29/08/2018, 20:04

Phương Hằng là ai? – Chân dung chồng của diễn viên Phương Hằng

Phương Hằng là ai? – Phương Hằng là cái tên đang được nhiều khán giả Việt săn đón nhất hiện nay bởi vai diễn Minh của cô trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ được nhiều khán giả cực kỳ yêu mến. Để biết chính xác và đầy đủ nhất về nàng diễn viên trẻ xinh đẹp này thì cùng tham ...

Phương Hằng là ai? – Phương Hằng là cái tên đang được nhiều khán giả Việt săn đón nhất hiện nay bởi vai diễn Minh của cô trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ được nhiều khán giả cực kỳ yêu mến. Để biết chính xác và đầy đủ nhất về nàng diễn viên trẻ xinh đẹp này thì cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Phương Hằng là ai?

Quê quán Phương Hằng?

Phương Hằng hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Phương Hằng bao nhiêu tuổi?

Minh Hằng sinh ngày 17/1/1988, tính đến nay đã 31 tuổi.

Tên đầy đủ của Phương Hằng?

Phương Hằng tên đầy đủ là Đặng Phương Hằng.

Cuộc đời và sự nghiệp diễn viên Phương Hằng

phuong-hang-la-ai

Phương Hằng là con cả trong một gia đình, dưới cô còn có một cô em gái.

Sau khi học xong trung học phổ thông, Phương Hằng chọn con đường đi làm luôn và bước vào con đường nghệ thuật. Đó là vào giữa năm 2009 đúng khi Phương Hằng vừa học xong, cô được người bạn của mình tham gia vào buổi thử vai cho bộ phim Thứ ba học trò và cô được nhận vào đóng vai cô lớp trưởng tinh nghịch; sau vai diễn này Phương Hằng bắt đầu tham gia vào nghệ thuật.

phuong-hang-la-ai

Phương Hằng được biết với biệt danh Vipi nổi tiếng với vai trò làm người mẫu nhí cho Yeah1. Bên cạnh đó, cô còn được khán giả truyền hình biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim bao gồm:

Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò
Mẹ chồng nàng dâu
Thụy khúc
Ông tơ bà nguyệt
Chân tình
Vẫn là tình yêu
Gia đình sóng gió
Dòng đời nghiệt ngã
Thời gian để yêu
Cạm bẫy thị thành
Lặng lẽ yêu em
Bí mật anh và em
Lớp học tình yêu
Đôi cánh đồng tiền
Tiểu thư vào bếp
Không phải tôi
Gia đình ngũ quả
……..

Đời tư Phương Hằng

Vào ngày 23 tháng 3 năm 2017, Phương Hằng tổ chức lễ kết hôn với ca sĩ Anh Tâm tại quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, trước đó cặp đôi này từng có hơn 1 năm yêu nhau.

Cuộc sống hiện tại của Phương Hằng “Gạo nếp gạo tẻ”

Bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ hiện đang tạo cơn sốt trong lòng khán giả. Cùng với hiệu ứng đó, tất cả diễn viên trong phim đều nhận được sự quan tâm rất mực từ phía công chúng. Hẳn khán giả vẫn nhớ cô con gái út của ông Vương – bà Mai. Nhân vật này do diễn viên Phương Hằng thể hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Trong ba cô con gái của ông Vương – bà Mai, trái ngược với chị cả Hương chịu thương chịu khó, hay chị hai Hân chỉ biết coi trọng vật chất, nhân vật Minh Ngọc của Phương Hằng lại có tính cách nhắng nhít và quý trọng gia đình.

phuong-hang-la-ai

Phương Hằng sinh năm 1989. Cô từng theo học ở trường Trưng Vương và cũng làm người mẫu kiêm quản lí người mẫu. Với dáng vóc không quá cao da không sáng trắng nhưng ở Phương Hằng lại toát lên vẻ thanh thoát tới kì lạ. Cô cũng được xếp vào hàng diễn viên thực lực của truyền hình phía nam với khoảng 20 bộ phim truyền hình trong đó gồm có 7 bộ phim Phương Hằng sẽ đảm nhiệm vai diễn chính. Hiện tại, cô chính là diễn viên của sân khấu “Nụ cười mới”.

