03/06/2018, 23:33

Sản phẩm Fucoidan trên thị trường Việt Nam hiện nay

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại Fucoidan khác nhau nhưng có 2 loại chính được nhập từ 2 nước là Mỹ và Nhật đó là thuốc Best Fucoidan và thuốc Fucoidan Okinawa Bio. Đây là 2 dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Best Fucoidan 300mg thuốc điều trị ung thư của ...

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại Fucoidan khác nhau nhưng có 2 loại chính được nhập từ 2 nước là Mỹ và Nhật đó là thuốc Best Fucoidan và thuốc Fucoidan Okinawa Bio. Đây là 2 dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Best Fucoidan 300mg thuốc điều trị ung thư của Mỹ

Best fucoidan 300mg được biết đến như là một kết quả nghiên cứu và ứng dụng mang tính đột phá cao trong phòng chống điều trị ung thư hiệu quả của y học hiện đại tiến bộ của toàn cầu. Thuốc best fucoidan 300mg 60vc được sản xuất, đóng gói tại Mỹ trong quy trình khép kín, kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt và đã được FDA kiểm định và khuyến cáo dùng trong phòng chống hỗ trợ và điều trị ung thư.

fucoidan-gia-bao-nhieu

Thuốc Best Fucoidan

Okinawa Fucoidan Kanehide Bio loại 180 viên

Fucoidan Okinawa Nhật Bản là sản phẩm có hàm lượng Fucoidan nguyên chất cao chiếm đến 42000mg được sản xuất dựa trên công thức riêng của hãng Kanehide bio co. ltd Nhật Bản, đã được cấp bằng sáng chế với công nghệ xử lý Axit citric dựa trên các phương phát triết xuất hữu cơ số 3408180 nên độ tinh khiết của Fucoidan là hoàn toàn tự nhiên tuyệt đối.

fucoidan-la-gi

Okinawa Fucoidan Bio

Okinawa Fucoidan Kanehide Bio loại 180 viên chiết xuất từ 100% tảo nâu tại vùng biển Okinawa Nhật Bản, nơi mà người dân có tuổi thọ trung bình cao nhất nước Nhật. Và họ cũng đã tìm ra được nguyên nhân chính là do dân cư ở đây ngoài việc ăn khoai tây, đậu & rau quả, họ còn thường xuyên dùng rong biển chế biến thành món ăn. Đây có thể chính là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới tuổi thọ cũng như sức khỏe của cư dân sống ở Okinawa.

Xem thêm: 

>> 11 loại thực phẩm chống ung thư được nhiều người sử dụng hằng ngày

>> Thuốc Fucoidan – Món quà sức khỏe cho người bị ung thư

>> Thuốc Fucoidan trị ung thư ở các giai đoạn khác nhau

Fucoidan mua ở đâu thì chất lượng?

Để mua được thuốc Fucoidan chất lượng, các bạn có thể tìm đến các cơ sở của Nhà thuốc Việt trên địa bàn TPHCM. Các địa điểm của Nhà thuốc Việt gồm:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7,Q.11, TP. HCM

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường Đakao, Q.1, TP. HCM

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 08. 3956 1247 – 097.703.7676

Fucoidan giá bao nhiêu?

Để biết Fucoidan giá bao nhiêu các bạn có thể xem tại Fucoidan giá bao nhiêu nhé!

0