21/06/2018, 15:04

Những trò chơi tương tác đầy hấp dẫn trên Powerpoint (Phần 1)

Các trò chơi tương tác là một phần không thể thiếu trong những bài thuyết trình ngoại kháo. Thông thường các hoạt động này sẽ giúp tăng cường tính đoàn kết giữa các thành viên trong tập thể lớn. Điều đó sẽ giúp bạn rất nhiều. Đây cũng là khoảng thời gian mà bạn có thể cùng giải trí với đồng nghiệp. ...

Các trò chơi tương tác là một phần không thể thiếu trong những bài thuyết trình ngoại kháo. Thông thường các hoạt động này sẽ giúp tăng cường tính đoàn kết giữa các thành viên trong tập thể lớn. Điều đó sẽ giúp bạn rất nhiều. Đây cũng là khoảng thời gian mà bạn có thể cùng giải trí với đồng nghiệp. Nếu ab5n đang tham gia một hoạt động ngoại khoá thì bạn sẽ lời to. Có nhiều em nhỏ thích chơi những trò chơi tương tác. Chưa kể nếu bạn biết làm những trò chơi tương tác thì bạn có khả năng sẽ sáng tạo ra môt trò chơi cho một cuộc thi cấp trường. Điều đó cũng có thể lắm chứ. bạn sẽ được tín nhiệm giao cho công việc thiết kế trò chơi cho các hoạt động của trường.

Trò chơi tương tác bạn có thể tạo ra bằng Powerpoint. Không cần bạn phải ngồi hàng giờ chỉ để viết app. Không đòi hỏi bạn phải có kỉ năng lập trình thì mới thực hiện. Bạn chỉ cần có trái tim nhiêt huyết và tinh thần tự học hỏi là được. Những trò chơi tương tác phổ biến nhất được làm bằng Powerpoint cũng khá nhiều. Nào hãy cùng Tải Office điểm qua các trò chơi tương tác phổ biến trong Powerpoint.

Trò chơi trắc nghiệm đơn giản

Trò chơi này là dễ làm nhất. Bạn không cần đến các kĩ năng Photoshop hay Ai để thiết kế trò chơi. Bạn chỉ cần một vài hiệu ứng là bạn có thể thiết kế nên trò chơi hoàn hảo. Kĩ thuật của trò chơi này không cao. Bạn có thể thiết kế một cách rất dễ dàng. Ưu điểm lớn nữa là bạn không cần phải mất thời gian. Nếu bạn đang lo lắng về ngân hàng câu hỏi tì bạn nên tham khảo các trang web chuyên về học thuật. Đối với những đáp án nghi ngờ trong ngân hàng câu hỏi thì bạn nên tham khảo Internet hoặc là hỏi một ai đó có liên quan đến lĩnh vực đấy.

Trò chơi trắc nghiệm đơn giản

Yêu cầu kèm theo của trò chơi này là bạn nên làm thêm hiệu ứng âm thanh để tăng tính hấp dẫn cho trò chơi. Powerpoint cò thể sẽ giúp ích được bạn khá nhiều trong vấn đề này. Với ngân hàng âm thanh tương đối đầy đủ bạn sẽ không cần sợ thiếu âm thanh nữa.

Trò chơi âm nhạc

Trò chơi này vốn là dành cho các nhân vật mê âm nhạc. Nếu trong trường hợp lớp của bạn hoặc tập thể của bạn đối với âm nhạc không mấy quan tâm thì bạn đừng nên chơi trò chơi này. Sẽ uổng phí công sức của bạn lắm.

Trò chơi âm nhạc luôn thú vị khi làm bằng Powerpoint

Có hai cấp độ của trò chơi này bao gồm trò chơi âm nhạc có lời và trò chơi âm nhạc không lời. Không lời khó hơn là chuyện tất nhiên. Bạn cũng thường gặp khó khăn trong việc thực hiện trò chơi này trên Powerpoint. Dù rằng chúng không khó làm. Bởi việc tìm một bản nhạc không lời cũng đã lắm gian truân vất vả rồi. Nếu không thì làm sao bạn thách thức người chơi được. Bạn nên chuẩn bị kĩ âm thanh và câu hỏi của trò chơi. Nếu bạn không biết trả lời hoặc lỡ quên bài hát này tên gì thì bạn có thể cho qua luôn. 

Thiết kế của trò chơi âm nhạc chưa đến mức khó và Powerpoint hoàn toàn có thể giúp bạn đạt điều phi thường đó. Cũng đừng quá lo lắng về chuyện bạn không tìm ra các bản nhạc yêu thích của mình. Bạn sẽ tìm thấy chúng nhanh thôi. Bằng một vài thủ thuật nhỏ, Tải Office sẽ hướng dẫn bạn sau nhé.

Đây có lẽ là hai cấp độ dễ nhất của trò chơi tương tác được làm bằng Powerpoint. Đây mới chỉ là một phần nhỏ của nhiều trò chơi có thể được tạo ra bằng Powerpoint. Nếu bạn không thể làm được thì cũng đừng suy nghĩ quá nhiều. Tải Office sẽ giúp bạn làm được và còn đạt đến mức hoàn hảo.

0