cần nước da trắng mịn màng nhưng Á hậu trông vẫn vô cùng thu hút và tỏa sán

0