08/02/2018, 15:35

steam là gì? tại sao lại gọi là steam?

? Steam là một sản phẩm do công ty Valve phát hành. Nếu bạn đã từng chơi qua trò Half Life thì..v..v. Xem thêm: Steam là một sản phẩm do công ty Valve phát hành. Nếu bạn đã từng chơi qua trò Half Life thì mình tin bạn sẽ không lạ gì với công ty Valve này cả. ...

? Steam là một sản phẩm do công ty Valve phát hành.

Nếu bạn đã từng chơi qua trò Half Life thì..v..v.

Xem thêm:

Steam là một sản phẩm do công ty Valve phát hành. Nếu bạn đã từng chơi qua trò Half Life thì mình tin bạn sẽ không lạ gì với công ty Valve này cả.




Steam là nền tảng phân phối game bản quyền trực tuyến lớn nhất hiện. Đến với Steam bạn sẽ thấy vô số trò chơi được bán trên. Nếu nói không quá thi Steam cũng như 1 trung tâm thương mại chuyên bán các trò chơi trên mạng. Ngoài Steam ra hiện nay còn nhiều nơi khác bán game bản quyền như Origin, Uplay…. Nhưng số lượng ít hơn và không phong phú như Steam.

Phần mềm Steam là 1 phần mềm để cho người mua game trên Steam có thể tải game về. Không chỉ dùng để tải game, Steam còn dùng để truy cập vầo Store mua game tại đây, chat với bạn bè, truyền ảnh trực tiếp quá trình chơi game cho bạn bè xem…
Ngoài ra Steam còn hổ trợ thanh toán qua Paypal – WebMoney và Bitcoin. Do Steam hổ trợ vụ tặng game nên ở Việt Nam bạn có thể mua game trên Steam qua các shop uy tín với giá cả phải chăng.

Một số ưu điểm của game bản quyền trong steam có thể kể đến như sau:

  • Game được cập nhật thường xuyên.
  • Tránh được những rủi ro tiềm ẩn khi chơi game không bản quyền. Bởi vì không ai tốt bụng làm mà không có lợi ích gì cho bản thân.
  • Tôn trọng người làm game. Giúp họ có kinh phí thu nhập để tiếp tục phát triển làm ra. Bạn cứ tưởng tượng nếu như không ai mua game thì họ lấy gì trang trải chi phí để mà sống, tiếp tục phát triển.
  • Chơi game online được với những người chơi khác. Do game không bản quyền nên hầu như chế độ online sẽ bị vô hiệu hóa để tránh bị kiểm bản quyền. Do đó chơi game không bản quyền sẽ không được chơi online với người khác
0