Sau khi mà học xong trung học phổ thông, Phương Hằng đã chọn con đường nghệ thuật. Đó chính là vào giữa năm 2009 đúng khi Phương Hằng vừa mới học xong, cô đã được người bạn của mình tham gia vào buổi thử vai cho bộ phim “Thứ ba học trò” và cô đã được nhận vào đóng vai cô lớp trưởng tinh nghịch; sau vai diễn này Phương Hằng đã bắt đầu tham gia vào nghệ thuật.

phuong-hang-la-ai

Trước “Gạo nếp gạo tẻ”, dù đóng nhiều phim nhưng Phương Hằng không được truyền thông chú ý nhiều vì cô không thích ồn ào và chiêu trò. Nữ diễn viên hài lòng với phương châm chậm mà chắc của chính mình: “Điện ảnh đó là một cái duyên, tôi cũng không thể lí giải được tại sao mình không quá ồn ã. Nhưng mà có lẽ do tính cách quyết định số phận, tôi rất thích lặng lẽ làm việc. Đạo diễn nào đó đã mời đóng phim, dù cho vai chính hay vai phụ, tôi đều coi kịch bản, có hợp với mình không, và thời gian có cho phép không tôi mới nhận lời tham gia. Chứ tôi cũng không nghĩ mình đã phải làm cách nào để gây sự chú ý, cũng không thích ồn ào cùng với sự nổi tiếng bằng scandal. Mọi thứ của tôi nếu như có duyên nó sẽ đến, và tôi thấy bằng lòng với bản thân.

Việc gì thì cũng có cái giá của nó. Tôi cũng có các khó khăn riêng không ai hiểu hết được. Nhưng mà trong mắt tôi, con đường nghệ thuật của mình cũng rất suôn sẻ, bởi vì dù cho gặp bất cứ chuyện gì mình cũng cố gắng hết sức để mà vượt qua và làm tốt hơn, không nên đặt nặng mọi vấn đề, và tạo áp lực hay bắt buộc để tạo gánh nặng cho bản thân. Tôi đã nhận được rất nhiều may mắn và may mắn nhất cùng với tôi là từ khi vào nghề tới giờ, tôi luôn được làm việc cùng với những đồng nghiệp, các cô chú, anh chị và các đạo diễn chuyên nghiệp. Họ chính là những người hết lòng trong công việc và cũng nhiệt tình giúp đỡ”.

phuong-hang-la-ai

Dù gần bước sang tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc rất trẻ trung khiến dân mạng không khỏi ghen tị. Đầu năm 2017, Phương Hằng lên xe hoa với ca sĩ Anh Tâm sau một năm hẹn hò. Trước khi chính thức về chung một nhà, chuyện tình của cặp đôi cũng được hai bên gia đình hết mực ủng hộ. Cuộc sống hiện tại của Phương Hằng khá thoải mái, ngoài đóng phim và quay quảng cáo, cô thường xuyên đi du lịch và gần như tránh xa mọi ồn ào của showbiz.

Chồng diễn viên Phương Hằng là ai?

phuong-hang-la-ai

Chồng của diễn viên Phương Hằng là một nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ nổi tiếng Anh Tâm.

Anh Tâm tên khai sinh là Huỳnh Công Tâm. Sinh ngày 19-2-1983 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Anh Tâm được nhiều khán giả biết đến với vai trò ca nhạc sĩ. Anh từng học tại trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh (khoa Diễn viên) cũng như tham gia ca hát trong nhóm F29966. Với vẻ ngoài điển trai nam tính như một hotboy nên Anh Tâm được nhạc sĩ Nhất Trung xây dựng hình tượng để trở thành ca sĩ Tim thứ 2 và được khán giả yêu thích qua ca khúc hit Một cuộc tình tan vỡ (song ca với ca sĩ Minh Hằng).

phuong-hang-la-ai

Anh Tâm sinh ra trong một gia đình có cha mẹ và các anh em trai đều là ca sĩ. Anh từng tham gia các hoạt động tại câu lạc bộ Giai Điệu Xanh của Đoàn thanh niên cộng sản TP.Hồ Chí Minh, chiến dịch mùa hè tại khắp các vùng miền của tổ quốc. Anh Tâm theo học khoa diễn viên tại trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh tp.Hồ Chí Minh. Anh cũng từng đầu quân cho công ty đào tạo ca sĩ của công ty Thiên Thi, và là một trong những thành viên của nhóm nhạc F29966. Từ năm 2010, Anh Tâm chính thức bước chân vào sự nghiệp âm nhạc solo.

