03/06/2018, 23:33

Cách cai rượu bằng mô hôi ngựa theo dân gian

Rượu bia là chất kích thích gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Vì thế bạn cần hạn chế rượu bia hoặc cai hẳn. Sau đây, cùng tìm hiểu cách cai rượu bằng mô hôi ngựa theo dân gian nhé. Xưa kia thì ngựa thường sống theo bầy ở như các khu rừng núi thiên nhiên hoang dã, nhưng nay đã được con ...

Rượu bia là chất kích thích gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Vì thế bạn cần hạn chế rượu bia hoặc cai hẳn. Sau đây, cùng tìm hiểu cách cai rượu bằng mô hôi ngựa theo dân gian nhé.

Xưa kia thì ngựa thường sống theo bầy ở như các khu rừng núi thiên nhiên hoang dã, nhưng nay đã được con người thuần hóa sống gần gũi và giúp ích cho con người như kéo xe, làm cảnh ở như các khu du lịch… việc cai rượu bằng mồ hôi ngựa không hề khó để chúng tác thể thực hiện phải không ạ?

Phải chăng cai rượu bằng mồ hôi ngựa có phải là do bắt nguồn từ giống ngựa hiếm?

n đưnhivvdvdềuợc lưu truyền từ xa xưa tại Trung Quốc và nhiều quốc gia khác. Những con ngựa này được đặt tên “hãn huyết bản hiều mã”.

Đã có mặt ở Trung Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới loài ngựa Akhal-Teke đổ mồ hôi có máu được lưu truyền từ thời xa xưa những con ngựa này có tên là “hãn huyết bảo mã”có lẽ do giống ngựa hiếm này có đặc điểm khác lạ như vậy nên dân gian ta đã mách nhau cách cai rượu bằng mồ hôi ngựa này.Nhưng do loài ngựa này quý hiếm nên dân gian ta đã dùng thử nghiệm bằng mồ hôi ngựa thường mà vẫn có tác dụng tốt đối với người nghiện rượu giúp cho người nghiện rượu cai được rượu và sợ rượu. Đây có thể là một bài thuốc cai rượu hiệu quả được lưu truyền trong dân gian

Cách cai rượu bằng mồ hôi ngựa được thực hiện như sau:

1 chai rượu gạo + 2 giọt mồ hôi ngựa pha vào nhau rồi lắc đều, sau đó cho người nghiện rượu uống, do tỉ lệ rượu và mồ hôi ngựa lệch nhau nhiều nên cũng sẽ không ảnh hưởng đến mùi vị của rượu giúp người nghiện rượu uống 1 cách dễ dàng.Sau khi uống cách cai rượu ằng mồ hôi ngựa này sẽ giúp cho người nghiện rượu sợ rượu, chán rượu và bỏ rượu.

Khi mà đã áp dụng phương pháp cai rượu bằng mồ hôi ngựa này thành công thì sẽ giúp cho người nghiện rượu nhanh chóng lấy lại tinh thần và sức khỏe tốt.

Vì đây là phương  pháp dân gian truyền miệng và cũng chưa được nghiên cứu kiểm nghiệm đúng sai như thế nào?Thế nên bài đọc chỉ mang tính chất tham khảo.

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết cai rượu bằng thuốc nam.

Xem thêm:

==> Niềm vui cho người muốn bỏ rượu

==> Điểm danh các thực phẩm giúp cai rượu hiệu quả

Chúc bạn thành công!

Nguồn: thuoccairuou.vn

0