05/10/2018, 23:21

Những status hay về người phụ nữ hiện đại mạnh mẽ

Phụ nữ rất mạnh mẽ , họ cũng như túi trà lọc, khi cho nước sôi vào rồi bạn mới thấy sức mạnh của họ như thế nào… Dù là phụ nữ, bạn cũng chỉ có thể lựa chọn cách mình đối đầu với khó khăn… vì cuộc sống không hề bình lặng, nó có thể mang đến cho bạn bệnh tật hay bất cứ điều ...

Phụ nữ rất mạnh mẽ, họ cũng như túi trà lọc, khi cho nước sôi vào rồi bạn mới thấy sức mạnh của họ như thế nào…

Dù là phụ nữ, bạn cũng chỉ có thể lựa chọn cách mình đối đầu với khó khăn… vì cuộc sống không hề bình lặng, nó có thể mang đến cho bạn bệnh tật hay bất cứ điều tồi tệ nào khác mà không gì có thể ngăn cản được.

Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

Mỗi người phụ nữ đều ẩn chứa bên trong mình sự mạnh mẽ, khác với vẻ ngoài yếu đuối. Chẳng qua là cuộc đời chưa khiến họ phải đến mức bộc lộ sự mạnh mẽ của mình.

=> Là phụ nữ dù không thể thành công, cũng đừng để mình thất bại

Phụ nữ dù độc lập và mạnh mẽ đến đâu thì cũng luôn cần được yêu thương, che chở.

Phụ nữ không có sức hấp dẫn mới cảm thấy đàn ông trăng hoa. Đàn ông không có thực lực mới cảm thấy phụ nữ thực dụng.

Sướng hay khổ – vui hay buồn nó nằm ở 2 chữ tùy duyên. “Phụ nữ sướng khổ cũng quan trọng lắm, nhưng mà lấy được người đàn ông cả đời yêu thương, che chở cho mình mới đáng khao khát, mới đúng là hạnh phúc.

Dù cho người phụ nữ có giỏi giang và phi thường đến đâu,giàu có và thông minh đến mấy cũng không thể thiếu một bàn tay che chở của người đàn ông chuẩn mực.

Phụ nữ dù đã chững tuổi hay còn ngây thơ, cái phụ nữ cần rất giản đơn…. Chỉ cần qua cách anh ta nắm tay bạn, bạn sẽ biết tình cảm anh ta dành cho bạn như thế nào…

Con gái, hãy cố gắng là xương rồng mạnh mẽ trước bão giông, đừng mỏng manh như bồ công anh trước gió. Đó là cách giúp bạn sống tốt trong cuộc đời này.

Phụ nữ giống như ly rượu. Rượu ngon uống hoài không thấy chán. Có những loại rượu khi mới uống vào thì rất ngon nhưng khi tỉnh lại khiến ta đau đầu. Quan trọng không phải ở chổ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.

Phụ nữ ai cũng thích mình xinh đẹp, ai cũng thích mình được mọi người xung quanh yêu mến và trân trọng. Có được điều này không khó, chỉ cần bạn làm được một thứ :”THAY ĐỔI SUY NGHĨ CỦA CHÍNH BẢN THÂN MÌNH”.

=> Những câu ca dao, tục ngữ về thân phận người phụ nữ trong xã hội cũ

Là phụ nữ phải sống cho bản thân mình, bất kể là cuộc sống có phong phú hay không cũng không nên vì tình yêu mà buông thả, quỵ lụy, đánh mất chính mình. Một người không biết yêu quý bản thân mình thì cũng không có tư cách yêu người khác.

Đàn bà ngu ngốc là không biết nhìn ra đàn ông ở gần họ là loại người gì. Găng tơ, sát nhân hay ma cô, lừa đảo hay tử tế. Nếu nó thuộc nhóm ác ôn thì chúc mừng em. Em thông minh tuyệt đỉnh cũng chỉ kéo dài thời gian bị nó xử.

Có được mấy thằng đàn ông đáng được phụ nữ cư xử thông minh. Chỉ đúng một số thôi, đàn ông đôi lúc thấy nhạt nhẽo và sợ bên cạnh người phụ nữ quá khôn khéo.

Có tiền mới độc lập, tự lo cho chính mình và cũng mới chăm lo được cho những người thân yêu của mình. Đàn ông cũng chỉ cần là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống này thôi.

Đàn bà như em, khổ nhiều rồi, đau nhiều rồi, chịu đủ điều thiệt thòi rồi, nhưng đến cuối cùng thì ai biết? Ai sẽ là người hiểu cho em? Ai sẽ cố gắng tất cả để ở bên em đây?