Ngoài ra, Anh Tâm còn được nhắc nhở nhiều qua các album phát hành online như Mất bao nhiêu thời gian, Yêu một người, Chấm dứt, Nối vòng tay lớn, Bài ca tết cho em, Lạy Mẹ Quan Âm (album Phật Giáo)…

phuong-hang-la-ai

phuong-hang-la-ai

phuong-hang-la-ai

Với chiều cao lý tưởng 1m78, và gương mặt điển trai, Anh Tâm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của Anh Tâm cũng bị gián đoạn một thời gian ngắn vì thời gian ấy anh tập trung cho công việc kinh doanh. Ngoài ca hát, Anh Tâm còn là MC và diễn viên. Anh từng được đạo diễn việt Trinh mời vào vai nam chính trong bộ phim “Mẹ ơi con về”. Với sự chân thành, giản dị, gần gũi, Anh Tâm đang dần chinh phục được khán giả Việt Nam.

Ngày 23/3/2017,  Anh Tâm và nữ diễn viên Phương Hằng đã về chung một nhà, khiến khán giả và người hâm mộ của cả hai không khỏi tò mò và bày tỏ sự vui mừng cho cặp đôi này. Nữ diễn viên này cũng cho biết, cô đã hâm mộ Anh Tâm từ năm học cấp 3, khi đó Anh Tâm đã nổi tiếng nhờ bản hit “Cuộc tình tan vỡ”.

Bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Phương Hằng và Anh Tâm

Nữ diễn viên và chồng đã thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp được chụp tại Phan Rang, Phan Thiết và Nha Trang.

phuong-hang-la-ai

phuong-hang-la-ai

Đôi trai tài gái sắc này trước đó chỉ mới biết nhau qua những ca khúc của Anh Tâm hay vai diễn của Phương Hằng trên truyền hình. Trong một lần diễn chung tại sân khấu 126, Phương Hằng là diễn viên, còn Anh Tâm là ca sĩ khách mời, vô tình họ gặp nhau, từng có những ấn tượng tốt về nhau và cùng là nghệ sĩ, nên đã nhanh chóng bắt chuyện với nhau, hỏi thăm nhau và từ đó bắt đầu quen nhau, quan tâm nhau và yêu nhau…

phuong-hang-la-ai

phuong-hang-la-ai

Nữ diễn viên kể cô và Anh Tâm có một thời gian dài tìm hiểu nhau qua mạng xã hội. Biết Phương Hằng diễn kịch tại sân khấu Nụ cười mới, Anh Tâm đã đến xem và cổ vũ cho cô. Lần đầu gặp mặt, nam ca sĩ không tỏ ra quá ga lăng mà chỉ nhẹ nhàng hỏi thăm cô. Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 thừa nhận cô hâm mộ người yêu từ ngày học cấp ba.

phuong-hang-la-ai

phuong-hang-la-ai

Sau một tháng hẹn hò, Phương Hằng nhận lời yêu. Nữ diễn viên cho hay dù có nhiều người theo đuổi nhưng cô yêu Anh Tâm vì tấm lòng nhân hậu, sống nghiêm túc.

phuong-hang-la-ai

phuong-hang-la-ai

Tình yêu nồng nàn này nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên, nên nửa năm sau đó, Anh Tâm ngỏ lời cầu hôn Phương Hằng. Và cả hai quyết định làm lễ cưới vào ngày 23/3/2017 tại trung tâm tiệc cưới Reverside (Quận 4, TP.HCM). Cả hai diễn viên dự định mời hơn 400 khách, trong đó có nhiều đồng nghiệp thân thiết như diễn viên, ca sĩ và người mẫu.

0