Sai lầm lớn nhất của đàn bà chính là sau khi chia tay với người đàn ông mà mình yêu thương, vì một phút yếu lòng nào đó ,lại nông nổi quay trở lại ,để rồi sau đó tiếp tục chia tay với cùng một lý do đã cũ, khiến cho trái tim đàn bà càng cảm thấy nhàu nhĩ và đau đớn nhiều hơn.

Cánh hoa đẹp nhất cũng không địch nổi với dòng chảy của thời gian. Nhưng nếu được một người đàn ông yêu thương, trân trọng thì dù có như đoá hoa tàn úa hay ngọn nến trước gió, thì trong mắt người ấy, bạn vẫn là người phụ nữ khiến anh ta rung động nhất. Hà tất phải sợ hãi năm tháng vô tình!

Tôi sợ thứ tình yêu lâu năm nhưng không nên duyên phận. Thứ tình yêu ấy bòn rút bết thanh xuân của một người con gái, để rồi sau đó cô ấy chới với không biết nên làm gì với trái tim, lý trí của mình trong những năm tháng ít ỏi còn lại của thời son trẻ.

=> Status tình yêu Những người đàn ông đến và đi để lại trong cuộc đời người phụ nữ những vết sẹo

Phụ nữ à. Hãy luôn nhớ rằng ngoài tri thức, vẻ đẹp bên ngoài hay vẻ đẹp tâm hồn.Thì sự tự tin về tiềm lực tài chính sẽ khiến bạn luôn có sự tự tin ở thần thái.

Phải!!! Và thất bại lớn nhất của người phụ nữ không phải là yêu và lấy chồng nghèo mà chính là yêu và lấy người không yêu mình.

Người phụ nữ giàu có, xinh đẹp chưa chắc đã hạnh phúc.Nhưng người phụ nữ lúc nào cũng vui vẻ,tràn đầy năng lượng,suy nghĩ tích cực,lạc quan,tự chủ trong mọi vấn đề một cách bình thản và bao dung,người phụ nữ đó chắc chắn đang hạnh phúc.

Phụ nữ thông minh hay ngu ngốc còn phụ thuộc vào người đàn ông. Ở cạnh người đàn ông thông minh sẽ cư xử thông minh và ngược lại. Đừng bảo người phụ nữ phải thế này thế kia, trong khi người đàn ông chẳng ra gì.

Phụ nữ không nên chịu đựng, cần phải chia sẻ suy nghĩ để chồng hiểu mình hơn, gần mình hơn. Chính sự im lặng chịu đựng tạo ra khoảng cách ngày càng rộng và rồi lại chịu đựng và im lặng đến hết đời. “Im lặng để rồi đau khổ và xa nhau.

Trong cuộc chiến giữa nhiều người phụ nữ xung quanh 1 người đàn ông, người nào đạt được thì người ấy nhận về nhiều đau khổ nhất.

Phụ nữ thường không đau lòng vì những chuyện lớn, mà từ những hành động yêu thương đã mất rất nhỏ. Đúng vậy,những chuyện tưởng như rất nhỏ nhưng ng ta không hiểu cũng làm cho tình cảm càng ngày càng rạn nứt. Sợ đến một lúc nào đó tôi cũng trở nên im lặng trước những nỗi đau.

Phụ nữ muốn độc lập, muốn được tự do thì cũng không cần chọn cô đơn. Chấp nhận tình yêu đi, giống như bạn vẫn luôn tin tưởng rằng, tình yêu đích thực đáng để bạn dùng cả đời để chờ mong và chăm sóc một người. Khi bạn già rồi, chỉ cần có một người ở cạnh cũng đủ hạnh phúc rồi.

Người phụ nữ ưu tú thường cô đơn, có 2 dạng, họ cô đơn vì chưa tìm được người xứng đáng (điều hiển nhiên) và ngược lại họ vẫn cô đơn khi bên cạnh họ luôn có một người…nhưng người đó không đủ sức để san sẻ nỗi cô đơn...

Khi người phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt thì cả đời này cô ấy chẳng cần phải trưởng thành. Nhưng khi người phụ nữ ngày càng trưởng thành, càng kiên cường thì đó là vì người đàn ông của cô ấy chưa đủ tốt.

Là phụ nữ, em phải luôn học cách mạnh mẽ đứng một mình, phải kiên cường cho đến khi em gặp được ai đó để có thể dựa dẫm. Em không được yếu đuối cũng không nên quá phụ thuộc vào người khác. Hãy là chính em, cô gái bản lĩnh!

0